Tiêu chí lựa chọn máy bắn vít cầm tay chất lượng tốt

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy bắn vít được coi là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong mỗi gia đình cũng như trong công việc chuyên môn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bắn vít cầm tay với thương hiệu, mẫu mã khác nhau nên gây khó khăn cho người dùng trong quá trình lựa chọn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những tiêu chí lựa chọn máy bắn vít cầm tay đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    Đôi nét về máy bắn vít cầm tay

    Máy bắn vít cầm tay hay còn được nhiều khách hàng biết đến với tên gọi máy vặn vít. Loại máy này thường được sử dụng để xoay các con vít vào sâu bên trong một vật liệu nào đó được làm từ gỗ, nhựa,… Những con vít này có tác dụng kết chặn mọi thứ lại với nhau để đảm bảo độ bền và sự an toàn.

    may-ban-vit-cam-tay-1

    Máy bắn vít cầm tay là trợ thủ đắc lực khi cần xoay ốc vít vào bên trong

    Máy bắn vít cầm tay được coi là trợ thủ đắc lực cho bạn để thực hiện các công việc như lắp đặt nội thất, sửa chữa đồ đạc, chế tạo cơ khí,…..

    Tiêu chí lựa chọn máy bắn vít cầm tay

    Để có thể lựa chọn được loại máy bắn vít đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn nên tham khảo một số tiêu chí sau đây:

    Lựa chọn kiểu máy bắn vít

    Máy bắn vít cầm tay được chia thành 2 loại là loại sử dụng pin và loại sử dụng điện. Cả 2 loại này đều đảm bảo mang đến hiệu quả làm việc một cách tốt nhất, cho phép người dùng hoàn thành mọi công việc từ đơn giản đến phức tạp.

    • Máy bắn vít pin được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ nên có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển. Dòng máy này phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau, đặc biệt là nơi không có nguồn điện.
    • Máy bắn vít điện là dòng máy có động cơ và công suất làm việc mạnh mẽ, bền bỉ, tuổi thọ của máy lâu dài.

    Lựa chọn công suất máy bắn vít cầm tay phù hợp

    Một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng khi lựa chọn máy bắn vít đó là công suất và mô men xoắn của máy. Đây là 2 thông số quan trọng quyết định đến mức độ xiết chặt của ốc vít. Bạn nên lựa chọn loại máy bắn vít cầm tay có tính năng đảo chiều cũng như tính năng điều chỉnh tốc độ để có thể làm việc dễ dàng và thuận tiện hơn.

    may-ban-vit-cam-tay-2

    Chú ý lựa chọn công suất máy bắn vít cầm tay phù hợp 

    Lựa chọn máy có trọng lượng nhẹ

    Do tính chất công việc, người sử dụng có thể phải bắn vít trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phải sử dụng lực của tay khi vặn vít vào nên chiếc máy bắn vít cầm tay có khối lượng nhỏ sẽ giúp bạn ít tốn sức hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể di chuyển máy một cách dễ dàng hơn. Bạn nên sử dụng các loại máy có trọng lượng từ 1 đến 2kg là thích hợp nhất.

    Thiết kế của máy bắn vít

    Khi chọn máy bắn vít cầm tay bạn nên chú ý quan sát ngoại hình của máy. Bạn nên chọn những chiếc máy có cấu tạo chắc chắn, cứng cáp, các chi tiết trên máy được ghép nối với nhau một cách cẩn thận.

    Tính năng an toàn của máy bắn vít

    Khi sử dụng máy bắn vít, an toàn là một trong những yếu tố luôn được người dùng đặt lên hàng đầu. Vì vậy, hầu hết các dòng máy bắn vít hiện nay đều trang bị khả năng chống nước, chống giật, chống bụi bẩn,... để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

    Thương hiệu sản phẩm

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy bắn vít cầm tay nổi tiếng được khách hàng tin tưởng lựa chọn như: Bosch, Makita, Dewalt,... Mỗi thương hiệu sẽ có những điểm mạnh khác nhau, do đó, tùy thuộc vào tính chất công việc của bạn để lựa chọn dòng máy thích hợp.

    Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải quan tâm tới chính sách, thời gian bảo hành và giá thành của máy. Giá máy bắn vít cầm tay chính hãng tại Super MRO vô cùng hợp lý và tất cả các sản phẩm được bảo hành trong khoảng từ 6 tháng đến 3 năm. 

    may-ban-vit-cam-tay-3

    Chú ý thương hiệu khi chọn mua máy bắn vít cầm tay

    Trên đây là các tiêu chí để có thể lựa chọn được máy bắn vít cầm tay chất lượng. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy đến với Super MRO - đại siêu thị vật tư phụ tùng online uy tín hàng đầu hiện nay để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận