Tại sao máy mài Bosch GWS 6-100 lại được ưa chuộng đến như vậy?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài Bosch GWS 6-100 hiện đang là một trong các dòng máy mài được ưa chuộng nhất của Bosch. Hãy cùng Super MRO tìm hiểu xem GWS 6-100 có tính năng gì mà lại được nhiều người lựa chọn thông qua bài viết dưới đây.

    Máy mài Bosch GWS 6-100 là gì?

    Là dòng thiết bị được săn đón nhiều trên thị trường, thương hiệu Bosch và máy mài Bosch GWS 6-100 là gì?

    Thương hiệu Bosch

    Bosch là một trong những thương hiệu sản xuất đồ công nghệ, vật liệu cơ khí lớn nhất thế giới đến từ Đức. Các dòng thiết bị của Bosch như máy mài, máy khoan,... đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến và các tính năng vượt trội nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

    Máy mài Bosch được nhiều khách hàng lựa chọn

    Máy mài Bosch được nhiều khách hàng lựa chọn

    Tập đoàn Bosch lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào năm 1994 và hiện nay đã có 6 chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

    Máy mài Bosch GWS 6-100

    GWS 6-100 là một trong các dòng thiết bị được bán chạy nhất hiện nay. Bởi các tính năng mới mẻ, vượt trội cùng với thiết kế hiện đại, linh hoạt giúp dễ dàng sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Đánh giá chi tiết về máy mài Bosch GWS 6-100

    Tiếp đến, hãy cùng Super MRO đánh giá chi tiết xem Bosch GWS 6-100 có thông số kỹ thuật và chức năng như thế nào.

    Về thông số kỹ thuật

    Bosch GWS 6-100 có công suất lên đến 710W và tốc độ không tải 11.000 vòng/ phút đem lại khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả cao. Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể sử dụng để làm các việc khác như cắt, cưa, đánh bóng vật liệu. Đây là dòng máy giá rẻ nhưng lại có thể sử dụng được như một máy đa năng.

    Máy mài Bosch GWS 6-100 có nguồn điện từ 220 đến 230V giúp máy có thể hoạt động với công suất tối đa. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị động cơ chổi than giúp người dùng sử dụng máy ổn định, linh hoạt.

    Về khả năng mài

    Máy mài Bosch GWS 6-100 có công suất mạnh mẽ, hỗ trợ các chức năng mài, cưa, cắt,... Được ứng dụng trong các công việc chuyên dụng như mài mối hàn, cắt, cưa sắt, thép,... và các công việc sửa chữa trong gia đình.

    Máy mài Bosch GWS 6-100 có khả năng mài vượt trội

    Máy mài Bosch GWS 6-100 có khả năng mài vượt trội

    Thiết bị còn được Bosch trang bị cho hệ thống chổi than nên thường sẽ có giá thành rẻ hơn so với các dòng máy khác. Tuy nhiên, điểm trừ khi sử dụng mô tơ chổi than đó là cần phải thường xuyên để ý và thay than nếu than có các dấu hiệu xuống cấp.

    Bosch GWS 6-100 được nhiều người đánh giá là có khả năng cắt mài mạnh mẽ và được trang bị chức năng chống rung lắc giúp người dùng có thể làm việc ổn định, chính xác và an toàn. Đây là thiết bị rất thích hợp cho những công việc cơ khí chuyên dụng và nhà cửa.

    Về thiết kế

    Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 1,6kg và còn được trang bị công tắc đuôi, máy mài Bosch GWS 6-100 giúp người dùng có thể sử dụng một cách linh hoạt, lâu dài và dễ dàng sử dụng ở các vị trí khó khăn.

    Vỏ máy Bosch GWS 6-100 được làm từ chất liệu nhựa không gỉ, chịu lực tốt nên có độ bền, độ cứng cao, không bị vỡ khi bị rơi từ trên cao. Ngoài ra, GWS 6-100 còn có các tính năng như chống bụi, chống nước, cách điện, cách nhiệt cho phép người dùng sử dụng máy trong thời gian dài mà không lo máy bị nóng, hư hỏng.

    Đặc biệt, máy mài Bosch GWS 6-100 còn được trang bị tính năng tự động làm mát giúp kéo dài tuổi thọ máy, hoạt động bền bỉ, an toàn.

    Máy mài Bosch GWS 6-100 có thiết kế nhỏ gọn

    Máy mài Bosch GWS 6-100 có thiết kế nhỏ gọn

    Mua máy mài Bosch GWS 6-100 ở đâu uy tín?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp máy mài Bosch GWS 6-100 với các mức giá khác nhau bởi độ phổ biến cao. Tuy nhiên, nếu bạn cần tìm một nơi bán máy mài Bosch GWS 6-100 với mức giá phải chăng và được bảo hành toàn quốc thì hãy đến ngay với Super MRO. Super MRO là nơi cung cấp máy mài Bosch GWS 6-100 và các dòng máy cơ khí khác với mức giá phải chăng và chất lượng. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không nhấc máy và gọi ngay cho hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận