Top 5 kìm mỏ quạ chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm mỏ quạ là một dụng cụ cầm tay được sử dụng để kẹp, giữ, cắt vật dụng, sửa chữa và lắp đặt đường ống nước… Kìm mỏ quạ hiện được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp chế tạo, cơ khí, sửa chữa, lắp ráp, mang đến hiệu quả làm việc cao. Vậy kìm mỏ quạ nào tốt? Hãy cùng Super MRO khám phá top 5 kìm mỏ quạ được giới thiệu dưới đây nhé!

    Đặc điểm của kìm mỏ quạ

    • Kìm mỏ quạ được thiết kế nhỏ gọn, được làm bằng chất liệu hợp kim đặc biệt nên có được sự chắc chắn, độ bền cao và tránh sự cong vênh trong quá trình sử dụng.
    • Sản phẩm có khả năng cách điện cực kỳ tốt nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm hoàn thành công việc.
    • Tay cầm được thiết kế chắc chắn, có độ ma sát cao, tránh sự trơn trượt cho người dùng đặc biệt với những người hay ra mồ hôi tay hoặc dính dầu mỡ, nhớt…
    • Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng và đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

    Những model kìm mỏ quạ tốt nhất hiện nay trên thị trường

    Dưới đây là 5 sản phẩm kìm mỏ quạ được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng. Các bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

    1. Kìm mỏ quạ 5 lỗ Stanley STHT 84024-8

    Stanley STHT 84024-8 được thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ dài 25cm (10'') , không chiếm quá nhiều diện tích, làm cho việc mang theo, sử dụng hay lưu trữ rất dễ dàng. Stanley STHT 84024-8 được làm từ thép Chrome-Nickel cho độ cứng rắn cao, chịu nhiệt tốt, chống gỉ sét, độ bền cao. Mũi kìm cứng cáp nên bạn thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng bị gãy hay cong.

    Kìm mỏ quạ 5 lỗ Stanley STHT 84024-8
    Kìm mỏ quạ 5 lỗ Stanley STHT 84024-8

    Đặc biệt, phần kim loại của sản phẩm được mạ lớp chống oxy hóa để ngăn ngừa gỉ sét, an toàn và độ bền cao. Tay cầm của sản phẩm được làm bằng nhựa tổng hợp với thiết kế các đường rãnh ngang tạo độ ma sát lớn nên có khả năng chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng cả khi tay ra nhiều mồ hôi hay dính dầu nhớt.

    2. Kìm mỏ quạ 10" Toptul DDBA2210

    Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu thép hợp kim Crom Vanadi cao cấp nên rất cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt. Đầu kìm được xử lý nhiệt để chống mài mòn. Bên cạnh đó, kìm hoạt động với độ chính xác cao, cho phép người dùng dễ dàng kẹp và giữ vật dụng mà không cần phải lo lắng kìm sẽ bị gãy hay biến dạng trong quá trình sử dụng.

    Đầu kìm được thiết kế đặc biệt với 3 nấc điều chỉnh độ rộng giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn trong công việc. Tay cầm của kìm được bọc nhựa mềm tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, tay cầm còn được thiết kế vừa tay với kích thước 25cm (10"), có độ ma sát cao nên khi sử dụng không bị trơn trượt, chất liệu cách điện đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

    3. Kìm mỏ quạ Sata 70414 16"

    Kìm mỏ quạ Sata 70414 16" là một sản phẩm không thể thiếu được trong việc thực hiện các công việc sửa chữa, bảo dưỡng.

    Kìm mỏ quạ Sata 70414 16
    Kìm mỏ quạ Sata 70414 16"

    Sata 70414 16" được làm bằng chất liệu thép hợp kim crom vanadi / CR-V sáng bóng, đảm bảo độ bền bỉ, không bị mài mòn. Kìm mỏ quạ Sata 70414 16" được thiết kế nhỏ, gọn, trọng lượng chỉ 0.5 kg nên dễ dàng cho bạn mang theo hay cất giữ ở trong hộp đựng đồ nghề một cách tiện lợi và nhanh chóng.

    4. Kìm mỏ quạ 250mm Tolsen 10014 10''

    Đây là dòng sản phẩm kìm kẹp cơ khí cầm tay đa năng với thiết kế và mẫu mã đẹp mắt, là dòng sản phẩm thế hệ mới nhất đến từ Tolsen. Kìm mỏ quạ 250mm Tolsen 10014 10'' được sản xuất và thiết kế từ các loại chất liệu hợp kim thép và phủ bề mặt Nickel chống gỉ sét đặc biệt cao cấp. Sản phẩm đã trải qua các công đoạn kiểm định chất lượng trung gian nghiêm ngặt mang đến một sản phẩm có độ bền bỉ, chắc chắn cùng với khả năng vận hành ổn định. Phần đầu kìm có mức độ bền giòn tốt nhờ vào quá trình xử lý nhiệt độ.

    Kìm mỏ quạ 250mm Tolsen 10014 10''
    Kìm mỏ quạ 250mm Tolsen 10014 10''

    5. Kìm mỏ quạ IRWIN 10505500

    Kìm mỏ quạ IRWIN 10505500 được tinh luyện từ hợp kim cứng đáp ứng và vượt tiêu chuẩn quốc tế ANSI/DIN, rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, tránh sự cong vênh, khó bị hư hỏng như các loại thông thường. Kìm mỏ quạ IRWIN 10505500 có mũi kìm cứng giúp bạn có thể thoải mái sử dụng mà không sợ bị gãy hay cong. Kìm có khả năng chống oxy hóa giúp chống rỉ sét, an toàn và độ bền cao.

    Trên đây là top 5 dụng cụ cầm tay kìm mỏ quạ hiện đang được nhiều người lựa chọn sử dụng phổ biến. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bổ sung thêm được nhiều kiến thức bổ ích cho bạn trong việc lựa chọn loại dụng cụ cầm tay hữu ích này.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận