Đánh giá chất lượng hộp đựng đồ nghề 3 trong 1 STANLEY STST1-80151 

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hộp đựng đồ nghề 3 trong 1 Stanley STST1-80151 là một trong những công cụ hỗ trợ dân xây dựng hay thợ sửa chữa, giúp bảo quản các đồ dùng, sắp xếp chúng một cách khoa học, gọn gàng. Khi sử dụng hộp đựng đồ nghề, các thiết bị sẽ được bảo vệ tốt hơn, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Nếu bạn là một người thợ chuyên nghiệp, tôi chắc chắn hộp đựng đồ nghề là một vật không thể thiếu trong công việc của bạn.

    Hộp đựng đồ nghề Stanley STST1-80151

    Giá tham khảo: 1.193.000 vnđ

    Hộp đựng đồ nghề Stanley STST1-80151 được thiết kế chắc chắn, hiện đại. Hộp đựng đồ nghề Stanley có không gian chứa đồ vật rộng gồm 3 ngăn chứa giúp việc thu dọn và sắp xếp đồ dùng trong công việc không còn khó khăn. 

    hop-dung-do-nghe-1

    Hộp đựng đồ nghề Stanley được nhiều khách hàng lựa chọn vì chất lượng vượt trội 

    Bên cạnh đó, để đảm bảo sự nguyên vẹn, an toàn khi cất đồ vào hộp, nhà sản xuất đã thiết kế thêm cả chốt khóa kim loại. Hộp đựng đồ nghề 3 trong 1 của nhà Stanley di chuyển vô cùng đơn giản vì phần hộp có lắp bánh xe và tay kéo thuận tiện cho việc đi lại, đáp ứng được nhu cầu di chuyển linh động của công việc.

    Điểm mạnh của hộp đựng đồ nghề Stanley STST1-80151

    Hộp đựng đồ nghề Stanley được làm bằng nhựa ABS cao cấp không thấm nước, gọn nhẹ, có thể di chuyển đến nhiều nơi một cách dễ dàng. Ngoài ra, hộp đựng đồ nghề Stanley rất dễ lau chùi, vệ sinh hộp dễ dàng, không tốn nhiều thời gian và công sức của bạn.

    Khóa hộp đựng đồ nghề có thể mở bằng 1 tay, thao tác vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần ấn nhẹ khóa là có thể đóng hoặc mở tùy ý. Phần khóa này cũng được làm rất chắc chắn, giúp bảo vệ dụng cụ trong hộp không bị rơi ra ngoài. 

    Hộp đựng đồ nghề có thiết kế hiện đại, mới mẻ với nút vặn thuận tiện khi sử dụng. Khi đóng có cấu trúc chắc chắn, cung cấp độ bền và an toàn trong khi vận chuyển, hộp đựng có những khoang chia phù hợp với các loại dụng cụ riêng biệt, hỗ trợ bạn sắp xếp đồ đạc một cách khoa học, gọn gàng.

    Ứng dụng của hộp đựng đồ nghề Stanley STST1-80151

    Hộp đựng có các khay để đồ rất thuận tiện, bạn có thể chia ngăn đựng cho các dụng cụ của bạn. Hộp đựng đồ nghề Stanley có kích thước 630x460x285mm, khoang chứa rộng có khả năng để máy khoan, mũi khoan, máy bắt vít, máy cưa lọng pin, máy cưa lọng cầm tay,... Hộp đựng đồ có màu sắc nổi bật với sự kết hợp màu độc đáo đen và vàng giúp bạn dễ dàng nhận biết, dễ dàng tìm kiếm.

    hop-dung-do-nghe-2

    Hộp đựng đồ nghề Stanley STST1-80151 có thiết kế hiện đại 

    Thông số kỹ thuật:

    • Mã sản phẩm: STST1-80151
    • Nhà sản xuất: Stanley
    • Kích cỡ: 630mm x 460mm x 285mm
    • Chất liệu: Nhựa ABS
    • Đặc điểm: gồm 3 ngăn, có chốt khóa kim loại, có bánh xe và tay cầm

    Địa chỉ mua hộp đựng đồ nghề chính hãng, giá tốt

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều hộp đựng với hình dáng, màu sắc, thương hiệu và giá thành khác nhau. Vì vậy, bạn cần lựa chọn kỹ càng hộp đựng đồ nghề chính hãng, giá tốt và đặc biệt chiếc hộp đó phải phù hợp với mục đích bạn sử dụng và công việc của bạn.

    Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua hàng ở đâu thì hãy đến với Super MRO - nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Stanley, Dewalt,... là địa chỉ được khách hàng tin cậy. Sản phẩm tại Super MRO luôn có nguồn gốc rõ ràng, hóa đơn chứng từ đầy đủ, giá cả phù hợp. 

    Đặc biệt, Super MRO có rất nhiều hộp đựng đồ nghề đến từ nhiều thương hiệu như: hộp đựng đồ nghề nhôm Sata 03601 16’’, hộp đựng đồ nghề nhựa Sata 05311 15’’, hộp đựng đồ nghề bằng sắt Asaki,…

    hop-dung-do-nghe-3

    Mua hộp đựng đồ nghề chính hãng tại Super MRO 

    Super MRO luôn mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ. Nếu bạn có thắc mắc, hãy liên hệ với hotline 024 2224 8888 để được tư vấn, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn ra những sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất với công việc của bạn.

    Kết luận chung

    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ về hộp đựng đồ nghề và sẽ có cái nhìn bao quát về sản phẩm để lựa chọn ra hộp đựng đồ nghề phù hợp với nhu cầu sử dụng và công việc của bạn. 

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận