Top 5 kìm mở phe tốt nhất hiện nay bạn nên biết

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm mở phe không còn xa lạ gì đối với những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp, nhà máy cơ, các công ty xí nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp. Kìm mở phe hiện nay trên thị trường Việt Nam có sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu khác nhau, điều này sẽ làm cho các bạn phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Super MRO sẽ giới thiệu với các bạn 5 chiếc kìm mở phe có chất lượng cao và được sử dụng thông dụng nhất hiện nay.

    Kìm mở phe Stanley 84-074

    Sản phẩm đến từ thương hiệu Stanley, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ. Stanley 84-074 được sử dụng để mở phe trục hay phe lỗ của ô tô, xe máy,… Kìm mở phe Stanley 84-074 được làm bằng chất liệu thép cao cấp, có độ bền bỉ khi sử dụng, không bị gỉ sét. Tay cầm được bao bọc bởi lớp nhựa cách điện với chỉ số cách điện lên đến 1000V đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi thao tác trong môi trường điện. 

    Kìm mở phe Stanley 84-074
    Kìm mở phe Stanley 84-074

    Kìm Stanley 84-074 được thiết kế phù hợp với nhiều kích cỡ bàn tay, kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt để cho người dùng sử dụng và cất giữ. Do Stanley 84-074 được làm từ hợp kim thép siêu cứng nên khi sử dụng trường hợp bị mẻ, gãy hay biến dạng.

    Kìm mở phe ngoài mũi thẳng Kingtony 68SS-10

    Sản phẩm là dòng kìm mở đa năng và chuyên dụng mới nhất trên thị trường, được sử dụng rộng rãi trong nhiều loại ngành nghề sản xuất. Kingtony 68SS-10 được thiết kế và lắp ráp bằng các nguồn vật liệu đặc biệt theo tiêu chuẩn sản xuất công nghiệp của Đài Loan do đó sản phẩm đảm bảo độ bền bỉ và vững chắc. Tay cầm của kìm được bảo vệ bởi một lớp nhựa tổng hợp bao bọc ở bên ngoài nhằm giảm thiểu được độ ma sát và giúp người dùng có thể cầm nắm dụng cụ chắc chắn. Toàn bộ Kingtony 68SS-10 được phủ bởi một lớp mạ hợp kim nhằm giúp kéo dài được tuổi thọ nhờ vào khả năng hạn chế và chống lại các tác nhân gây hại như sự gỉ sét và ăn mòn. Kingtony 68SS-10 chỉ có trọng lượng 290gr nhỏ gọn nên thuận tiện cho việc vận chuyển.

    Kìm mở phe cao cấp 230mm vô cong Licota APT-38007C

    Licota APT-38007C được chế tạo bằng thép CR-V có độ cứng cao nên cực kỳ chắc chắn, khó bị biến dạng, cong vênh khi chịu lực tác động lớn. Cán kìm được phủ bởi một lớp nhựa cao cấp, có khả năng chống trơn trượt đảm bảo được sự an toàn cho người dùng.

    Kìm mở phe cao cấp 230mm vô cong Licota APT-38007C
    Kìm mở phe cao cấp 230mm vô cong Licota APT-38007C

    Ngoài ra kìm Licota APT-38007C còn được tích hợp thêm một lò xo ở trên cán để giúp thao tác được mượt mà và nhanh chóng hơn. Sản phẩm chuyên dùng để mở và lắp các vòng phe nằm ở bên ngoài trục cốt.

    Kìm mở phe ngoài Sata 72001 (7")

    Sata 72001 (7") là sản phẩm không thể thiếu được trong việc sửa chữa bảo dưỡng ô tô, xe máy các thiết bị…Kìm được làm bằng chất liệu hợp kim thép sáng bóng, đảm bảo được độ bền bỉ cao, tránh bị tòe đầu, hao mòn khi kẹp. Mũi kìm đã được xử lý với nhiệt độ cao nên có khả năng chống mài mòn, mang lại độ chính xác cao cho công việc, người dùng có thể dễ dàng kẹp và giữ phe được mà không lo kìm bị gãy hay bị biến dạng. Tay cầm được bọc nhựa mềm tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Kìm được thiết kế vừa tay cầm có độ ma sát cao, không bị trơn trượt trong khi sử dụng, đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Sata 72001 (7") có thiết kế lò xo ở ngay giữa tay kìm giúp người dùng điều chỉnh được thao tác mở phe chính xác.

    Kìm mở phe trong Toptul DCAB1209

    Sản phẩm được sử nhiều ở trong gia đình và trong ngành sửa chữa máy móc, bảo dưỡng… Toptul DCAB 1209 được chế tạo từ chất liệu thép cao cấp nên có rất cứng cáp, chịu được lực tốt.

    Kìm mở phe trong Toptul DCAB1209
    Kìm mở phe trong Toptul DCAB1209

    Mũi kìm được thiết kế nhọn nên thuận tiện cho bạn làm việc được dễ dàng trong những khu vực có diện tích nhỏ. Lưỡi kìm có độ chính xác cao, dễ dàng kẹp và giữ các vật dụng mà không lo kìm bị gãy hay bị biến dạng. Toptul DCAB1209 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng mang đi hay cất giữ trong hộp.

    Với 5 chiếc kìm mở phe được Super MRO giới thiệu ở trên các bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào chưa? Nếu như vẫn chưa hay cần thêm sự tư vấn thì các bạn có thể liên hệ với Super MRO nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận