Địa chỉ bán ê tô bàn khoan uy tín, chất lượng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Với những người làm trong ngành nghề cơ khí ắt hẳn không còn xa lạ với ê tô bàn khoan. Đây là vật dụng quan trọng và không thể thiếu khi thực hiện các công việc lắp ráp, sửa chữa. Vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về loại ê tô này cũng như địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng.

    Giới thiệu về ê tô bàn khoan

    Ê tô bàn khoan là dụng cụ kẹp, giữ chuyên được sử dụng để cố định vật liệu trên bàn khoan, trên máy đục hoặc máy khoan,… Loại ê tô này thường được làm từ chất liệu hợp kim thép hoặc gang chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt tốt. Bên cạnh đó, dụng cụ này còn chống gỉ sét tốt mặc dù phải thường xuyên tiếp xúc với sự thay đổi của nhiệt độ, độ ẩm khắc nghiệt trong quá trình gia công, lắp ráp dụng cụ.

    e-to-ban-khoan-1

    Ê tô bàn khoan có thiết kế chắc chắn 

    Bên cạnh đó, loại ê tô này còn được thiết kế chắc chắn, không bị biến dạng khi chịu tác động mạnh. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

    Phần lớn các ê tô bàn khoan được thiết kế kiểu dáng khoa học với chân đế chắc chắn, rộng rãi, giúp tạo nên sự cân bằng và an toàn khi giữ, kẹp đồ vật. Phần cần quay được thiết kế vừa tay nên người dùng có thể tận dụng được lực quay một cách hiệu quả. Bề mặt tay quay được thiết kế chống trượt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

    Top sản phẩm ê tô bàn khoan được sử dụng rộng rãi hiện nay

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại ê tô bàn khoan đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi loại đều sở hữu cho mình những ưu điểm nổi bật riêng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 3 loại ê tô bàn khoan phổ biến được nhiều người lựa chọn hiện nay.

    Ê tô bàn khoan thương hiệu Asaki AK-6285 3''/75mm

    Ê tô bàn khoan Asaki AK-6285 Có kiểu dáng thiết kế thông minh, khoa học với chân đế chắc hắn, rộng rãi và vô cũng vững chắc. Thiết bị được làm từ chất liệu hợp kim vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt tốt. 

    Phần tay quay được làm bằng chrome sáng bóng, có khả năng chống ăn mòn và chống cong vênh, tạo độ bền bỉ cho sản phẩm. Bề mặt tay quay có thiết kế chống trơn trượt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng ngay cả khi bị ra mồ hôi tay hay dính dầu mỡ.

    Ê tô bàn khoan dòng Asaki AK-6286 4''/100mm

    Ê tô bàn khoan Asaki AK-6286 4''/100mm là dòng ê tô được thiết kế thông minh đảm bảo chất lượng cao. Thiết bị được làm từ chất liệu hợp kim thép chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt tốt, có độ rắn chắc chắn tối ưu. Đây có thể coi là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn thực hiện các công việc sửa chữa một cách nhanh chóng, hiệu quả.

    e-to-ban-khoan-2

    Ê tô bàn khoan Asaki AK-6286 có chất lượng vượt trội 

    Dòng ê tô bàn khoan này được làm từ chất liệu hợp kim thép rất chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt và chống gỉ sét tốt. Bên cạnh đó, dòng ê tô này còn có độ rắn chắc tối ưu, không bị biến dạng khi chịu tác động mạnh nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

    Địa chỉ mua ê tô bàn khoan uy tín, chất lượng

    Ê tô bàn khoan là một vật dụng khá phổ biến, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm này ở bất cứ đâu trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt bạn cần phải tìm cho mình địa chỉ uy tín. Trong đó, Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Các sản phẩm tại Super MRO đều đảm bảo là sản phẩm chính hãng, có đầy đủ tem chống hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, sản phẩm tại đây đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

    Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    e-to-ban-khoan-3

    Mua ê tô bàn khoan chính hãng tại Super MRO 

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua ê tô bàn khoan ở đâu uy tín thì có thể tham khảo tại Super MRO hoặc liên hệ hotline 024 2224 8888. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình. 

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận