Nên sử dụng máy bắn vít Makita dùng điện hay dùng pin

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy bắn vít Makita hiện nay có 2 loại phổ biến là loại dùng điện và loại dùng pin, mỗi loại đều có những ưu điểm nổi bật riêng của mình. Vì vậy nên khách hàng thường băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào? Nếu vậy bạn hãy tham khảo ngày bài viết sau đây của chúng tôi để có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp với công việc của mình.

    Máy bắn vít Makita dùng điện

    Máy bắn vít Makita dùng điện là dòng máy bắn vít cầm tay sử dụng nguồn điện trực tiếp. 

    may-ban-vit-makita-1

    Máy bắn vít Makita dùng điện có khả năng làm việc mạnh mẽ

    Ưu điểm của máy bắn vít Makita dùng điện

    • Máy có khả năng làm việc mạnh mẽ, máy có thể làm việc bền bỉ trong khoảng thời gian dài.
    • Máy được thiết kế chắc chắn và gọn nhẹ, dễ dàng khi sử dụng. Máy bắn vít Makita dùng điện có khả năng chống va đập, cách điện tốt đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
    • Giá của máy bắn vít điện thấp hơn so với các dòng máy bắn vít dùng pin Makita.

    Hạn chế của máy bắn vít dùng điện

    Bên cạnh những điểm mạnh thì dòng máy vặn vít điện vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định. Vì vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có nên mua dòng máy này hay không.

    • Vì sử dụng nguồn điện trực tiếp nên dòng máy này hạn chế về phạm vi hoạt động. Nếu so với máy bắn vít dùng pin thì dòng máy sử dụng điện này không linh hoạt bằng.
    • Khi sử dụng loại máy dùng điện, bạn sẽ mất thời gian để nối dây điện từ nguồn đến máy.
    • Trong quá trình làm việc, có thể gặp những sự cố như chập cháy, điện giật,…
    • Máy bắn vít Makita điện thường có kích thước lớn hơn máy pin và cần kết nối nguồn điện, gây trở ngại khi làm việc.

    Máy bắn vít Makita dùng pin

    Cũng giống như máy khoan Makita pin, máy bắn vít pin giúp mang lại hiệu quả cao trong công việc. 

    may-ban-vit-makita-2

    Máy bắn vít Makita dùng pin tiện lợi khi sử dụng 

    Ưu điểm nổi bật của dòng máy bắn vít dùng pin Makita

    • Các sản phẩm máy bắn vít Makita pin đều sử dụng pin rời nên mang đến sự linh hoạt trong quá trình làm việc. Máy được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng. 
    • Máy có thể sử dụng ở nhiều vị trí, môi trường làm việc khác nhau. Bên cạnh đó, thương hiệu Makita cũng mang đến đa dạng các dòng máy với nhiều chức năng khác nhau, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.
    • Dòng máy này được bố trí thêm đèn led chiếu sáng để có thể làm việc tại những nơi tối, thiếu sáng.

    Nhược điểm

    Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, máy bắn vít Makita pin cũng còn tồn tại một số nhược điểm nhất định trong quá trình làm việc.

    • Vì máy sử dụng pin nên bị hạn chế về thời gian làm việc. Bạn cần kiểm tra dung lượng pin để đảm bảo máy không bị dừng khi đang hoạt động. Bên cạnh đó, bạn cần phải thay pin mới khi pin bị hỏng hoặc chai pin.
    • Khi pin yếu thì khả năng làm việc của máy cũng giảm, không đạt được hiệu quả công việc tốt đa. Nếu làm việc quá tải, pin của máy có thể bị hỏng, chập hoặc cháy nổ.
    • So với các dòng máy dùng điện thì máy bắn vít dùng pin Makita sẽ có mức giá cao hơn.

    Nên lựa chọn máy bắn vít Makita dùng điện hay pin

    Cả 2 loại máy bắn vít Makita điện và pin đều có khả năng đáp ứng tốt được công việc của bạn. Tuy nhiên tùy theo mục đích sử dụng, tính chất công việc để chọn mua máy bắn vít phù hợp.

    may-ban-vit-makita-3

    Tùy theo nhu cầu có thể lựa chọn máy bắn vít Makita khác nhau

    Với các dòng máy bắn vít dùng điện Makita sẽ thích hợp cho những công việc trong nhà, nơi gần với nguồn điện. Bên cạnh đó, máy cũng đáp ứng tốt cho các công việc siết, tháo vít chuyên nghiệp.

    Với dòng máy bắn vít Makita dùng pin có thể sử dụng cho những công việc yêu cầu tính cơ động cao như: lắp đặt, lắp ráp sản phẩm,… Bên cạnh đó, máy bắn vít pin cũng thích hợp để sử dụng cho các công việc ngoài trời.

    Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy bắn vít Makita phù hợp với công việc của mình. Nếu bạn đang còn có những băn khoăn, thắc mắc về dòng máy này có thể liên hệ với Super MRO theo số hotline 024 2224 8888.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận