Máy bắn vít có sử dụng để khoan được không? Mua máy ở đâu chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bạn đang có nhu cầu khoan về mặt vật liệu nhưng phân vân liệu máy bắn vít có khoan được không? Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng máy bắn vít để khoan là gì? Nơi nào bán máy bắn vít để khoan uy tín và chuyên nghiệp hiện nay? Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về máy bắn vít để khoan.

    Máy bắn vít có thể dùng khoan được không?

    Máy bắn vít là loại dụng cụ cầm tay có nhiệm vụ đưa vít vào bên trong vật liệu. Sản phẩm có chức năng dùng để vặn, xiết các con ốc vít bám chặt vào bề mặt vật liệu như gỗ, tường, nhựa,… Dụng cụ này dùng để thay thế sức người và các tuốc nơ vít. Mỗi dòng máy bắn vít sẽ có thông số lực momen xoắn khác nhau.  

    may-ban-vit-1

    Máy bắn vít có thể khoan trên các vật liệu mỏng như kim loại

    Vậy máy bắn vít có thể dùng để khoan được không? Câu trả lời là máy bắt vít hoàn toàn có thể khoan được trên vật liệu mỏng như gỗ, kim loại, nhựa,… Tuy nhiên, bạn cần sử dụng loại mũi khoan đầu lục giác, bộ chuyển đổi đầu khoan để thực hiện công việc khoan vật liệu.

    Ưu điểm và hạn chế khi sử dụng máy bắn vít để khoan

    Nội dung trên chúng ta đã trả lời máy bắn vít có khoan được không. Vậy ưu nhược điểm của loại máy bắn vít có thể khoan như thế nào? Cụ thể một số ưu điểm và hạn chế khi dùng máy bắn vít để khoan dưới đây.

    Ưu điểm khi dùng máy bắt vít để khoan

    Nội dung trên đã trả lời máy bắn vít có dùng để khoan được không. Vậy ưu điểm khi khoan bằng máy bắn vít là gì? Máy bắt vít có khả năng làm việc đa năng, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm khi cần khoan vật liệu. Đặc biệt, bạn sẽ không phải mang quá nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo lợi ích cho công việc. 

    may-ban-vit-2

    Máy bắn vít có nhiều ưu điểm đặc biệt

    Ngoài ra, khoan bằng máy bắt vít mang đến nhiều ưu điểm như sau: 

    • Người dùng không mất thời gian tìm kiếm máy khoan khi muốn chuyển đổi công việc từ bắt vít sang khoan. 
    • Máy bắn vít có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng, được thiết kế nút đảo chiều tiện dụng dễ dàng tùy chọn để vặn vít hoặc tháo vít.
    • Thiết bị máy bắn vít làm việc mạnh mẽ ở cả dòng dùng pin và chạy điện. Cả hai loại máy bắn vít đều tương thích với mũi khoan lục giác để tháo lắp mũi khoan. Thao tác lắp ráp mũi khoan vô cùng đơn giản.
    • Đối với các công việc yêu cầu cơ bản ở bề mặt vật liệu mềm thì máy bắn vít đáp ứng công việc khoan tốt.
    • Máy bắn vít sở hữu các công nghệ hiện đại, làm từ chất liệu cao cấp đem lại độ bền bỉ cao.

    Nhược điểm khi dùng máy bắt vít để khoan

    Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì dòng máy bắn vít cũng có những hạn chế nhất định. Cụ thể một số nhược điểm khi khoan bằng máy bắn vít như sau:

    • Sử dụng máy bắn vít để khoan sẽ có nhiều điều không được thuận lợi, hiệu suất công việc phụ thuộc vào công suất, điện áp pin thiết bị và độ dày, cứng của vật liệu.  
    • Máy bắn vít chỉ sử dụng được đầu khoan lục giác để khoan mà không tương thích loại đầu khoan khác. 
    • Độ rung máy bắn vít lớn, mang đến cảm giác không thoải mái khi sử dụng.
    • Dòng máy bắn vít này chỉ phù hợp dùng khoan vật liệu mỏng. Hơn nữa tốc độ khoan của máy bắt vít sẽ chậm so với các dòng máy khoan chuyên dụng.  

    Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online hàng đầu

    Máy bắn vít có khoan được không đã được giải đáp ở nội dung trên. Vậy đơn vị nào bán máy bắn vít chất lượng nhất hiện nay? Super MRO là một trong các địa chỉ được khách hàng chọn lựa. 

    may-ban-vit-3

    Mua máy bắn vít chính hãng tại đại siêu thị vật tư phụ tùng online Super MRO

    Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm máy bắn vít khác nhau. Sản phẩm có mức giá hợp lý, chính sách bảo hành ưu việt giúp khách hàng yên tâm và hài lòng.

    Trên đây là những chia sẻ giải đáp câu hỏi máy bắn vít có khoan được không đến bạn đọc. Sử dụng máy bắn vít để khoan có thể được nhưng không thực sự chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua máy bắn vít, máy khoan hãy đến với Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online. Vui lòng liên hệ theo hotline 024 2224 8888 để được hỗ trợ.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận