Khoan Dewalt có tốt hay không? Top 3 dòng tốt nhất năm 2020

  • 0 bình luận

Mục lục

    Mặc dù thị trường có sự xuất hiện của nhiều các thương hiệu máy khoan nhưng khoan Dewalt vẫn luôn là một trong những cái tên được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Trong bài viết này Super MRO sẽ giới thiệu đến các bạn 3 mẫu khoan Dewalt tốt nhất năm 2020 để có bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích công việc khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi.

    Giới thiệu về thương hiệu khoan Dewalt

    Dewalt là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, chuyên sản xuất về lĩnh vực thiết bị công nghiệp, dụng cụ điện cầm tay chất lượng cao. Dewalt được thành lập vào năm 1924 tại Mỹ, cho đến nay thì đã có hơn 100 năm phát triển. Các thiết bị đến từ thương hiệu Dewalt luôn được nhà sản xuất nhấn mạnh vào tính bền bỉ, thiết kế sắc nét.

    Giới thiệu về thương hiệu khoan Dewalt
    Giới thiệu về thương hiệu khoan Dewalt

    Nếu như so với các đối thủ nặng ký như khoan Bosch, khoan Makita thì khoan Dewalt có chất lượng không hề thua kém. Các bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề khoan Dewalt có tốt không bởi vì mỗi sản phẩm đều tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của Mỹ.

    Khoan Dewalt có tốt hay không?

    Nếu các bạn muốn đánh giá khoan Dewalt có tốt hay không, thì không chỉ dựa vào các thông số kỹ thuật mà còn phải dựa vào thiết kế, tiện dụng. Để hiểu hơn, Super MRO sẽ phân tích cho các bạn những yếu tố trên để lý giải vì sao khoan Dewalt luôn nhận được sự quan tâm và sự tin tưởng của người dùng.

    1. Thiết kế

    Hầu hết các dòng khoan Dewalt đều có màu vàng đen nổi bật mang phong cách của thương hiệu. Với màu sắc đặc trưng nổi bật, mạnh mẽ mang đến vẻ ngoài của khoan Dewalt ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi chi tiết ở trên khoan Dewalt đều được nhà sản xuất gia công một cách chắc chắn, đảm bảo sự vận hành êm ái và an toàn cho người sử dụng. Từng bộ phận ở trên khoan Dewalt đều được nhà sản xuất thiết kế có dụng ý, không thừa không thiếu nhằm mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Điển hình khoan Dewalt có phần tay cầm được bọc cao su tạo nên sự ma sát, chống trơn trượt cho người dùng khi khoan. Các phim công tắc của khoan Dewalt được đặt ở những vị trí hợp lý mang đến sự thuận tiện và dễ dàng cho người sử dụng.

    Khoan Dewalt có tốt hay không?
    Khoan Dewalt có tốt hay không?

    2. Tính năng nổi trội

    Khoan Dewalt luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, do đó mà tất cả các sản phẩm khoan Dewalt đều được sản xuất trên dây chuyền nghiêm ngặt nhất, được áp dụng các công nghệ mới, cho khả năng khoan mạnh mẽ, ổn định và sự an toàn cao.  Máy khoan Dewalt có nhiều tính đa dạng cho người sử dụng như khoan, búa, đục… nên người dùng có thể sử dụng cho nhiều các công việc khác nhau.

    3. Giá thành

    Máy khoan Dewalt có mức giá dao động trong khoảng từ 2 – 7 triệu. Nhưng giá cả của khoan Dewalt sẽ luôn đi kèm với chất lượng, hiệu suất làm việc. Nếu như các bạn hướng đến sự bền bỉ lâu dài cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng thì không có lý do gì mà các bạn không lựa chọn một sản phẩm “đắt xắt ra miếng” này.

    Top 3 khoan Dewalt chất lượng và đáng mua nhất hiện nay

    Sau khi bạn đã giải quyết được vấn đề máy khoan Dewalt có tốt hay không? Bây giờ các bạn còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay top 3 khoan Dewalt chất lượng tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay.

    1. Khoan Dewalt DCD777D2-B1

    DCD777D2-B1 với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 1.8kg giúp người dùng sử dụng máy hiệu quả, không hề gây mỏi tay và có thể sử dụng ở những góc hẹp. Trên thân của DCD777D2-B1 có in các thông số kỹ thuật một cách rõ ràng, điều chỉnh lực siết mở ốc vít bằng tay. Dưới đầu lưỡi mũi khoan của máy được trang bị đèn led để chiếu sáng khi làm việc trong khu vực thiếu ánh sáng. Máy có 2 mức độ tốc độ tải với mức cao nhất là 1.750 vòng/phút và thấp là 500 vòng/phút mang hiệu suất làm việc cao.

    Top 3 khoan Dewalt chất lượng và đáng mua nhất hiện nay
    Top 3 khoan Dewalt chất lượng và đáng mua nhất hiện nay

    2. Khoan Dewalt DWD022K-B1

    Dewalt DWD022K-B1 làm việc với công suất mạnh mẽ 550W cùng với tốc độ không tải lên đến 2.800 vòng/phút nên thích hợp để khoan trên bề mặt chất liệu gỗ có đường kính 25mm, khoan sắt với đường kính 13mm. Dewalt DWD022K-B1 được thiết kế với khung nhựa chịu được va đập, có độ bề cao trong các trường hợp bị va đập nhẹ, rơi ở độ cao vừa phải. Đặc biệt, sản phẩm này còn có khả năng vận hành tiến lùi giúp người dùng có thể dễ dàng rút mũi khoan ra mà không hề làm ảnh hưởng đến mũi khoan của máy hay lỗ khoan vừa tạo.

    3. Khoan DeWalt DCD776C2

    Máy có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1.89kg nên không chiếm quá nhiều diện tích khi mang theo. Máy có vỏ ngoài bằng nhựa và tay cầm của máy được bọc một lớp cao su tạo độ nhám cao giúp việc sử dụng chống trượt, chịu nhiệt và cách điện. Máy có tốc độ không tải với mức 1 là 600 vòng/phút và mức 2 là 1.500 vòng/phút, tốc độ đập của búa ở tốc độ chậm là 7650bpm và tốc độ cao là 25.500bpm cho khả năng khoan vượt trội.

    Hy vọng với bài viết trên của Super MRO đã giúp các bạn hiểu hơn về máy khoan DeWalt và tham khảo được top 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay. Chúc các bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất với công việc nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận