Đánh giá máy siết bu lông Dewalt có tốt hay không? Địa chỉ mua uy tín

  • 0 bình luận

Mục lục

    Dewalt là một trong những hãng sản xuất máy siết bu lông khá nối tiếng trên thị trường hiện nay. Vậy máy siết bu lông Dewalt có tốt không, đó là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

    Máy siết bu lông Dewalt là gì?

    Dewalt có lẽ là cái tên quen thuộc với những ai quan tâm đến các sản phẩm như máy khoan, máy mài góc, máy cắt cầm tay,… Đây là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ và được ưa chuộng tại rất nhiều nước trên thế giới.

    may-siet-bu-long-dewalt-1

     

    Máy siết bu lông Dewalt nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ

    Dewalt luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất nhờ ứng dụng các khoa học kĩ thuật hiện đại. Tiêu biểu là dòng máy siết bu lông Dewalt, một sản phẩm không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn giúp nâng cao hiệu quả, năng suất lao đồng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Cũng giống như phần lớn các sản phẩm dụng cụ cầm tay khác, dòng máy siết bu lông Dewalt được chia thành 2 dạng là dùng pin và dùng điện. Ở mỗi dòng máy sẽ có những sản phẩm hoạt động với công suất hoặc điện thế pin khác nhau để đáp ứng từng nhu cầu của người sử dụng.

    Máy siết bu lông Dewalt dùng điện

    Là dòng máy mang đến khả năng siết mạnh, hoạt động bền bỉ với thiết kế chắc chắn, sử dụng dễ dàng. Đặc biệt là sản phẩm này có khả năng cách điện tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Tuy nhiên, giống như những dòng máy cầm tay chạy điện khác, máy siết bu lông Dewalt cần nguồn điện cố định để có thể vận hành.


     

    may-siet-bu-long-dewalt-4

     

    Máy siết bu lông dùng điện DW293-B1 được nhiều khách hàng lựa chọn

    Máy siết bu lông Dewalt dùng pin

    Cũng giống như dòng dùng điện, máy siết bu lông dùng pin Dewalt cũng được thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo tính năng siết, tháo mạnh mẽ và bền bỉ. Tuy nhiên dòng máy siết bu lông Dewalt dùng pin được đánh giá là tiện lợi hơn và có thể sử dụng được ở nhiều công việc khác nhau như sửa chữa, lắp ráp, xây dựng.

    Tùy vào nhu cầu của công việc mà bạn có thể lựa chọn dòng máy siết bu lông với các mức điện thế pin khác nhau từ 12V, 18V hay 20V.

    may-siet-bu-long-dewalt-3

    Máy siết bu lông Dewalt dùng pin được nhiều người lựa chọn

    Những loại máy siết bu lông Dewalt được sử dụng phổ biến hiện nay

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy siết bu lông với công suất, đặc điểm khác nhau. Tùy vào tính chất cũng như nhu cầu công việc để bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm cho phù hợp.

    Máy siết bu lông Dewalt dùng pin DCF894N-KR 18V

    Đây là dòng máy siết bu lông Dewalt sử dụng pin 18V có khả năng làm việc mạnh mẽ, lực siết mạnh tới 447Nm, tốc độ đập đạt 3.100 lần/phút.
    Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cùng hệ thống động cơ không chổi than bền lâu không chỉ giúp tăng hiệu suất mà còn có thể linh hoạt sử dụng trong các công việc.

    Máy siết bu lông Dewalt DW293 - B1

    Đây có thể coi là dòng máy dùng điện hoàn hảo cho mọi công việc. Máy được thiết kế chắc chắn, vừa nhỏ gọn lại dễ dàng sử dụng. Đặc biệt phần tay cầm được thiết kế bằng nhựa, thon gọn, không gây nên cảm giác đau tay. Cùng với đó là khả năng cách điện cực kì tốt nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    Dòng máy này hoạt động với công suất 710W nên có thể tháo, siết bu lông một cách dễ dàng, nhanh chóng. Hơn nữa lực siết của máy đạt tới 440Nm nên có thể siết được nhiều loại bu lông lên tới 13mm mà không gặp bất kì trở ngại nào.

    Máy siết bu lông Dewalt DW293 - B1 có độ bền cao, phù hợp sử dụng trong các môi trường chuyên nghiệp như sửa chữa máy móc, ô tô,..

    Máy siết bu lông dùng pin Dewalt DCF880D2-B1

    Đây là dòng máy siết bu lông chạy bằng pin 18V, khả năng siết tháo nhanh gọn, chính xác. Với kiểu dáng hiện đại, trọng lượng nhẹ, tay cầm nhỏ được bao bọc cao su chống trượt, chống va đập và chịu tải tốt, thích hợp sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau như trên cao, góc khuất.

    may-siet-bu-long-dewalt-2

    Máy siết bu lông Dewalt DCF880D2-B1 tiện lợi, dễ dàng sử dụng

    Máy siết bu lông Dewalt DCF880D2-B1 đi kèm với 2 pin, hộp đựng và sạc để có thể thuận tiện và dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm làm việc khác nhau. Vì vậy, dòng máy này thường được sử dụng phổ biến trong các xưởng lắp ráp máy móc, sửa chữa xe máy,…

    Mua máy siết bu lông Dewalt ở đâu chính hãng?

    Bên cạnh việc tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc của mình thì bạn cũng cần tìm hiểu địa chỉ mua hàng chính hãng, đảm bảo uy tín chất lượng. Super Mro là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng máy siết bu lông Dewalt chính hãng với chất lượng tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều được bảo hành chính hãng, uy tín, chuyên nghiệp. Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ, kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp với mức giá ưu đãi nhất.

    Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về dòng máy siết bu lông Dewalt, hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích với những ai quan tâm tới sản phẩm này. Hãy đến với Super MRO để có thể mua được những sản phẩm chính hãng, uy tín nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận