Giá máy cắt cầm tay hiện nay như thế nào?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cắt là một trong những công cụ quan trọng của ngành cơ khí, xây dựng. Bên cạnh mẫu mã, chất lượng thì giá máy cắt cầm tay cũng là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về giá máy cắt trên thị trường hiện nay.

    Giới thiệu về máy cắt cầm tay

    Máy cắt cầm tay là công cụ chuyên dụng dùng để cắt chia đoạn, cắt mép hoặc cắt tách,… Loại máy này có thể dùng để cắt các vật liệu như gỗ, kim loại, gạch, bê tông,… theo kích thước, hình dạng mà người dùng mong muốn.

    gia-may-cat-cam-tay-1

    Máy cắt cầm tay có cách vận hành khá đơn giản

    Máy thường được làm từ vật liệu cao cấp, chắc chắn, có độ bền cao. Đặc biệt, cách vận hành máy khá đơn giản với hệ thống nút điều khiển và phụ kiện đi kèm tiện dụng.

    Những yếu tố ảnh hưởng đến giá máy cắt cầm tay

    Giá máy cắt cầm tay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: đặc điểm cấu tạo, chất lượng linh kiện, tính năng sử dụng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến giá máy cắt cầm tay. Những chiếc máy cắt có thương hiệu nổi tiếng sẽ được tiêu thụ rộng rãi với mức giá nhỉnh hơn chút so với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ .

    Giá máy cắt cầm tay ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua sản phẩm của khách hàng. Bởi giá của dòng máy này khá đa dạng nên gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm. Vì vậy, trước khi quyết định mua bất kì dòng máy nào, bạn cũng nên tham khảo và so sánh giá máy cắt cầm tay ở nhiều nơi khác nhau để có thể chọn ra sản phẩm tốt nhất.

    Mức giá máy cắt cầm tay phổ biến hiện nay trên thị trường

    Hiện nay, máy cắt cầm tay có rất nhiều loại nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của nhiều công việc khác nhau, nên giá bán của các sản phẩm này cũng có sự chênh lệch.

    Giá máy cắt cầm tay dao động ở mức vài trăm nghìn, vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng. Tùy thuộc vào chức năng, thông số, hãng sản xuất,… mà máy cắt có những mức giá khác nhau. 

    Vì vậy, bạn cần tìm hiểu rõ mục đích sử dụng trước khi mua máy để tránh mua máy quá đặt sẽ lãng phí không cần thiết. Đồng thời tránh mua máy quá rẻ sẽ không đáp ứng được hiệu quả công việc.

    gia-may-cat-cam-tay-2

    Giá máy cắt dao động từ vài trăm đến cả chục triệu đồng

    Hướng dẫn chọn mua máy cắt cầm tay phù hợp

    Để biết nên chọn máy cắt cầm tay loại nào phù hợp thì bạn nên dựa vào một số yếu tố như: Thương hiệu, công năng sử dụng, thiết kế,…

    • Về thương hiệu: Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền, giá máy cắt cầm tay. Những thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Makta, Dewalt,... thường có tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất.
    • Công năng làm việc: Mỗi dòng máy cắt cầm tay đều có chức năng làm việc phù hợp với từng công việc cụ thể. Công suất cao thì giá máy cắt cầm tay cũng tăng cao.
    • Thiết kế: Bạn nên chọn những dòng máy được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, chịu lực, chống hoen gỉ tốt. 

    Địa chỉ mua máy cắt cầm tay giá rẻ

    Nếu bạn chưa có địa chỉ mua máy cắt cầm tay uy tín thì có thể tham khảo đại siêu thị vật tư phụ tùng online Super - MRO. Đây là đại lý chính hãng chuyên phân phối máy cắt cầm tay đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Dewalt.

    Toàn bộ sản phẩm tại Super MRO đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng, nghiêm ngặt trước khi giới thiệu tới khách hàng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

    gia-may-cat-cam-tay-3

    Mua máy cắt cầm tay chính hãng tại Super MRO

    Ngoài ra, Super MRO cũng có chính sách bảo hành tốt nhất cho người mua hàng theo đúng quy định của hãng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Như vậy trên đây là giá máy cắt cầm tay mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những kiến thức cần thiết để lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu của mình.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận