Những hãng kìm tuốt dây điện tốt nhất hiện nay trên thị trường

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm tuốt dây điện là dụng cụ không thể thiếu được của những người thợ điện chuyên nghiệp, đồng thời còn giúp ích cho các công việc sửa chữa liên quan tới điện trong gia đình. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn kìm tuốt dây điện chính hãng, an toàn để giúp công việc có hiệu quả.  Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các loại kìm tuốt dây điện để các bạn chọn mua. Dưới đây, Super MRO sẽ gợi ý cho các bạn một số hãng kìm tuốt dây tốt nhất hiện nay trên thị trường hiện nay.

    Công dụng của kìm tuốt dây điện

    Bạn muốn bóc vỏ dây điện để nối hai múi dây điện lại với nhau, nối dây điện với ổ điện hay phích cắm… mà lại vô cùng khó khăn bởi nó cứ bị đứt dây, đứt lõi dây điện. Vậy thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc kìm tuốt dây để có thể làm được những việc trên một cách dễ dàng và hiệu quả. Kìm tuốt dây điện có các công dụng chính đó là:

    • Bóc, tách vỏ dây điện các loại.
    • Cắt dây điện.
    Kìm tuốt dây Fujiya
    Kìm tuốt dây Fujiya

    Hướng dẫn cách sử dụng kìm tuốt dây điện

    Một chiếc kìm tuốt dây điện sẽ giúp bạn thực hiện công việc trên dễ dàng hơn. Nhưng nếu bạn vẫn chưa biết sử dụng kìm thì hãy thực hiện theo hai bước dưới đây nhé.

    • Bước 1: Bạn hãy đặt sợi dây điện muốn tuốt vỏ vào kìm.
    • Bước 2: Bóp mạnh kìm, lưỡi sắt sẽ tự động tách vỏ của dây điện ra cho các bạn.

    Cách sử dụng kìm tuốt dây điện rất đơn giản và vô cùng nhanh chóng phải không nào?

    Kìm tuốt dây điện hãng nào tốt nhất?

    Trên thị trường hiện nay dòng kìm tuốt dây điện được ưu tiên sử dụng đó là: Total, Irwin, Fujiya, Toptul…Vậy những thương hiệu này có ưu điểm nổi bật gì để được nhiều người lựa chọn đến như vậy?

    1. Total

    Thương hiệu Total chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam nhưng hiện đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Total là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay và các máy móc dùng điện, thiết bị an toàn cho gia đình và nhiều công trình xây dựng.

    Kìm tuốt dây điện Total
    Kìm tuốt dây Total

    Kìm tuốt dây điện Total được thiết kế rất dễ sử dụng, chú trọng vào việc sản xuất những tính năng an toàn và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Do đó mà kìm Total luôn được làm từ chất liệu cao cấp bền bỉ, chống rỉ sét, cong vênh. Phần tay cầm của kìm tuốt dây điện có lớp nhựa chống cách điện giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Kìm Total có kiểu dáng nhỏ gọn vừa tay nên sử dụng vô cùng thoải mái và dễ dàng.

    2. Fujiya

    Kìm tuốt dây Fujiya được chế tạo từ thép hợp kim có độ bền cao, không bị rỉ sét, cong vênh, lâu bị hao mòn và sắc bén. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ - một ưu điểm lớn trong việc sử dụng, bảo quản. Kìm tuốt dây Fujiya có thiết kế đặc biệt với lò xo chắc chắn nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiều kích thước để phù hợp với nhiều loại dây điện khác nhau. Sản phẩm được sử dụng phổ biến ở trong ngành công nghiệp cơ khí, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp.

    3. Toptul

    Kìm tuốt dây điện Toptul
    Kìm tuốt dây Toptul

    Kìm được làm bằng chất liệu thép hợp kim cứng rất chắc chắn, độ bền cao, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Kìm tuốt dây Toptul được thiết kế thông minh, tiện dụng và bên ngoài được mạ lớp crom bóng, có khả năng chống ăn mòn, oxi hóa. Lưỡi kìm cứng đã được qua xử lý nhiệt chân không, có độ sắc bén cao, cho độ chính xác đến từng milimet mà không hề làm ảnh hưởng đến phần lõi ở bên trong.

    4. Irwin

    Irwin là thương hiệu được sản xuất tại Hoa Kỳ chuyên sản xuất các dụng cụ như cờ lê mỏ lết, bộ lục giác, cưa gỗ/sắt, kìm, mũi khoan… Kìm tuốt dây Irwin có khả năng tuốt được dây một lõi và nhiều lõi. Dòng sản phẩm này được cấu tạo với hai gọng kìm có độ bám lớn giúp tuốt phần vỏ dây khỏi sợi đồng dễ dàng mà không cần sử dụng dao kéo hay đốt lửa. Bạn đã lựa chọn được chiếc kìm tuốt dây điện nào chưa?

    Nếu như vẫn chưa thì hãy tham khảo 4 hãng kìm tuốt dây được giới thiệu ở trên nhé. Super MRO hy vọng các bạn sẽ có được một sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận