Cùng tìm hiểu một số sản phẩm thước cặp điện tử Mitutoyo

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thước cặp điện tử Mitutoyo là một trong những dòng sản phẩm có sự đa dạng. Với việc sở hữu những thiết bị này, các công việc liên quan đến các ngành nghề công nghiệp cơ khí trở nên đơn giản hơn. Bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu xem một số sản phẩm đến từ thương hiệu này.

    Một số đặc điểm chung của thước cặp điện tử Mitutoyo

    Thước Mitutoyo dùng để đo những chi tiết cơ khí cần phải có được độ chính xác cao. Sản phẩm được dùng để đo đường kính trong, đường kính ngoài của các sản phẩm ống thép, ống nhựa pvc. Hoặc người dùng cũng có thể dùng để đo đường kính kích thước độ dày của các chất liệu sắt thép trong các công trình xây dựng.

    Mitutoyo là thương hiệu được đánh giá cao đối với dòng thước kẹp
    Mitutoyo là thương hiệu được đánh giá cao đối với dòng thước kẹp

    Một ưu điểm của sản phẩm đến từ Nhật Bản này chính là thời gian sử dụng pin lâu dài và ổn định. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc không bị gián đoạn, và hiệu quả được nâng cao. Thước cặp điện tử Mitutoyo của Nhật Bản có rất nhiều model để người dùng có thể lựa chọn. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng hoặc khoảng cách cần đo bạn sẽ có những sản phẩm thuốc chuyên dụng.

    Tổng hợp một số sản phẩm thước cặp điện tử Mitutoyo

    1. Thước cặp Mitutoyo 500-153

    Thương hiệu Mitutoyo này ra đời từ năm 1934. Hiện nay đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giới trong việc chế tạo các công cụ thiết bị đo và kiểm tra. Công nghệ của Mitutoyo ngày càng được hoàn thiện sau những năm tìm ra những nhược điểm. Đây là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản mang đến tận tay người dùng những sản phẩm chất lượng và ưu điểm nổi trội.

    Thước kẹp có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với các nhu cầu đo khác nhau
    Thước kẹp có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với các nhu cầu đo khác nhau

    Tại Việt Nam sản phẩm này đã có mặt tại thị trường từ rất lâu và có được 2 văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để mang đến cho người dùng những dịch vụ chăm sóc tốt hơn.

    2. Thước cặp điện tử Mitutoyo với tính chống nước

    Thước cặp điện tử Mitutoyo là dòng sản phẩm có đặc tính nổi trội là khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn ip66. Sản phẩm có những thiết kế đặc trưng mang thương hiệu Mitutoyo như màn hình tinh thể ở dạng lỏng và có cơ chế tự động tắt khi không sử dụng. Sản phẩm đạt độ chính xác cao 0,02 mm.

    3. Thước cặp điện tử Mitutoyo 500 - 507- 10

    Sản phẩm này đặc biệt sử dụng trong các ngành công nghiệp chuyên dụng cơ khí chế tạo và gia công kim loại. Tính năng nổi bật của sản phẩm đó chính là việc chất liệu của thước được làm bằng kim loại. Nên sản phẩm có độ cứng cáp cao chịu được độ va đập mạnh hoặc khả năng chống sốc tốt.

    Thước kẹp được đựng trong những chiếc hộp một cách chắc chắn
    Thước kẹp được đựng trong những chiếc hộp một cách chắc chắn

    Cấu tạo của hàm thước kẹp được làm bằng hợp kim cứng tiện lợi cho việc sử dụng và các số đo trên thước không bị mờ. Thước kẹp Mitutoyo có ốc vít cố định để có thể thực hiện các bước đo một cách liên tiếp. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn màn hình điện tử LCD lớn để việc hiển thị các kết quả được rõ ràng. Đặc biệt những thiết kế này sẽ có thể chịu được với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

    Địa chỉ cung cấp thước cặp điện tử Mitutoyo chính hãng

    MRO chính là địa chỉ khách hàng có thể tin tưởng để đặt mua sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn có thể ghé đến đây để tìm mua được những loại thước cặp cơ khí Mitutoyo chất lượng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên luôn sẵn tư vấn để nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Từ đó lựa chọn cho bạn những sản phẩm phù hợp.

    Bên cạnh đó, Super MRO luôn có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm, thiết bị đo nào. Bài viết trên vừa giới thiệu 2 trong số rất nhiều sản phẩm thước kẹp điện tử Mitutoyo. MRO hân hạnh mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm thiết bị đo chất lượng và có giá cả phù hợp. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về các thiết bị đo này hãy liên hệ ngay tới website của chúng tôi.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận