Hướng dẫn cách phân loại và công dụng của thùng đựng đồ nghề 

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thùng đựng đồ nghề là một trong những công cụ hỗ trợ dân xây dựng hay thợ sửa chữa giúp bảo quản các đồ dùng, sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng. Khi sử dụng thùng đựng đồ nghề các thiết bị sẽ được bảo vệ tốt hơn, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Nếu bạn là một người thợ chuyên nghiệp tôi chắc chắn thùng đựng đồ nghề là một vật không thể thiếu trong công việc của bạn.

    Những tác dụng hữu ích của thùng đựng đồ nghề 

    Công dụng đầu tiên của thùng đựng đồ nghề là để đựng đồ bởi nó được thiết kế nhiều ngăn, nhiều kích thước để phù hợp với nhiều dụng cụ. Sử dụng thùng đựng sẽ giúp công cụ của bạn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp và tiết kiệm.

    thung-dung-do-nghe-1

    Thùng đựng đồ nghề có thiết kế nhiều ngăn

    Khi bạn sử dụng thùng đựng đồ nghề sẽ giúp người sử dụng bảo quản được chất lượng máy móc tránh để sản phẩm bị hư hỏng, bị rỉ, bị oxi hóa do môi trường. Không chỉ vậy, nó còn giúp cho đồ vật luôn được khô ráo, không bị ẩm ướt, không bị va đập, hư hại và máy móc sẽ luôn ở trạng thái làm việc tốt nhất.

    Bên cạnh đó, khi bạn sử dụng thùng đựng đồ nghề sẽ bạn không mất thời gian tìm kiếm đồ vật. Thùng đựng đồ nghề có tính linh hoạt cao, thuận tiện di chuyển, đáp ứng được nhu cầu việc làm của bạn.

    Cách phân chia thùng đựng đồ nghề

    Phân loại thùng đựng đồ nghề theo chất liệu sản phẩm

    Thùng đựng đồ nghề được làm bằng nhiều chất liệu như nhựa, nhôm, sắt sơn tĩnh điện, thép. Trong đó, chất liệu phố biến nhất là nhựa ABS có khả năng chịu được va đập mạnh, không dẫn điện, không thấm nước, có khả năng chống chịu nhiệt và hóa chất. Thùng đựng đồ nghề có độ bền cao, màu đẹp, chống bong tróc, xầy xước khi được làm bằng thép hoặc sắt sơn tĩnh điện.

    thung-dung-do-nghe-2

    Thùng đựng đồ nghề bằng nhựa không dẫn điện

    Phân loại theo thiết kế thùng đựng đồ nghề

    Thùng đựng đồ nghề thường có thiết kế xách tay hoặc có bánh xe. Kiểu xách tay thường có thiết kế nhỏ, thùng đựng có bánh xe thì sẽ lớn hơn 1 chút. Để thuận tiện có người sử dụng, dễ dàng di chuyển, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng thì các nhà sản xuất đã sản xuất rất nhiều dòng thùng đựng đồ nghề kết hợp cả hai thiết kế trên.

    Thùng đựng đồ nghề Sata 03601 16’’

    Giá tham khảo: 980.000 vnđ

    Thùng đựng đồ nghề Sata 03601 được thiết kế chắc chắn, hiện đại. Thùng đựng đồ nghề Sata có không gian chứa đồ vật rộng giúp việc thu dọn và sắp xếp đồ dùng trong công việc không còn khó khăn. Bên cạnh đó, để đảm bảo sự nguyên vẹn, an toàn khi cất đồ vào hộp thì nhà sản xuất đã thiết kế thêm cả chốt khóa kim loại. Hộp đựng đồ nghề của nhà Sata di chuyển vô cùng đơn giản, thuận tiện vì hộp được thiết kế nhỏ gọn.

    Thùng đựng đồ nghề Sata được làm bằng nhôm mỏng gọn nhẹ có thể di chuyển đến nhiều nơi một cách dễ dàng. Ngoài ra, thùng đựng đồ nghề Sata rất dễ lau chùi, vệ sinh hộp đơn giản, không tốn nhiều thời gian và công sức của bạn.

    Khóa hộp đựng đồ nghề có thể mở bằng 1 tay, thao tác vô cùng nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần ấn nhẹ khóa là bạn có thể đóng hoặc mở tùy ý muốn của bạn. Chính vì vậy, vật dụng đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

    thung-dung-do-nghe-3

    Thùng đựng đồ nghề Sata 03601 16’’ có thiết kế chắc chắn

    Thùng đựng đồ nghề Sata có thiết kế hiện đại, mới mẻ với nút vặn chắc chắn. Khi đóng có cấu trúc chắc chắn cung cấp độ bền và an toàn trong khi vận chuyển và hộp đựng có những khoang chia phù hợp với các loại dụng cụ riêng biệt.

    Thông số kỹ thuật:

    • Mã sản phẩm: 03681
    • Nhà sản xuất: Sata
    • Kích cỡ: 425x305x125mm
    • Chất liệu: Nhôm

    Bên cạnh thùng đựng đồ Sata còn có thùng đựng đồ nhà Asaki, Stanley, Toptul đều là những thùng đựng đồ nghề tốt và chính hãng. Nhà Asaki nổi tiếng với các dòng thùng đựng đồ bằng nhựa Asaki AK-9961, Asaki AK-9962, thùng đựng đồ nghề bằng sắt Asaki AK- 9957,… Còn nhà Stanley thì lại nổi tiếng với hộp đựng dụng cụ Stanley STST 24113 24’’, hộp đựng dụng cụ Stanley 1-92-904 có bánh. Và cuối cùng là nhà Toptul với hộp đựng dụng cụ TBBE0502 11L, hộp đựng dụng cụ Toptul TBBE0602 17L,…

    Kết luận chung

    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ về thùng đựng đồ nghề và bạn sẽ có cái nhìn bao quát về sản phẩm để bạn có thể lựa chọn ra thùng đựng đồ nghề phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và công việc của bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu một thùng đựng đồ nghề thì hãy đến cửa hàng của Super MRO hoặc gọi hotline: 024 2224 8888 để được giải đáp những thắc mắc của bạn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận