Máy đo laser trong ngành xây dựng – thiết bị không thể thiếu 

  • 0 bình luận

Mục lục

    Đo khoảng cách được ứng dụng đa số trong các hoạt động nhu yếu của cuộc sống. Đặc biệt, trong ngành xây dựng tính chính xác là một yếu tố được quan tâm hàng đầu. Bởi vì yếu tố kỹ thuật vô cùng cao, những hoạt động xây dựng nhà ở, công trình luôn đòi hỏi nên có 1 chiếc máy đo laser trong ngành xây dựng chuyên nghiệp và có độ chuẩn xác lớn. Cùng tìm hiểu về vai trò của những loại thước đo laser này trong lĩnh vực xây dựng. 

    Giá bán máy đo laser trong ngành xây dựng bằng tia laser

    Hiện trên thị trường có sự đa dạng mẫu máy đo khoảng cách cầm tay đang được phân phối. Những công việc của ngành xây dựng sẽ được thực hiện một cách hiệu quả hơn với những dụng cụ này.  Máy đo laser trong ngành xây dựng chính là thiết bị sử dụng tia laser để đo khoảng cách đến một đối tượng nào đó từ một điểm nhất định. Một máy đo laser thông thường sẽ có các bộ phận như: phần ngắm bộ phận phát súng tia laser chân máy màn hình hiển thị và bàn phím điều khiển chức năng. 

    Trong ngành xây dựng thì việc sở hữu những loại máy đo laser chất lượng rất cần thiết
    Trong ngành xây dựng thì việc sở hữu những loại máy đo laser chất lượng rất cần thiết

    Tính năng chính của máy đo laser trong ngành xây dựng 

    – Đo khoảng cách có độ chuẩn xác cao, khoảng cách đo được tối đa lên tới 40m , 60m, 80m……

    – Máy đo khoảng cách sử dụng trong ngành xây dựng này có chức năng tự động tính toán dung tích và khối lượng một cách chính xác nhất.

    – Máy đo dựa theo nguyên lý Pitago để xác định kích thước của vật thể .

    – Các thông số mỗi lần đo đạc sẽ được lưu giữ một cách nhanh chóng và chính xác.

    – Máy đo laser có khả năng chuyển đổi giữa các đơn vị đo chiều dài như mét, inch và feet.

    Xác định mục đích đo và hướng dẫn laser có độ chính xác cao và hiển thị rõ nét.

    – Màn hình LCD Blacklit tương trợ đèn nền giúp người dùng quan sát được kết quả đo với 4 cái và hỗ trợ nhìn được kết quả trong những điều kiện mà ánh sáng không đủ.

    – Lưu trữ đến 99% kết quả đo người dùng có thể xem lại những kết quả đo 1 cách dễ dàng.

    – Máy đo laser có chức năng báo hiển thị mức pin thấp để người sử dụng thay thế pin mới.

    – Chế độ tắt tự động hoặc tắt bằng tay thuận tiện cho việc sử dụng. 

    – Máy đo laser có tiêu chuẩn IP54 giúp chống bám bụi bẩn hiệu quả.

    – Thiết kế máy nhỏ gọn vừa sở hữu tay cầm tiện dụng cho di chuyển.

    – Thước đo khoảng cách đa năng được sử dụng đa dạng bởi các chuyên gia trong các ngành công nghiệp, dùng trong xây dựng và các ngành công nghiệp khác.

    Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể mua những loại máy laser khác nhau

    Thước đo laser 40m SNDWAY

    Máy đo khoảng cách laser SNDWAY rất phù hợp cho việc đo đạc trong ngành xây dựng khi nó có thể sử dụng trong không gian lớn như các công trường, công trình công cộng, khu chung cư, đô thị. Ngoài ra, máy đo laser còn có thống kê các giá trị đo và đưa ra kết luận tổng hợp. Yếu tố này giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả công việc, tăng năng suất hoạt động của doanh nghiệp. Thay vì dùng thước dây, thước mét có giá trị đo thấp, thì máy đo khoảng cách laser là sản phẩm hữu hiệu và được rất phổ biến nhà hàng quan tâm.

    Máy đo laser trong ngành xây dựng đất đa dạng về chủng loại
    Máy đo laser rất đa dạng về chủng loại

    Máy đo laser Leica

    Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Thụy Sĩ được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Máy có thiết kế đẹp, độ sai số trong quá trình đo đạc là rất nhỏ đảm bảo tính chính xác trong công trình. 

    Một số lưu ý để bảo quản máy đo laser trong ngành xây dựng

    Trong máy đo laser pin là bộ phận đóng vai trò quan trọng. Do vậy máy hoạt động bền bỉ hay không cũng phụ thuộc vào chất lượng của pin. Bạn cần tìm mua những loại pin có xuất xứ thương hiệu và cần đảm bảo sạc pin một cách chính xác. Ngoài ra trong quá trình đo đạc máy laser sẽ rất dễ bị bám bụi. Do vậy cần phải bảo hộ bằng những túi da bền chắc. 

    Trên đây là một số thông tin về máy đo laser trong ngành xây dựng. Với những thiết kế phù hợp, chức năng đo đạc chuẩn xác thỉ sản phẩm này rất hữu ích trong các lĩnh vực kỹ thuật. Để có báo giá hoặc tham khảo những thiết bị đo đạc mời liên hệ đến website super-mro.com.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận