Những tiêu chí để chọn mua máy bắn vít chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy bắn vít là sản phẩm không còn xa lạ đối với nhiều người. Đây là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc bắn vít tường, đồ gỗ,... Tuy nhiên, làm thế nào để có thể chọn được loại máy bắn vít tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về điều này qua những chia sẻ sau đây.

    Đôi nét về máy bắn vít

    Máy bắn vít được biết đến là một sản phẩm gia dụng có khả năng bắn vít sâu vào bên trong, cố định những vật liệu trên tường, gỗ,… Những con ốc vít này có tác dụng siết chặt vật liệu với nhau.

    may-ban-vit-1-1

    Máy bắn vít có cấu tạo khá đơn giản và dễ sử dụng

    Cách sử dụng loại máy này cũng khá đơn giản, người dùng chỉ cần đặt mũi vít vào những vị trí cố định kèm con ốc phù hợp. Sau đó điều chỉnh những chế độ vặn tương ứng để giúp con ốc có thể ăn sâu vào trong tường hoặc một vật nào đó. Ngoài chức năng bắn vít thì dòng máy này còn giúp người dùng tháo ốc vít một cách nhanh chóng.

    Tiêu chí lựa chọn máy bắn vít tốt nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy bắn vít đến từ nhiều thương hiệu với giá thành, công suất khác nhau. Vì vậy, để có thể chọn mua những chiếc máy bắt vít tốt nhất bạn nên dựa theo các tiêu chí sau đây.

    Kiểm tra thông số kỹ thuật của máy bắn vít

    Mỗi loại máy bắn vít sẽ có những thông số kỹ thuật, tốc độ khoan, tốc độ quay khác nhau. Những thông số này sẽ dẫn đến những kiểu dáng thiết kế và mức giá tiền khác nhau. Vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình là gì? Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được loại máy có công suất và thiết kế phù hợp.

    Với những loại máy có nhiều chức năng và công suất cao thì giá thành cũng sẽ cao hơn. Tuy nhiên, hầu hết các loại máy bắn vít hiện nay đều cho phép người dùng sử dụng để vặn, siết ốc chuyên nghiệp, dễ dàng.  

    Lưu ý đến thiết kế của máy

    Bạn nên lựa chọn những loại máy được trang bị tay cầm bọc bằng lớp cao su cách điện hay những vật liệu êm ái khác. Như vậy, người dùng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, đặc biệt với những người hay ra mồ hôi tay.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những dòng máy có thiết kế nhẹ, trọng lượng không quá nặng và quá lớn để tránh bị mỏi tay. Nếu bạn sử dụng trong các công trường thì đây là vấn đề cực kỳ quan trọng mà bạn cần lưu ý.

    may-ban-vit-2-1

    Chọn máy bắn vít có thiết kế nhỏ gọn để tránh bị mỏi khi sử dụng 

    Chú ý tới loại pin trong máy

    Nếu bạn không muốn sử dụng máy bắn vít bằng điện có thể lựa chọn loại chạy bằng pin. Hiện nay trên thị trường đang có hai loại pin thường dùng là pin Niken và pin Li-on. Pin Niken sử dụng Hydro để lưu trữ năng lượng, trọng lượng lớn hơn và nặng hơn pin Li - ion. Trong khi đó, pin Li - ion được làm từ Carbon và Lithium phản ứng cao, có thể dự trữ được nhiều năng lượng. Bên cạnh đó, dòng pin này sử dụng công nghệ mới nên có mật độ thể tích năng lượng cao hơn và độ tự xả thấp hơn pin Niken. Điều này giúp pin Li - ion có thể sạc nhanh hơn.

    Cả 2 loại pin này đều bền và có thể sử dụng được trong nhiều năm. Tuy nhiên, pin Li - ion được đánh giá cao hơn nhờ có mạch điều khiến quá trình sạc và bảo vệ pin. Do đó, pin Li - ion được sử dụng rộng rãi, phổ biến hiện nay.

    Lưu ý các linh kiện đi kèm

    Khi mua bất kì loại máy bắn vít nào, bạn cũng nên lưu ý đến các phụ kiện đi kèm theo nó. Bởi mỗi phụ kiện sẽ phù hợp với một loại vít khác nhau nên bạn cần chú ý khi lựa chọn. Tuy nhiên, hầu hết các loại máy bắn vít hiện nay đều có đầy đủ phụ kiện đi kèm, nếu không bạn có thể mua bên ngoài rất dễ dàng. 

    Mua máy bắn vít ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng

    Mua máy bắn vít chính hãng sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Bởi những sản phẩm này được đảm bảo về chất lượng, có chính sách bảo hành rõ ràng, độ bền dài lâu. Nếu bạn đang quan tâm và cần mua máy bắn vít chính hãng có thể đến ngay Super MRO.

    may-ban-vit-3-1

    Mua máy bắn vít chính hãng tại Super MRO

    Super MRO là đại siêu thị vật tư phụ tùng online uy tín nhất hiện nay. Tại đây mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với đa dạng các mẫu mã. Đồng thời với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp với công việc của mình.

    Mong rằng với những tiêu chí lựa chọn được đề cập trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được dòng máy bắn vít tốt nhất. Để tham khảo về các dòng máy bắn vít, bạn có thể truy cập vào website Super MRO để được tư vấn, hỗ trợ.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận