Kinh nghiệm chọn máy xiết mở bu lông pin phù hợp với công việc

  • 0 bình luận

Mục lục

    Ngày nay việc sử dụng các loại máy xiết mở bu lông đã trở nên vô cùng quen thuộc trong sửa chữa máy móc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả công việc một cách tốt nhất cần phải lựa chọn được loại máy phù hợp. Bài viết dưới đây tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu kinh nghiệm chọn máy xiết mở bu lông pin.

    Chọn máy xiết mở bu lông pin có lực siết phù hợp

    Lức siết được hiểu là khả năng siết vặn bu lông của máy ở mức bao nhiêu Nm để đảm bảo bu lông đã được siết chặt. Tùy vào từng loại máy mà lực siết này cũng có sự khác nhau.

    may-xiet-mo-bu-long-pin-1

    Lựa chọn máy xiết mở bu lông pin có lực siết phù hợp

    Không phải bất cứ máy vặn bu lông nào cũng có thể tháo được bu lông ở các vật dụng. Bởi một máy vặn chỉ có thể tháo được bu lông khi chiếc bu lông đó được vặn vào bằng máy có lực siết tương đương hoặc thấp hơn với máy dùng để tháo. Điều này có nghĩa là nếu bạn sử dụng máy xiết bu lông có lực siết là 200Nm để siết thì cần dùng máy vặn có lực siết là 200Nm hoặc cao hơn mới có thể tháo được.

    Mỗi sản phẩm đều có những yêu cầu về lực siết bu lông khác nhau để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn. Vì vậy bạn cần lựa chọn máy xiết mở bu lông pin có lực siết phù hợp để đảm bảo đáp ứng được tốt nhất nhu cầu công việc của mình.

    Lựa chọn máy xiết mở bu lông pin có mức điện thế pin phù hợp

    Với dòng máy xiết mở bu lông pin thì điện thế pin là yếu tố thể hiện sức mạnh cũng như khả năng làm việc của thiết bị. Thông thường để chọn loại máy có điện thể phù hợp người ta có thể dựa vào kích thước bu lông, thời gian siết hay tần suất làm việc để lựa chọn.

    Bên cạnh đó tùy thuộc vào tính chất công việc mà bạn có thể lựa chọn máy xiết mở bu lông pin có mức điện thế phù hợp. Nếu sử dụng cho các công việc siết mở trong gia đình hay công việc có quy mô nhỏ bạn có thể sử dụng dòng máy có điện thế pin 12V. Nếu dùng trong công nghiệp, sửa chữa ô tô, xe máy,….bạn nên sử dụng loại máy có điện thế pin 18V trở lên để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu công việc của mình.

    may-xiet-mo-bu-long-pin-2

    Chọn mức pin của máy xiết mở bu lông pin

    Chú ý tới kích cỡ máy xiết mở bu lông pin

    Kích cỡ của bu lông cũng là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn lựa chọn được loại máy xiết mở bu lông pin cho phù hợp. Tùy vào từng tính chất công việc mà bạn có thể lựa chọn máy có kích cỡ siết bu lông khác nhau:

    • Nếu sử dụng trong công việc sửa chữa xe ô tô con, ô tô du lịch, xưởng mộc bạn có thể lựa chọn máy xiết mở bu lông pin có kích cỡ đầu khẩu 1 inch hoặc 3/4 inch.
    • Đối với công việc sửa chữa xe tải hoặc xe container bạn nên lựa chọn máy có đầu khẩu 1 inch trở lên.

    Lựa chọn máy xiết mở bu lông pin chính hãng

    Việc lựa chọn máy xiết mở bu lông pin chính hãng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc mang lại hiệu quả sử dụng, giúp tăng năng suất công việc. Bên cạnh đó máy chính hãng còn có độ bền tốt, tuổi thọ cao cũng như lực siết mạnh, giúp bạn đáp ứng tốt nhất nhu cầu công việc của mình.

    Ngược lại các loại máy xiết mở bu lông pin giá rẻ hoặc hàng nhái thường có chất lượng kém, nhanh bị hỏng, tuổi thọ thấp, lực siết yếu,….gây ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả công việc.

    Chính vì vậy khi mua máy xiết mở bu lông bạn nên chú ý tới địa chỉ mua hàng, phiếu bảo hành, tem chống hàng giả,…để đảm bảo mình mua được sản phẩm chính hãng.

    may-xiet-mo-bu-long-pin-3

    Chọn máy xiết mở bu lông pin có bảo hành chính hãng

    Như vậy trên đây là một số kinh nghiệm chọn máy xiết mở bu lông pin phù hợp với công việc mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích với những ai quan tâm tới sản phẩm này.

    Nếu bạn đang muốn mua máy xiết mở bu lông hãy đến với Super MRO - một trong những địa chỉ cung cấp hàng chính hãng uy tín, chất lượng hàng đầu để được tư vấn, hỗ trợ, lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận