Đánh giá chi tiết máy mài góc Bosch GWS 060 - Địa chỉ mua máy uy tín

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài góc Bosch GWS 060 là một trong những dòng máy mài góc được bán chạy của thương hiệu Bosch. Hãy cùng Super MRO khám phá chi tiết xem liệu Bosch GWS 060 có thực sự chất lượng không qua bài viết dưới đây.

    Đôi nét về máy mài góc Bosch GWS 060

    Máy mài góc Bosch GWS 060 là thiết bị máy mài góc của thương hiệu Bosch đến từ Đức. Bosch là một trong những tập đoàn công nghệ, sản xuất các dụng cụ cơ khí, nhà bếp,... lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu Bosch luôn được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn bởi các tính năng và thiết kế của nó.

    may-mai-goc-bosch-gws-060-1

     

    Máy mài góc Bosch GWS 060 được nhiều khách hàng lựa chọn

    Tương tự như các dòng thiết bị khác của Bosch, máy mài góc Bosch được sản xuất trong dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, với các tính năng vượt trội, Bosch GWS 060 được rất nhiều người dùng đánh giá cao và phổ biến trong thị trường máy mài góc.

    Đánh giá chi tiết về máy mài góc Bosch GWS 060

    Bosch GWS 060 có nhiều tính năng vượt trội

    Máy mài góc GWS 060 được sử dụng để mài góc, cắt, đánh bóng,... các vật liệu như sắt, thép, kim loại,... Bosch GWS 060 được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến cùng với công nghệ hiện đại của Đức giúp máy nâng cao hiệu suất làm việc và được trang bị các tính năng hiện đại, vượt trội. Ngoài ra, thiết bị còn được thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn giúp người dùng dễ thao tác trong quá trình sử dụng.

    Bosch GWS 060 có trọng lượng nhỏ gọn, khoảng 1,4kg, cầm chắc tay cho phép người dùng sử dụng linh hoạt, dễ di chuyển, thuận tiện thao tác ở những nơi khó khăn, trên cao. Đây là điểm cộng so với các dòng máy cũ với trọng lượng khá lớn của Bosch. Người dùng có thể sử dụng máy mài góc Bosch GWS 060 trong thời gian dài mà không bị tê mỏi tay.

    may-mai-goc-bosch-gws-060-2

     

    Máy mài góc Bosch GWS 060 làm từ cao su và thép cao cấp

    Vỏ ngoài và lưỡi mài của máy mài góc Bosch GWS 060 được làm từ cao su và thép cao cấp giúp máy hoạt động bền bỉ, chắc chắn, sử dụng được trong thời gian dài, kéo dài tuổi thọ. Với lưỡi mài thép cao cấp, GWS 060 cho phép người dùng mài, cắt trên mọi nguyên vật liệu như sắt, kim loại, gỗ,... phù hợp cho cả việc chế tạo chuyên dụng và sửa chữa trong gia đình. Với vỏ ngoài được làm bằng cao su cao cấp và khả năng chống va đập giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không bị hư hỏng,trơn trượt.

    Máy mài góc Bosch GWS 060 hoạt động vô cùng mạnh mẽ

    Với công suất lên đến 670W, Bosch GWS 060 đem lại cho người dùng trải nghiệm mạnh mẽ, nâng cao hiệu suất làm việc và điều khiển dễ dàng hơn so với các dòng thiết bị công suất cao trước đây của Bosch. Ngoài ra, máy mài góc Bosch GWS 060 có tốc độ không tải lên đến 11.000 vòng/phút và hệ thống điều chỉnh tốc độ giúp người dùng có thể sử dụng linh hoạt tùy theo nhu cầu cá nhân.

    Máy mài góc góc Bosch GWS 060 có lưỡi mài 100mm giúp việc mài, cắt chính xác hơn, hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Bosch còn trang bị cho GWS 060 khả năng chống rung và vỏ bọc đá mài khiến người dùng có thể sử dụng ổn định và hạn chế lượng bụi tạo ra trong quá trình sử dụng.

    Máy mài góc Bosch có giá cả hợp lý, không quá cao

    Hiện nay trên thị trường, máy mài góc Bosch GWS 060 đang được bán với mức giá 830.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lý cho một sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội và hiện đang phổ biến như Bosch GWS 060.

    may-mai-goc-bosch-gws-060-3

     

    Giá máy mài góc Bosch GWS 060 chưa đến 1 triệu đồng

    Địa chỉ mua máy mài góc Bosch GWS 060 chính hãng

    Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp máy mài góc Bosch GWS 060 với giá cả cao hơn thị trường và chưa bảo đảm chất lượng. Nếu bạn đang cần tìm một nơi cung cấp máy mài góc GWS 060 với giá cả hợp lý so với thị trường và được bảo hành toàn quốc thì Super MRO chính là một nơi lý tưởng dành cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho hotline 024 2224 8888 của Super MRO để được báo giá và đặt hàng nhanh nhất. Super MRO là nơi cung cấp các dòng máy cơ khí cầm tay chính hãng với chất lượng vô cùng tốt và được rất nhiều người lựa chọn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận