Vì sao nên chọn mua máy mài góc Bosch GWS 060?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Có khi nào bạn nghĩ sẽ mua được một chiếc máy mài Bosch với giá dưới 1 triệu đồng? Hoàn toàn có thể khi chọn mua máy mài góc Bosch GWS 060 chỉ có giá 862.000 đồng/sản phẩm tại Super MRO. Vậy máy mài góc Bosch GWS 060 có đáp ứng tốt 2 tiêu chí giá rẻ và chất lượng? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.

    Thông số kỹ thuật vượt trội của máy mài góc Bosch GWS 060

    • Công suất: 670W
    • Tốc độ không tải: 12000 vòng/phút
    • Ren trục bánh mài: M10
    • Đường kính đĩa mài: 100 mm
    • Nguồn điện: 220V/5Hz hoặc 230V/60Hz
    • Trọng lượng 1.6 kg
    • Xuất xứ Bosch – Trung Quốc

    Công suất hoạt động mạnh mẽ, hiệu suất cao, đa tính năng

    Máy mài góc Bosch GWS 060 có công suất 670W cùng tốc độ không tải cao đến 12000 vòng/phút giúp việc cắt, mài, đánh bóng trở nên nhanh chóng, bạn dễ dàng hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất, hiệu suất công việc cao nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

    Máy mài góc Bosch GWS 060 có công suất 670W, độ rung thấp
    Máy mài góc Bosch GWS 060 có công suất 670W, độ rung thấp

    Máy mài Bosch GWS 060 cũng được thiết kế khóa trục rất hiện đại cho phép việc thay đĩa mài diễn ra nhanh chóng, rút ngắn bớt thời gian chuẩn bị trước khi làm việc. Nếu công việc của bạn đòi hỏi thi công trên vật liệu cứng cũng không cần lo lắng bởi sản phẩm có tính năng làm mát rất hiệu quả, máy không bị nóng khi hoạt động lâu. Bosch GWS 060 có khả năng mài được trên nhiều vật liệu, tốc độ mài nhanh và đường cắt/mài rất chính xác, có tính thẩm mỹ cao. Do đó, máy mài góc Bosch được ứng dụng rộng rãi cho nhiều công việc như mài nhẵn, chà nhám, đánh bóng, cắt vật liệu cứng. Đồng thời chiếc máy mini này cũng được xem là “vật bất ly thân” đối với người thợ cơ khí chuyên nghiệp hay các thợ xây dựng, các hộ gia đình,…

    Kết cấu gọn nhẹ, thiết kế hiện đại tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng

    Máy mài góc Bosch GWS 060 dù ở phân khúc giá rẻ nhất trong các dòng máy mài góc của hãng Bosch nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí khắt khe về tính thẩm mỹ, thiết kế, độ bền và sự an toàn.

    Máy mài góc Bosch GWS 060 có thiết kế gọn nhẹ, di chuyển và sử dụng rất linh hoạt
    Máy mài góc Bosch GWS 060 có thiết kế gọn nhẹ, di chuyển và sử dụng rất linh hoạt
    • Máy mài Bosch GWS 060 có thiết kế thông minh và nhỏ gọn đến mức người dùng có thể thao tác dễ dàng ở những góc nhỏ, hẹp, làm việc trên cao đều được (do dây điện dài 2.5m khá thoải mái).
    • Thân máy rất nhỏ gọn, kết cấu đơn giản và đặc biệt dù bạn thuận tay nào thì cũng đều sử dụng máy mài một cách quen thuộc, dễ dàng.
    • Bosch GWS 060 có thể gắn thêm tay cầm phụ ở phần đầu máy để gia tăng sự chắc chắn, bền vững, ít rung lắc, giúp thao tác của bạn được nhanh chóng, chuẩn xác hơn, chống trơn trượt tốt hơn.
    • Máy được sản xuất bằng chất liệu vỏ nhựa cao cấp và hợp kim bền bỉ do đó có thể bảo vệ động cơ thật an toàn, chống va đập tốt, cho nên tuổi thọ của máy mài góc Bosch không có gì để chê trách.
    • Công tắc của máy mài Bosch GWS 060 được bố trí bên hông thuận tiện bật/tắt theo ý muốn.
    • Đặc biệt, máy mài GWS 060 có có hệ thống điều chỉnh tốc độ điện tử nên quá trình vận hành phù hợp hơn với từng công việc cụ thể.
    • Sử dụng máy Bosch GWS 060 cực kỳ an toàn bởi máy được trang bị vành chắn bảo vệ lưỡi mài để tránh các tia lửa, bụi kim loại hay các mảnh vụn bắn ra trong quá trình thi công.

    Vì sao nên chọn mua máy mài góc Bosch GWS 060?

    Qua những đánh giá trên đây có lẽ bạn đã biết được có nên mua máy mài góc Bosch GWS 060 đúng không nào? Nếu bạn cần cắt, mài nhẵn, đánh bóng, chà nhám… trên vật liệu bằng gỗ, đá, kim loại thì máy mài góc GWS 060 là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Bởi vì:

    Máy mài góc Bosch GWS 060 giá rẻ chất lượng tốt đáp ứng được nhiều công việc cắt, mài, chà nhám
    Máy mài góc Bosch GWS 060 giá rẻ chất lượng tốt đáp ứng được nhiều công việc cắt, mài, chà nhám

    Thứ nhất, Bosch GWS 060 đáp ứng rất tốt tất cả tiêu chí về thiết kế, tính linh hoạt khi sử dụng, công suất mạnh mẽ, hiệu suất cao, tốc độ làm việc nhanh và chính xác. Chất liệu và độ bền của máy mài góc này cũng vô cùng hoàn hảo. Thứ hai, máy mài góc GWS 060 là một chiếc máy mài giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng nhưng có thể làm hài lòng người dùng khi thực hiện gia công, mài nhẵn các chi tiết đơn giản, yêu cầu công việc sửa chữa nhỏ trong gia đình, xưởng cơ khí,… Nếu bạn muốn đầu tư một chiếc máy mài góc Bosch GWS 060 chính hãng có giá rẻ nhất hãy đến với Super MRO ngay nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận