Kìm mở phe trong loại nào tốt nhất hiện nay?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm mở phe trong là một dụng cụ không thể thiếu được trong ngành sửa chữa máy móc, xe cộ… Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu kìm mở phe trong đã khiến cho không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Bài viết này Super MRO sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời kìm mở phe trong loại nào tốt nhất nhé.

    Kìm mở phe trong là gì?

    Kìm mở phe trong là một vật dụng không còn xa lạ gì với dân kỹ thuật. Kìm được ứng dụng để gắp phe trong động cơ, kẹp giữ linh kiện hay lắp mở vòng phe ở trong các chi tiết máy. Hiện nay trên thị trường kìm mở phe trong có hai loại đó là kìm mở phe trong mũi thẳng và kìm mở phe trong mũi cong. 

    • Kìm mở phe trong mũi thẳng với ngàm kìm tròn, song song nhọn dần về phía đầu của mũi kìm. Kìm có công dụng trong việc gắp các phe trong chi tiết máy ở không gian đơn giản, mặt phẳng dễ tiếp xúc.
    • Kìm mở phe trong mũi cong với ngàm kìm tròn, vuông góc nhọn dần về đầu mũi kìm. Kìm có công dụng để gắp phe trong các chi tiết máy ở không gian khó và hẹp.

    Top 5 kìm mở phe trong tốt nhất hiện nay

    1. Kìm mở phe trong Toptul DCAD1209

    Toptul DCAD1209 được sử dụng nhiều trong gia đình và trong các ngành sửa chữa máy móc, bảo dưỡng…Sản phẩm đã được qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được nhu cầu của người dùng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Toptul DCAD1209 được làm từ chất liệu thép cao cấp, có khả năng chịu lực cao.

    Kìm mở phe trong Toptul DCAD1209
    Kìm mở phe trong Toptul DCAD1209

    Toptul DCAD1209 có mũi kìm cứng đã qua xử lý nhiệt cao nên có khả năng chống mài mòn và độ sắc bén cao. Lưỡi kìm có độ chính xác cao, dễ dàng kẹp và giữ được các vật dụng một cách dễ dàng mà không cần phải lo lắng đến vấn đề kìm bị gãy hay biến dạng. Mũi kìm được thiết kế nhọn thuận tiện nên người dùng dễ dàng làm việc ở những không gian có diện tích nhỏ. Tay cầm được bọc nhựa mềm tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng.

    2. Kìm mở phe trong mũi thẳng 7" Licota APT-38006B

    Licota APT-38006B là dụng cụ chuyên dụng được sử dụng để mở các vòng phe nằm ở bên trong các chi tiết máy. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Châu Âu đảm bảo về chất lượng và độ bền cao. Mũi kìm được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, dài và thẳng được làm từ chất liệu thép CRV với độ cứng cao giúp công việc mở các vòng phe trở nên đơn giản. Cán của kìm được nhúng lớp cao su cao cấp, giúp cầm nắm được êm tay và không bị trượt tay khi ra mồ hôi hay dính dầu. Ở trên cán kìm còn được tích hợp thêm một lò xo giúp thao tác thêm phần mượt mà và nhanh hơn. Đường kính của mũi kìm chỉ 1.5mm dễ dàng sử dụng ở các vị trí nhỏ, hẹp mà không phải lo lắng gãy hay biến dạng phe.

    3. Kìm mở phe mũi thẳng Kingtony 68HS-07

    Kingtony 68HS-07 được sản xuất theo tiêu chuẩn DIN 5254 & DIN 5256 của thương hiệu Kingtony nổi tiếng đến từ Đài Loan. Kingtony 68HS-07 được thiết kế để kẹp, giữ hay vặn các chi tiết nhỏ như ốc, vít…trong các thiết bị điện, máy móc, cơ khí.

    Kìm mở phe trong mũi thẳng Kingtony 68HS-07
    Kìm mở phe trong mũi thẳng Kingtony 68HS-07

    Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, vừa vặn tay cầm tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Kingtony 68HS-07 được tinh luyện từ thép hợp kim cứng cáp theo tiêu chuẩn chất lượng, mũi kìm có sự cứng cáp nên không lo lắng bị gãy hay biến dạng. Kìm được phủ bởi một hợp chất chống gỉ ăn mòn giúp nâng cao độ bền cho sản phẩm.

    4. Kìm mở phe mũi cong STANLEY 84-274

    Kìm được làm bằng chất liệu hợp kim thép có độ sáng bóng, đảm bảo được độ bền bỉ và không bị toè, hao mòn khi kẹp. Đầu mũi kìm cong cho người dùng khả năng mở phe trong của các thiết bị, vật dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra kìm còn có lò xo dẻo dai được trang bị sẵn giúp việc thao tác trở nên nhẹ nhàng hơn. Tay cầm của kìm được bọc nhựa cứng cáp, vừa vặn tạo cảm giác thoải mái cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng. STANLEY 84-274 mang đến tính ứng dụng cao trong các ngành sửa chữa thiết bị, vật dụng cơ khí, công nghiệp, xây dựng…giúp người dùng thực hiện các công việc mở phe một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

    5. Kìm mở phe mũi cong Sata 72042

    Kìm mở phe trong mũi cong Sata 72043
    Kìm mở phe trong mũi cong Sata 72043

    Sata 72042 được chế tạo từ thép hợp kim Crom Vanadi cao cấp nên kiềm có độ cứng cáp cao, chịu được lực mạnh giúp sản phẩm có độ bền lâu hơn. Mũi kìm được thiết kế cong và đã được xử lý nhiệt cao mang đến sự thuận tiện cho các bạn khi làm việc được dễ dàng ở những vị trí khó cũng như tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Tay cầm được thiết kế vừa tay, có độ ma sát cao giúp tay cầm có sự chắc chắn không bị trơn trượt trong quá trình sửa chữa, đảm bảo an toàn. Bạn có thể sử dụng Sata 72042 cho việc mở phe trục hay phe lỗ của ô tô, xe máy…

    Đến đây bạn đã có được câu trả lời cho mình về kìm mở phe trong nào tốt nhất hiện nay chưa? Nếu như vẫn chưa thì có thể liên hệ với Super MRO để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận