Máy cắt bê tông cầm tay nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cắt bê tông cầm tay rất hữu dụng đối với các gia đình cũng như công trình xây dựng. Có rất nhiều mẫu máy cắt bê tông đến từ những thương hiệu khác nhau đem lại cho bạn nhiều lựa chọn. Tuy nhiên cũng thật khó để biết được dòng máy nào tốt nhất nên dùng nhất. Đọc ngay những thông tin bên dưới để biết được những dòng máy cắt bê tông cầm tay nào đang được ưa thích.

    Đặc điểm của máy cắt bê tông cầm tay

    Máy cắt bê tông cầm tay đúng chuẩn là một thiết bị cầm tay nên được thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ, có khả năng cắt được những chi tiết bê tông nhỏ như cắt cọc bê tông, cắt ống cống bê tông, cắt tường bê tông cốt thép, máy cũng được ứng dụng tốt khi cần cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy,… Máy có khả năng cắt những chi tiết bê tông nhỏ hiệu quả, đường cắt thẩm mỹ mà không hề ảnh hưởng đến tổng thể khối vật liệu. Chính vì vậy, máy cắt cầm tay được xem là dụng cụ không thể thiếu trong ngành xây dựng, sửa chữa, cơ khí,…

     Đặc điểm chính của máy cắt bê tông cầm tay:

    • Thiết kế máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và thao tác.
    • Động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định.
    • Cơ chế chống rung, chống giật, giảm tiếng ồn đem lại sự thoải mái cho người dùng khi phải thi công trong thời tiết nắng gắt khó chịu, lao động cả ngày dài.
    • Có thể điều chỉnh góc cắt linh hoạt giúp cắt được bê tông ở các góc và chiều sâu khác nhau.
    • Có nhiều lựa chọn như máy cắt bê tông chạy xăng trang bị động cơ xăng 2 thì mạnh mẽ, tốc độ vòng tua cao, thúc đẩy năng suất công việc. Hoặc máy cắt bê tông chạy điện sử dụng nguồn điện 1 pha – 220V có khả năng cắt được khối bê tông có đường kính Ø6 và Ø8 ở chiều sâu tối đa đạt 125mm.
    • Nhiều thương hiệu nổi tiếng để bạn thoải mái chọn lựa.

    3 thương hiệu máy cắt bê tông cầm tay tốt nhất nên dùng

    Sự đa dạng của các thương hiệu máy cắt bê tông cầm tay giúp người dùng thoải mái so sánh và chọn một sản phẩm ưng ý nhất. Tuy nhiên chính điều đó cũng gây nên khó khăn không biết nên dùng máy cắt của hãng nào, các dòng máy cắt bê tông nào đang được ưa thích. Dưới đây là 3 thương hiệu máy cắt cầm tay uy tín bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua:

    1. Máy cắt bê tông cầm tay Makita

    Makita là thương hiệu dụng cụ cầm tay đã quá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam, độ bền – chất lượng – giá thấp là những ưu thế tuyệt vời giúp hãng chinh phục được người dùng. Riêng với dòng máy cắt bê tông Makita bạn sẽ thực sự hài lòng với kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại của máy.

    Máy cắt bê tông Makita được sử dụng linh hoạt trên nhiều vật liệu
    Máy cắt bê tông Makita được sử dụng linh hoạt trên nhiều vật liệu

    Máy có thể sử dụng linh hoạt trong việc cắt bê tông và nhiều vật liệu khác thành những hình dạng mong muốn, hoàn thành công việc với tốc độ cao, tiết kiệm thời gian, công sức và chất lượng thành phẩm rất hoàn hảo. Máy cắt cầm tay Makita là một lựa chọn hợp lý của gia đình và xưởng cơ khí khi cần cắt sửa chữa những thứ đơn giản.

    2. Máy cắt bê tông cầm tay Stihl

    Stihl là thương hiệu lâu đời của Đức chuyên về các loại máy cưa, lưỡi cưa có chất lượng tốt nhất trên thế giới. Với lịch sử hơn 100 năm hoạt động, máy cắt cầm tay của Stihl đã ra đời và đem lại sự hài lòng cho 100% người dùng. Máy cắt bê tông Stihl đem đến hiệu suất cực kỳ cao, tuổi thọ của máy rất dài, đặc biệt ổn định trong môi trường làm việc khắc nghiệt. Dòng máy này linh hoạt đến mức có thể đảm nhiệm được hầu hết công việc cắt, sửa chữa trên công trình xây dựng nên được nhà thầu rất ưu ái.

    3. Máy cắt bê tông cầm tay Husqvarna

    Husqvarna là một thương hiệu lớn rất được giới xây dựng ưa chuộng, sử dụng máy cắt bê tông của hãng này sẽ không làm bạn thất vọng. Máy có công suất cao, cắt sâu từ 1 phía, sử dụng chế hòa khí thông minh SmartCarb, lọc khí tự động và hệ thống giảm rung hiệu quả. Bền bỉ, ổn định và tuổi thọ cao cũng là một thế mạnh để bạn cân nhắc về sản phẩm.

     Trên đây là một số kiến thức về máy cắt bê tông cầm tay. Hi vọng bạn có được những thông tin hữu ích trước khi chọn mua một sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc. Đến với Super MRO – địa chỉ cung cấp thiết bị cầm tay, dụng cụ cơ khí chính hãng uy tín tại Hà Nội để mua máy cắt bê tông cầm tay tốt nhất, giá rẻ nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận