Máy mài Bosch chính hãng - Gợi ý 3 cách nhận biết sản phẩm

  • 0 bình luận

Mục lục

    Đã là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, máy mài Bosch chính hãng rất dễ tìm mua. Tuy nhiên cũng xuất hiện không ít những loại máy mài Bosch kém chất lượng, hàng giả khiến người dùng hoang mang. Vậy làm sao để biết được máy mài Bosch chính hãng hay không? Những thông tin dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

    Máy mài Bosch chính hãng – Xuất xứ

    Với lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Bosch đã trở thành “ông lớn” hàng đầu trong ngành thiết bị công nghiệp và dụng cụ điện. Thật khó để tìm được điểm trừ về chất lượng, mẫu mã và tính năng của các sản phẩm từ hãng Bosch. 

    Máy mài Bosch chính hãng có thể được sản xuất tại Trung Quốc
    Máy mài Bosch chính hãng có thể được sản xuất tại Trung Quốc

    Hiện tại, Bosch đã có chi nhánh ở 38 quốc gia trên thế giới. Tại châu Á, nhà máy của Bosch được đặt tại Trung Quốc, Đài Loan và Malaysia. Do đó, về xuất xứ máy mài chính hãng tại Việt Nam có thể là hàng từ 3 quốc gia này. Bosch cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng châu Âu dù được sản xuất ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Do đó, bạn đừng lo lắng nếu mua máy mài Bosch “made in China”. Ngoài ra, xuất xứ của máy mài Bosch tại thị trường Việt Nam còn có thể đến từ Đức, Thụy Sỹ, Ý.

    Cách nhận biết máy mài Bosch chính hãng

    Chất lượng, sự bền bỉ, độ an toàn cao và hiệu suất vượt trội của máy mài Bosch chính hãng đã giúp sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà dòng máy mài của hãng Bosch đã có hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng giả trên thị trường. Thấu hiểu sự lo lắng của người dùng khi mua máy mài chính hãng, Super MRO sẽ giúp bạn một số bí quyết để phân biệt máy mài Bosch thật – giả.

    1. Kiểm tra tem nhãn trên sản phẩm

    Máy mài Bosch chính hãng bao giờ cũng được dán tem chống hàng giả do chính Tập đoàn Bosch ban hành, trên hàng giả thì không thể có tem này. Vậy kiểm tra tem nhãn của máy Bosch chính hãng bằng cách nào?

    Kiểm tra tem sản phẩm để biết hàng thật – giả
    Kiểm tra tem sản phẩm để biết hàng thật – giả

    100% các sản phẩm chính hãng do Bosch sản xuất đều được dán loại tem chống hàng giả để giúp khách hàng trên toàn cầu biết được mình có đang sở hữu một chiếc máy chính hãng của Bosch không. Cách kiểm tra rất đơn giản:

    • Bước 1: Cào nhẹ lớp phủ bên ngoài để lấy mã an ninh và số seri của sản phẩm.
    • Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: DCA(khoảng trắng)Mã số@seri gửi tới tổng đài Bosch 8099.
    • Đợi tin nhắn trả về và bạn sẽ biết được máy mài Bosch của bạn có phải là hàng chính hãng hay không.

    2. Kiểm tra cách đóng gói sản phẩm

    Bosch luôn đầu tư kỹ lưỡng cho sản phẩm của họ, chỉn chu từ chiếc máy cho đến hình thức vỏ hộp. Do đó, nếu không phải là máy mài Bosch chính hãng thì vỏ hộp sẽ ọp ẹp, đóng gói không được thẩm mỹ, kém tinh tế, có vẻ cũ kỹ, kém chất lượng.

    3. Kiểm tra chiếc máy một cách cụ thể và trải nghiệm thực tế

    Các chi tiết của máy mài Bosch chính hãng được gia công cực kỳ tỉ mỉ, chính xác, độ hoàn thiện cao, tuyệt đối không có khe hở giữa các mối ghép. Chính vì vậy khi cầm máy mài chính hãng trên tay sẽ cảm thấy rất chắc chắn, thoải mái, thuận tiện, không hề phát ra tiếng kêu ọp ẹp hay có cảm giác dễ bị rơi vỡ, lỏng lẻo.

    Thực tế sử dụng cho bạn biết máy mài có chính hãng không

    Khi cho máy chạy thử, nếu là chiếc máy mài Bosch chính hãng sẽ dễ dàng thao tác, ít rung lắc, có độ chuẩn xác cực kỳ cao. Và đặc biệt máy mài chính hãng rất ít khi bị nóng dù dùng trong thời gian dài, trong khi máy mài Bosch hàng giả sẽ rất nhanh bị nóng, với đặc điểm này bạn có thể phân loại được hàng thật, hàng giả khá chính xác. Trên đây là một vài mẹo nhỏ để phân biệt máy mài Bosch chính hãng và máy hàng giả, hi vọng bạn có thêm kiến thức hữu ích để mua được những chiếc máy chất lượng nhất.

    Đến với Super MRO – đơn vị phân phối dụng cụ cầm tay, dụng cụ cơ khí, thiết bị điện chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Bosch, Makita,… bạn sẽ hài lòng với tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận