Địa chỉ mua túi đựng dụng cụ kỹ thuật chính hãng tại thành phố Hà Nội

  • 0 bình luận

Mục lục

    Túi đựng dụng cụ kỹ thuật là sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi hiện nay, đặc biệt là những người thợ làm các công việc sửa chữa. Vậy cấu tạo của túi này như thế nào? Ưu điểm là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua những chia sẻ sau đây.

    Cấu tạo của túi đựng dụng cụ kỹ thuật

    Túi đựng dụng cụ kỹ thuật còn được biết đến với tên gọi là túi kĩ thuật, là vật dụng cần thiết và không thể thiếu của những người thợ sửa chữa khi thực hiện công việc của mình.

    tui-dung-dung-cu-ky-thuat-1

    Cấu tạo túi đựng dụng cụ kỹ thuật 

    Về thiết kế

    Túi đựng dụng cụ kỹ thuật được thiết kế với dạng hình hộp chữ nhật, được làm bằng chất liệu vải bố chịu lực, có khả năng chịu va đập và cọ sát cực tốt giúp tạo độ bền cho sản phẩm.

    Túi có 5 ngăn bao gồm: 2 ngăn hẹp dài bên hông, ở giữa là ngăn rộng nhất và 2 ngăn hộp 2 bên.

    Loại túi đựng dụng cụ kỹ thuật này có nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu cũng như mục đích sử dụng để bạn lựa chọn size cho phù hợp.

    Phần mặt dưới của túi được làm dày dặn hơn và có các dây dù được đan vào nhau giúp gia tăng độ chắc chắn cho túi.

    Chất liệu

    Túi đựng dụng cụ kỹ thuật thường được làm bằng chất liệu vải bố, loại vải có bề mặt thô, chắc chắn và dày dặn. Vì vậy dù phải chứa các vật nặng và góc cạnh nhọn như kìm, tua vít nhưng túi đựng dụng cụ vẫn có độ bền cao.

    Tuy là vật dụng dùng để đựng các dụng cụ kỹ thuật nhưng đường may của loại túi này vô cùng chắc chắn, thẳng tắp vô cùng chuyên nghiệp và mang tính thẩm mỹ cao.

    tui-dung-dung-cu-ky-thuat-2

    Túi đựng dụng cụ kỹ thuật có chất liệu bền bỉ 

    Ưu điểm nổi bật của túi đựng dụng cụ kỹ thuật

    • Túi đựng dụng cụ kỹ thuật được làm bằng chất chất liệu vải canvas cao cấp lành tính nên rất bền trong quá trình sử dụng và chịu được thách thức với mọi yếu tố môi trường cũng như thời gian.
    • Túi đựng dụng cụ kỹ thuật có nhiều ngăn nên người sử dụng có thể dễ dàng để dụng cụ, sắp xếp một cách khoa học, ngăn nắp để có thể dễ lấy trong quá trình sử dụng.
    • Dòng túi này được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình mà không bị vướng trong quá trình thực hiện công việc sửa chữa.

    Ứng dụng của túi đựng dụng cụ kỹ thuật

    Ứng dụng chính của túi đựng dụng cụ kỹ thuật này là dùng để đựng các vật dụng như cờ lê, búa, vít,… các vật dụng liên quan đến sửa chữa. Vật dụng này giúp người thợ sửa chữa có thể mang theo các dụng cụ bên mình một cách dễ dàng, tiện lợi mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.

    Địa chỉ mua túi đựng dụng cụ kỹ thuật chính hãng

    Do nhu cầu sử dụng túi đựng dụng cụ kỹ thuật ngày càng cao nên trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng thì không phải bất cứ ai cũng biết.

    Super MRO là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp, phân phối các loại túi đựng dụng cụ chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được:

    • Lựa chọn các sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất với thời gian bảo hành từ 6 tháng trở lên.
    • Giá bán các sản phẩm tại Super MRO vô cùng ưu đãi, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng khác nhau.
    • Với đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm, nhiệt tình sẽ hỗ trợ, tư vấn và giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
    • Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại HN hoặc bạn cũng có thể mua hàng online thông qua website của Super MRO.
    tui-dung-dung-cu-ky-thuat-3

    Mua túi đựng dụng cụ kỹ thuật chính hãng tại Super MRO 

    Như vậy, trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ về túi đựng dụng cụ kỹ thuật cũng như địa chỉ mua hàng chính hãng. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích với những khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này. Để có thể hiểu hơn về loại túi đựng dụng cụ này quý khách hàng có thể liên hệ với Super MRO chúng tôi theo số hotline 024.2224.8888 để được tư vấn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận