Túi đựng dụng cụ - Sản phẩm không thể thiếu của thợ sửa chữa

  • 0 bình luận

Mục lục

    Túi đựng dụng cụ là vật dụng không thể thiếu dùng để mang theo các dụng cụ sửa chữa cần thiết giúp công việc trở nên tiện dụng, chuyên nghiệp hơn. Vật dụng này thường được sử dụng để sắp xếp các dụng cụ sửa chữa một cách khoa học, ngăn lắp để người dùng có thể dễ dàng lấy ra sử dụng khi cần thiết. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về loại túi này bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về cấu tạo, ưu điểm cũng như ứng dụng của loại túi này.

    Túi đựng dụng cụ là gì?

    Túi đựng dụng cụ hay còn được gọi là túi đựng đồ nghề. Đây là loại túi được sử dụng để đựng những dụng cụ phục vụ cho các ngành sửa chữa như thợ điện, thợ sửa ô tô, xe máy, thợ lắp đặt điều hoà,...

    tui-dung-dung-cu-1

    Túi đựng dụng cụ được dùng nhiều trong ngành sửa chữa

    Cấu tạo của túi đựng dụng cụ

    Tùy theo mỗi thương hiệu mà túi đựng dụng cụ có những thiết kế cũng như cấu tạo, kích thước khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các loại túi đựng đồ nghề đều được cấu tạo gồm các bộ phận sau đây:

    Ngăn chứa

    Mỗi loại túi đựng đồ nghề đều có 2 loại ngăn chứa là ngăn chứa chính (to, chiến nhiều không gian túi nhất) và ngăn chứa nhỏ (ở 2 bên hông, trước và sau).

    Quai xách

    Với những túi đeo hông thì sẽ có đai cài cố định vào phần hông của người thợ để đảm bảo trong quá trình làm việc không bị rơi hoặc di chuyển qua lại.

    Với những loại túi đựng dụng cụ cỡ trung trở lên thì thường có thêm phần quai xách tay và dây đeo vai vô cùng thuận tiện.

    Chất liệu

    Thông thường các loại túi đựng dụng cụ thường được làm từ những chất liệu cói độ bền cao như vải bạt bộ đội, vải bổ, vải Polyester….Hơn nữa những chất liệu này đều rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại cho người dùng trong quá trình sử dụng.

    Ưu điểm của túi đựng dụng cụ

    Túi đựng dụng cụ là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay bởi sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm hấp dẫn:

    • Túi có nhiều kích thước khác nhau nên có thể chứa được rất nhiều dụng cụ giúp không gian làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn
    • Với thiết kế gọn nhẹ cùng màu sắc bắt mắt giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo khi sử dụng.
    • Túi được làm bằng chất liệu vải dày dặn có khả năng chống va đập tốt nên có thể bảo quản đồ nghề.
    • Giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người.
    tui-dung-dung-cu-2

    Túi đựng dụng cụ giúp cất gọn các công cụ

    Ứng dụng của túi đựng dụng cụ

    Cất giữ dụng cụ gọn gàng

    Khi sử dụng túi đựng dụng cụ người dùng có thể sắp xếp các dụng cụ làm việc của mình một cách khoa học, hợp lý giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khi sử dụng.

    Bên cạnh đó việc sắp xếp các dụng cụ gọn gàng cũng giúp bảo quản dụng cụ được tốt nhất, hạn chế tối đa việc hư hỏng hay trầy xước trong quá trình di chuyển. Điều này giúp bảo vệ thiết bị, máy móc của bạn luôn an toàn, hệ chế tối thiểu tình trạng bị hư hỏng.

    Bảo vệ dụng cụ trước sự tác động của thời tiết

    Thông thường các thiết bị cầm tay, các vật dụng sửa chữa khi để bên ngoài sẽ ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết. Đặc biệt là những dụng cụ sử dụng điện hoặc pin có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

    Vì vậy khi sử dụng túi đựng dụng cụ thì các thiết bị, vật dụng sẽ ít phải chịu tác động của các yếu tố thời tiết hay môi trường. Như vậy các dụng cụ luôn được đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cũng như bảo vệ độ bền thiết bị.

    Quá trình di chuyển linh hoạt

    Trong quá trình sửa chữa người thợ thường phải mang theo rất nhiều máy móc, dụng cụ để phục vụ công việc. Nếu xách tay hay mang vác sẽ khiến người thợ phải mất rất nhiều sức lực cũng như thời gian để vận chuyển. Vì vậy nếu sử dụng túi đựng dụng cụ sẽ giúp người thợ có thể dễ dàng di chuyển tất cả các thiết bị phải dùng trong quá trình di chuyển một cách nhanh chóng.

    tui-dung-dung-cu-3

    Sử dụng túi đựng dụng cụ giúp quá trình di chuyển dễ dàng

    Hiện nay có rất nhiều loại túi dùng để đựng dụng cụ được thiết kế thông minh với bánh xe và thanh kéo giúp người dùng có thể dễ dàng vận chuyển các thiết bị, dụng cụ một cách nhẹ nhàng.

    Như vậy trên đây là toàn bộ những thông tin về túi đựng dụng cụ - sản phẩm không thể thiếu của thợ sửa chữa. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này hãy liên hệ ngay với Super MRO chúng tôi theo số điện thoại 024.2224.8888 để được tư vấn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận