Nên mua hộp đựng dụng cụ thương hiệu nào đảm bảo uy tín chất lượng cao

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trên thị trường hiện đang có rất nhiều thương hiệu cung cấp hộp đựng dụng cụ nhưng nhiều người dùng vẫn đang phân vân chưa biết chọn loại nào. Thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu xem hộp đựng dụng cụ của thương hiệu nào đáng mua.

    Giới thiệu về hộp đựng dụng cụ

    Hộp đựng dụng cụ hay được biết đến với nhiều cái tên khác là hộp đồ nghề, thùng dụng cụ,... Loại sản phẩm này được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn bởi tính di động cao, dễ dàng di chuyển và đựng được rất nhiều đồ nghề, dụng cụ cơ khí, kỹ thuật.

    hop-dung-dung-cu-1

    Hộp đựng dụng cụ có thể đựng nhiều đồ nghề, dụng cụ cơ khí, kỹ thuật

    Phần lớn hộp đựng dụng cụ được làm bằng chất liệu cứng, có thể chịu được va đập mạnh, chịu nhiệt. Ngoài ra, những sản phẩm hộp đựng cao cấp còn được sơn một lớp tĩnh điện nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Chức năng chính của hộp đựng dụng cụ là để đựng các loại dụng cụ, thiết bị của các ngành cơ khí, kỹ thuật. Với thiết kế hộp lớn và nhiều ngăn đựng giúp người sử dụng có thể đựng, lưu trữ và bảo quản nhiều công cụ, thiết bị. Khi sử dụng hộp, các thiết bị, dụng cụ đều được sắp xếp gọn gàng nên sẽ dễ dàng trong việc tìm kiếm.

    Phân loại hộp đựng dụng cụ

    Hiện nay, có rất nhiều loại hộp đựng dụng cụ xuất hiện trên thị trường. Hộp đựng có thể được chia ra làm nhiều loại tuỳ thuộc vào kiểu dáng hay chất liệu.

    • Theo kiểu dáng: Hiện nay, phần lớn các hộp đựng dụng cụ cơ khí được chế tạo và sản xuất theo hai kiểu dàng chính là kiểu cầm tay và kiểu có bánh xe kéo. Các hộp đựng kiểu cầm tay thường có kích thước nhỏ trong khoảng 15 inch đến 25 inch, giúp người dùng dễ dàng khi xách tay di chuyển. Ngoài ra, cũng có nhiều thương hiệu tích hợp cả hai kiểu dáng này để đem lại tính tiện dụng cao nhất cho người sử dụng.
    • Theo chất liệu: Trên thị trường có rất nhiều hộp đựng đồ nghề được làm từ nhựa, nhôm, sắt, thép,... nhưng hộp đựng thường được làm từ hai vật liệu chính là nhựa ABS và sắt tĩnh điện. Hai loại vật liệu này có tính an toàn cao, cách điện tốt, cứng cáp nên có thể chịu được va đập mạnh. Loại hộp đựng dụng cụ làm bằng sắt tĩnh điện thường được bán với giá thành cao hơn so với loại nhựa ABS bởi được sơn một lớp tĩnh điện giúp chống sét, gỉ và cách điện.
    hop-dung-dung-cu-2

    Hộp đựng dụng cụ nhựa có trọng lượng nhẹ

    Các thương hiệu cung cấp hộp đựng dụng cụ

    Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu lớn cung cấp hộp đựng dụng cụ như: Stanley, Sata, Toptul,... Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá xem loại nào phù hợp nhu cầu sử dụng của người dùng dưới đây.

    Hộp đựng dụng cụ Sata

    Sata là thương hiệu công cụ cầm tay hàng đầu đến từ Đài Loan. Hộp đựng dụng cụ Sata được sản xuất chuẩn tiêu chuẩn ANSI và tiêu chuẩn DIN, đem đến sự an toàn và bền bỉ, giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Các dòng hộp đựng Sata bao gồm loại sắt và nhựa cứng hiện đang được bán trên thị trường với giá cả rất phải chăng từ 300.000 đồng.

    Hộp đựng dụng cụ Stanley

    Stanley là thương hiệu công nghệ hàng đầu đến từ Đức. Trên thị trường công cụ cơ khí, Stanley không còn là một thương hiệu quá xa lạ. Hộp đựng dụng cụ Stanley được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến khép kín với chất liệu bền bỉ, cứng cáp. Về giá cả, hộp đựng Stanley có giá bình dân khoảng từ 350.000 đồng.

    Hộp đựng dụng cụ Toptul

    Toptul là một trong những thương hiệu dụng cụ, thiết bị cầm tay chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của Toptul, trong đó có hộp đựng dụng cụ cầm tay được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Với những đặc điểm trên, hộp đựng Toptul có giá cả có phần cao hơn so với những hiệu khác, khoảng từ 1.000.000 đồng.

    hop-dung-dung-cu-3

    Hộp đựng dụng cụ Toptul được đánh giá cao về chất lượng

    Nơi bán hộp đựng dụng cụ bền, chính hãng

    Để mua được hộp đựng dụng cụ bền bỉ, chất lượng và chính hãng, người dùng cần phải tìm những nơi uy tín và được bảo hành toàn quốc như Super MRO. Super MRO là nơi chuyên cung cấp các loại dụng cụ, thiết bị cơ khí, trong đó có hộp đựng dụng cụ chính hãng và chất lượng. Để được tư vấn, báo giá và đặt hàng nhanh nhất, vui lòng gọi đến hotline 024 2224 8888.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận