Đặc điểm nổi bật của búa cao su 2 đầu - Các thương hiệu búa nổi tiếng 

  • 0 bình luận

Mục lục

    Búa cao su được sử dụng nhiều trong gia đình, sửa chữa, xây dựng, công nghiệp cơ khí,… Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất búa cao su với nhiều tính năng tiện lợi giúp người dùng sử dụng được yên tâm hơn. Sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm của búa cao su 2 đầu. 

    Đặc điểm búa cao su 2 đầu

    Búa cao su 2 đầu là dụng cụ cầm tay cao cấp, đáp ứng được những nhu cầu khắt khe về chất lượng, giá cả, mẫu mã của người sử dụng. Sản phẩm này có tính năng tiện lợi và thuận tiện thực hiện công việc, thích hợp sử dụng trong nhiều công việc khác nhau, có tuổi thọ lâu dài và bền bỉ.

    bua-cao-su-2-dau-1

    Búa cao su 2 đầu có thiết kế chống trơn trượt khi dùng 

    Điểm đặc trưng của búa cao su 2 đầu là cán cầm vừa tay với thiết kế gắn chặt vào đầu búa. Bên ngoài búa được bọc nhựa êm ái kết hợp các vân nổi có tác dụng chống trơn trượt, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi thực hiện thao tác. 

    Phần đầu búa có hình trụ tròn, được làm từ cao su chịu lực tốt, có khả năng chống biến dạng hay bị mài mòn khi tác động mạnh, giúp bạn sử dụng yên tâm trong thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại búa thông thường khác. 

    Đặc điểm nổi bật của búa cao su 2 đầu là đặc tính đầu búa không phát ra tia lửa hay làm ảnh hưởng đến bề mặt vật dụng. Tiện lợi trong việc sử dụng lát nền gạch khít hơn, chắc chắn hơn hoặc dùng để làm đồ thủ công mỹ nghệ, đóng những vật liệu dễ vỡ và trầy xước,…

    Kiểu dáng sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và vừa vặn, với 2 đầu búa vô cùng tiện lợi, có tính ứng dụng cao, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng và dễ dàng trong việc bảo quản và cất giữ gọn gàng.

    Các thương hiệu búa cao su 2 đầu tốt nhất hiện nay

    Trên thị trường ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt nhiều loại búa cao su 2 đầu với kiểu dáng khác nhau, khiến khách hàng khá băn khoăn trong quá trình sử dụng và lựa chọn sản phẩm. Sau đây là các thương hiệu búa cao su 2 đầu tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

    bua-cao-su-2-dau-2

    Búa cao su 2 đầu Stanley có thiết kế nhỏ gọn 

    Búa cao su 2 đầu Stanley

    Búa cao su 2 đầu Stanley có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ và không chiếm quá nhiều diện tích. Đầu búa được làm từ cao su cao cấp, tinh luyện, có khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng và mài mòn khi bị tác động. Cán búa được làm bằng gỗ cao cấp gắn chắc chắc và cố định với phần đầu của búa.

    Sản phẩm có thể sử dụng vào mục đích để gõ, đóng, làm đồ thủ công mỹ nghệ. Đây còn là dụng cụ cầm tay được nhiều khách hàng và thợ ngành công nghiệp ưa chuộng tin dùng.

    Búa cao su 2 đầu Asaki

    Búa cao su 2 đầu Asaki được làm từ chất liệu cao cấp, giúp tăng độ bền, giảm tình trạng ăn mòn, han gỉ. Loại búa này có đặc điểm là độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt. Thân búa làm từ cao su nên khi cầm rất êm ái, không gây đau mỏi, khó chịu.

    Búa 2 đầu Asaki được gia công tỉ mỉ nên có độ chính xác cao, giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Bạn có thể dùng búa để gõ, đóng khi lát gạch, làm đồ thủ công mỹ nghệ hay sửa chữa, chế tạo, lắp ráp đơn giản. 

    Búa cao su 2 đầu Toptul

    Đây là thương hiệu được sử dụng khá nhiều trên thị trường. Phần đầu sản phẩm búa 2 đầu Toptul được bo tròn nhẵn bóng dính liền với phần cán chắc chắn. Giúp người dùng có thể sử dụng búa một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

    Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhưng mang lại nhiều ưu điểm vượt bật cùng những tính năng đa dạng, phục vụ cho nhiều nhu cầu công việc sửa chữa. Tuy nhiên, giá sản phẩm của thương hiệu này khá cao nên nhiều khách hàng cần cân nhắc trước khi lựa chọn mua búa cao su 2 đầu Toptul.

    bua-cao-su-2-dau-3

    Búa cao su 2 đầu Toptul được ưa chuộng trên thị trường 

    Địa chỉ bán búa cao su 2 đầu uy tín, chất lượng

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán búa cao su 2 đầu mà bạn không khó để tìm ra. Tuy nhiên, trước khi chọn mua hàng cần tìm hiểu rõ về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Một địa chỉ cung cấp búa cao su 2 đầu chất lượng và uy tín không thể bỏ qua là Super MRO. 

    Tại đây bạn có thể chọn mua búa cao su 2 đầu hay những dụng cụ cầm tay chính hãng khác. Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm trên website Super MRO để chọn mua hàng hoặc liên hệ hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng và phù hợp nhất

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận