Máy mài Bosch – Đẳng cấp của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài Bosch đến từ một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đáp ứng tốt tất cả những yêu cầu về độ bền, vận hành mạnh mẽ và sự đa dạng phân khúc. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua máy mài Bosch hay không thì hãy đọc qua những thông tin bên dưới nhé!

    Máy mài Bosch – Sự uy tín của thương hiệu đến từ Đức

    Bosch là tên viết tắt của Tập đoàn công nghệ đa quốc gia Robert Bosch GmbH được thành lập vào năm 1866 tại Stuttgart, Đức. Dụng cụ điện và thiết bị công nghiệp là hai mảng sản xuất chính của tập đoàn này. Ngày nay, Bosch không ngừng lớn mạnh và đã phát triển chi nhánh ra 38 quốc gia trên thế giới. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân khu vực châu Á, Bosch đặt các nhà máy sản xuất linh kiện, phụ tùng và gia công máy móc công nghiệp tại 3 trụ sở chính là Trung Quốc, Đài Loan và Malaysia. Các sản phẩm của Bosch dù được lắp ráp, sản xuất ở bất cứ nơi đâu trên thế giới cũng tuyệt đối tuân thủ tiêu chí về an toàn và chất lượng. Do đó, bạn không cần lo lắng về chất lượng của các sản phẩm Bosch “made in China”. Tại thị trường Việt Nam, đa phần máy mài Bosch được nhập từ Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Ý, Thụy Sỹ, và Đức.

    Sử dụng máy mài Bosch có tốt không?

    Với những khách hàng mới tiếp cận với máy mài Bosch sẽ khá lo lắng không biết dòng máy này có tốt không, nó có thế mạnh gì và giá cả như thế nào? Thực ra máy mài cầm tay Bosch đã sớm có mặt tại Việt Nam và chinh phục được đông đảo người dùng nhờ nhiều ưu điểm nổi bật so với các thương hiệu khác.

    Chất liệu cứng cáp, độ bền vượt trội

    Không tự nhiên mà bất cứ sản phẩm nào gắn mác “Made in Germany” đều được thế giới ca ngợi. Với máy mài Bosch, chất liệu vỏ được làm từ hợp kim hoặc nhựa đặc biệt, rất cứng cáp, bền bỉ, chống chọi tốt với những va đập mạnh, chịu lực, chịu nhiệt, ít bị biến dạng. Do đó, máy mài Bosch có tuổi thọ cực kỳ cao.

    Chất liệu cứng cáp, độ bền vượt trội
    Chất liệu cứng cáp, độ bền vượt trội

    Thêm vào đó, cấu trúc của máy mài Bosch được hoàn thiện tối ưu, tất cả bộ phận đều phối hợp hoạt động một cách đồng bộ. Có trang bị hệ thống xoắn và vành để bảo vệ mô tơ, hạn chế máy bị biến dạng, khóa trục để người dùng dễ dàng thay đĩa mài khi cần.

    Công suất mạnh mẽ, mài cắt tốc độ cao, chuẩn xác

    Thao tác mài, cắt vật liệu trên máy mài Bosch luôn diễn ra mượt mà nhờ máy có hiệu năng mạnh mẽ, trang bị mô tơ chất lượng cao và đĩa mài sắc bén. Công suất của máy mài Bosch cực kỳ đa dạng từ 1000W đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cá nhân, hộ gia đình cho đến công suất trên 1400W dùng cho ngành công nghiệp nặng. Ở nhu cầu nào Bosch cũng đáp ứng được. Bạn cần tìm máy mài cầm tay để cắt, tạo hình, gia công gỗ, sắt, thép, nhôm, đồng, cao su,…? Bất cứ vật liệu gì máy mài Bosch đều có thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

    Công suất mạnh mẽ
    Công suất mạnh mẽ

    Thiết kế hiện đại, bảo đảm an toàn tối đa

    Máy mài Bosch được sản xuất bằng chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới cho phép máy sở hữu thiết kế cải tiến đem lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng, vừa đảm bảo độ bền của máy đồng thời tuyệt đối an toàn khi thao tác.  Bên cạnh đó máy mài Bosch còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật như cách nhiệt, cách điện, tay cầm phụ giảm rung, vành bảo vệ, tính năng chống giật ngược, bảo vệ điện tử, công nghệ giảm sốc,… Máy cũng được vận hành rất êm ái, đỡ ồn ào làm cho người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

    Đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý

    Sự đa dạng mẫu mã và phân khúc giá cả giúp người dùng dễ dàng chọn được một chiếc máy mài Bosch phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu cắt mài, đánh bóng đơn giản các vật liệu tại gia như đá, gạch men, bê tông, gỗ,… có thể chọn máy mài cầm tay Bosch có công suất nhỏ, thiết kế gọn gàng, giá thành dao động khoảng 1 triệu đồng.

    Mẫu mã đa dạng

    Với mục tiêu dùng máy mài Bosch cho quy mô công nghiệp, cần cắt mài, thao tác trên các vật liệu rất cứng hoặc máy mài đa năng, có thể sử dụng mài cắt góc nghiêng, mặt phẳng, đa dạng chất liệu máy mài Bosch vẫn đáp ứng được.

    Ngoài ra, hãng Bosch còn sản xuất dòng máy mài sử dụng pin Li-on bên cạnh dòng máy mài dùng điện truyền thống cho phép người dùng có nhiều lựa chọn hơn nữa. Những thông tin trên đây đã cho bạn biết có nên dùng máy mài Bosch hay không?

    Với rất nhiều ưu điểm đặc biệt máy mài Bosch xứng đáng với niềm tin của người tiêu dùng. Hãy đến ngay với Siêu thị dụng cụ cầm tay và thiết bị cơ khí chính hãng Super MRO để rinh về chiếc máy mài nhiều người săn đón này nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận