Máy cắt nhôm Makita có tốt không và bí quyết chọn máy chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trong số những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, máy cắt nhôm Makita được người dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Nhưng không phải ai cũng nắm rõ xuất xứ của máy cắt nhôm Makita cũng như những bí quyết để chọn mua một chiếc máy lý tưởng. Cùng Super MRO tìm hiểu những lưu ý quan trọng về dòng sản phẩm này nhé!

    Xuất xứ của máy cắt nhôm Makita

    Bạn đang thắc mắc máy cắt nhôm Makita đến từ quốc gia nào, sử dụng máy có tốt không? Máy cắt nhôm Makita là sản phẩm của thương hiệu máy móc, dụng cụ cầm tay Makita nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản. Trên sản phẩm chính hãng của Makita bao giờ cũng có tem chống hàng giả, bên trong chứa số seri để người dùng check hàng thật – hàng giả trên phần mềm do chính Makita cung cấp. Vì vậy, khi mua dòng sản phẩm này bạn không cần lo lắng đụng phải hàng kém chất lượng.

    Máy cắt nhôm Makita do Nhật Bản sản xuất
    Máy cắt nhôm Makita do Nhật Bản sản xuất

    Tại thị trường Việt Nam, đa số máy cắt của Makita đều được sản xuất tại nhà máy của Makita đặt ở Trung Quốc. Do đó, bạn không cần lăn tăn dòng sản phẩm “made in China” thì có tốt không. Chỉ cần mua được hàng chính hãng thì chất lượng không có gì sai lệch do được Makita kiểm duyệt nghiêm ngặt và tuyệt đối tuân thủ quy định của hãng trước khi ra thị trường.

    Máy cắt nhôm Makita có tốt không?

    Máy cắt nhôm Makita được ứng dụng chủ yếu trong công việc cắt nhôm, sắt, kim loại ở các xưởng cơ khí hoặc gia đình. Máy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và trở thành ưu tiên lựa chọn của những thợ cơ khí chuyên nghiệp. Bởi vì:

    Máy có kết cấu nhỏ gọn, thuận tiện

    Thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt của máy cắt Makita nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người dùng. Kết cấu đơn giản, gọn gàng và trọng lượng nhẹ không chỉ giúp người thợ dễ dàng trong thao tác mà còn thuận tiện mang đi công trình, thường xuyên di chuyển, việc cất giữ bảo quản cũng đơn giản do không chiếm nhiều diện tích.

    Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện
    Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện

    Công suất mạnh mẽ, tuổi thọ lâu dài

    Máy cắt nhôm Makita được sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp cho phép lớp vỏ rất cứng cáp, bền bỉ, chịu lực cao, khó bị biến dạng do va đập trong quá trình sử dụng. Máy cũng có khả năng chống bị hoen gỉ, mài mòn. Phần lưỡi cắt được làm từ kim loại chống gỉ. Độ bền của máy được đánh giá rất cao. Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ, tốc độ cắt cực nhanh, rút ngắn thời gian lao động nhưng lại cực kỳ êm ái, chắc chắn, chống rung lắc tạo nên sự thoải mái dễ chịu khi lao động.

    Độ chính xác tuyệt vời, an toàn tuyệt đối

    Yêu cầu khi cắt các thanh nhôm là phải cắt ở góc 45 độ sao cho khi ghép các thanh nhôm lại với nhau sẽ khít tuyệt đối, không có 1 khe hở nào. Và máy cắt nhôm Makita đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu đó bởi máy có đường cắt chính xác gần như tuyệt đối giúp sản phẩm làm ra có độ thẩm mỹ cao. Xét về tính an toàn, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy cắt nhôm Makita bởi máy được trang bị tay cầm có bọc vỏ nhựa cao cấp, cách điện cách nhiệt tốt và có khả năng chống trơn trượt cao, làm việc thuận tiện và hiệu quả.

    Công suất mạnh mẽ, tuổi thọ cao
    Công suất mạnh mẽ, tuổi thọ cao

    Giúp bạn mua máy cắt nhôm Makita chất lượng

    Máy cắt nhôm Makita sở hữu nhiều tính năng vượt trội, độ bền cao, đảm bảo hiệu suất làm việc và độ chính xác gần như tuyệt đối đã nhanh chóng được người dùng tin tưởng. Để mua được sản phẩm tốt bạn có thể căn cứ vào một số tiêu chí dưới đây:

    • Tùy vào nhu cầu công việc để chọn máy cắt nhôm phù hợp, với xưởng sản xuất nhỏ hoặc hộ gia đình nên chọn máy cắt đa năng để làm được nhiều việc hơn. Còn đối với xưởng cơ khí lớn thì nên đầu tư những sản phẩm chuyên biệt để gia công hiệu quả hơn.
    • Máy cắt nhôm Makita thường có mức giá rất cao nhưng sẽ đem lại hiệu suất công việc và độ chính xác không có gì chê trách. Tuy nhiên bạn cũng cần quan tâm đến lợi nhuận thu về khi bán sản phẩm để quyết định có nên mua máy cắt nhôm hay không.
    • Tính chính xác tuyệt đối của máy cắt nhôm Makita cũng là tiêu chí quan trọng để chọn một chiếc máy tốt.
    • Chú ý lựa chọn sản phẩm ở những đại lý phân phối hàng chính hãng để mua được sản phẩm đúng chuẩn, tránh hàng giả, hàng nhái.

    Những model máy cắt nhôm Makita được ưa chuộng nhất trên thị trường có thể kể đến như máy cắt nhôm đa năng Makita LH1040, máy cắt kim loại thẳng Makita JS1601, máy cắt Makita JN3201. Để mua được những model máy cắt nhôm tốt nhất trên đây bạn hãy đến với Super MRO – Siêu thị dụng cụ cầm tay uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận