Máy mài cầm tay loại nào tốt? Top 3 thương hiệu máy mài không thể bỏ qua

  • 0 bình luận

Mục lục

    Khi chọn được một chiếc máy mài cầm tay phù hợp, công việc của bạn trở nên dễ dàng thuận tiện hơn bao giờ hết. Vậy nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt? Có những thương hiệu uy tín nào đáng cân nhắc? Cùng Super MRO tìm hiểu qua bài viết sau đây!

    Tiêu chí đánh giá máy mài cầm tay loại nào tốt

    Máy mài cầm tay sở hữu thiết kế gọn gàng, linh hoạt, tích hợp nhiều tính năng vượt trội giúp người dùng cắt, mài, đánh bóng, gia công vật liệu một cách thuận tiện. Việc chọn được một chiếc máy mài đúng với mục đích sử dụng sẽ đẩy nhanh tiến độ công việc của bạn lên rất nhiều. Có nhiều tiêu chí giúp bạn đánh giá được máy mài cầm tay loại nào tốt? Bao gồm: Thiết kế, tính năng và công suất hoạt động.

    Thiết kế

    Bạn sẽ không thể thao tác trong thời gian lâu với một chiếc máy mài quá nặng và có kết cấu phức tạp. Do đó, máy mài cầm tay loại nào tốt đầu tiên phải quan tâm đến sự nhỏ gọn, linh hoạt, tiện dụng về thiết kế của máy. Những loại máy mài cầm tay được gia công tỉ mỉ, gọn đẹp, kết cấu bền chắc, bố trí các bộ phận một cách hợp lý sẽ giúp bạn thao tác thuận tiện và hiệu quả hơn. Chính vì vậy, ưu tiên hàng đầu khi chọn máy mài cầm tay loại nào tốt cần phải chọn loại máy có thể cầm nắm thoải mái, thao tác dễ dàng và trọng lượng vừa sức.

    Máy mài cầm tay cần có thiết kế gọn nhẹ
    Máy mài cầm tay cần có thiết kế gọn nhẹ

    Tính năng

    Đặc tính của máy mài là một yếu tố quan trọng để biết được máy mài cầm tay loại nào tốt. Một chiếc máy tốt cần đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng. Máy mài cầm tay thường được trang bị các tính năng chính như mài, cắt, đánh bóng các loại vật liệu. Bạn cần dùng máy mài cho công việc gì cụ thể thì nên chọn loại máy mài phù hợp với công việc đó. Bên cạnh đó, sự an toàn của người dùng cũng nên đặt lên hàng đầu khi sử dụng máy mài cầm tay. Các loại máy có chất liệu vỏ cứng cáp, bền bỉ, có khả năng cách nhiệt, cách điện, có bảo hộ che chắn cho người dùng nên được lựa chọn. Một số dòng máy mài hiện đại còn được trang bị những tính năng vượt trội như ít rung lắc, vận hành êm ái, có thể dùng liên tục trong thời gian dài, khả năng chống giật ngược, ít bị biến dạng,…Đây là câu trả lời xứng đáng cho băn khoăn máy mài cầm tay loại nào tốt của đông đảo người dùng.

    Đảm bảo sử dụng an toàn và hiệu quả
    Đảm bảo sử dụng an toàn và hiệu quả

    Công suất hoạt động

    Căn cứ vào công suất hoạt động cũng giúp bạn chọn được máy mài cầm tay loại nào tốt. Một chiếc máy có động cơ mạnh mẽ và phù hợp với mục đích sử dụng được cho là lựa chọn thông minh nhất bởi vì sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư lại có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Vì vậy, để chọn được máy mài cầm tay loại nào tốt bạn nên kiểm tra xem mình cần dùng máy cho công việc gì để chọn công suất phù hợp. 

    Điểm danh 3 thương hiệu máy mài cầm tay uy tín nhất

    Một chiếc máy mài cầm tay loại nào tốt cần phải hội tụ đầy đủ các yếu tố về tính năng, công suất, thiết kế cũng như đảm bảo hiệu quả khi sử dụng. Và tất cả những loại máy mài cầm tay loại nào tốt nhất đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng đã được hàng triệu khách hàng tin dùng. Và đây chính là top 3 thương hiệu máy mài cầm tay tốt nhất thế giới bạn không nên bỏ lỡ:

    1. Máy mài cầm tay thương hiệu Dewalt/ Stanley – Mỹ

    Cùng thuộc công ty mẹ Stanley Black & Decker, là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay chất lượng hàng đầu của Mỹ, máy mài cầm tay thương hiệu Dewaltmáy mài cầm tay thương hiệu Stanley được kế thừa các công nghệ hiện đại ưu việt. Máy được đánh giá cao về độ hoàn thiện trong cấu trúc, độ an toàn nhờ lớp vỏ cách nhiệt, cách điện, tốc độ quay, công suất, đĩa mài đều đem lại hiệu quả sử dụng đáng kinh ngạc. Trong đó, máy mài cầm tay Dewalt sở hữu thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, cứng cáp hơn nữa còn đa dạng về phân khúc sản phẩm. Máy mài cầm tay Stanley có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng vận hành, đồng thời giá thành vô cùng hợp lý. 

    Máy mài cầm tay Stanley
    Máy mài cầm tay Stanley

    2. Máy mài cầm tay thương hiệu Makita/Makita MT – Nhật Bản

    Máy mài cầm tay Makita đến từ Nhật Bản là thương hiệu rất quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm máy mài của hãng Makita nhanh chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng nhờ thiết kế lớp vỏ chắc chắn, cách điện, cách nhiệt, chịu lực tốt, linh hoạt trong thi công ở mọi địa điểm và đặc biệt có thiết kế rất gọn gàng, trọng lượng nhẹ, thuận tiện thao tác cầm tay. Công suất hoạt động mạnh mẽ, mô tơ cao cấp, đĩa mài sắc bén giúp gia công vật liệu tối ưu. 

    Bên cạnh đó, Makita MT là thương hiệu con của Makita, vẫn sở hữu những tính năng vượt trội của Makita. Tuy nhiên, máy mài cầm tay Makita MT có giá thành mềm hơn và thích hợp để sử dụng các công việc gia đình, công xưởng nhỏ.

    Máy mài cầm tay Makita
    Máy mài cầm tay Makita

    3. Máy mài cầm tay thương hiệu Bosch – Đức

    Máy mài cầm tay Bosch đến từ Đức - thương hiệu được thành lập lâu đời từ năm 1886, là những sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng, hiện đại với nhiều tiện ích khác nhau. Sự cao cấp, bền bỉ, các tính năng vượt trội, tốc độ quay mạnh mẽ, đa dạng công suất, mẫu mã phong phú, chất lượng hàng đầu của máy mài cầm tay Bosch là điểm cộng thu hút khách hàng trên khắp thế giới. Do đó, máy mài cầm tay loại nào tốt không thể thiếu những sản phẩm của hãng Bosch.

    Trên đây là 3 thương hiệu máy mài cầm tay nổi tiếng giúp bạn biết được máy mài cầm tay loại nào tốt. Dánh sách nêu trên dựa vào chất lượng, độ an toàn và hiệu quả sử dụng của những loại máy mài tốt nhất thế giới được hàng triệu người tin dùng. Hi vọng qua bài viết Super MRO đã giúp bạn chọn được chiếc máy mài phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận