Cần chọn mua thương hiệu máy phun sơn cầm tay nào tốt hiện nay? 

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy phun sơn cầm tay là một dụng cụ rất tiện lợi đặc biệt với đối tượng người dùng cá nhân, là loại máy nhỏ nên trang bị tại gia. Máy phun sơn giúp việc tạo một lớp phủ, vừa giúp trang trí, làm mới, vừa có chức năng bảo vệ bề mặt được sơn khỏi các tác động của môi trường, thời tiết như nấm mốc, nắng gió… để các đồ vật, bề mặt tường không bị mốc, hoen gỉ, trầy xước và luôn đẹp mắt. Một chiếc máy phun cũng làm cho việc phủ sơn trở nên dễ dàng, nhanh và tiện lợi hơn. Thương hiệu máy phun sơn cầm tay nào đáng để mua nhất hiện nay? Mời các bạn hãy cùng Super MRO tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

    Cấu tạo máy phun sơn cầm tay

    Máy phun sơn cầm tay hiện nay trên thị trường thường có bộ phận chính sau:

    • Nắp chụp.
    • Kim (béc) phun.
    • Thân súng phun sơn.
    • Cò súng.
    • Van chỉnh hơi.
    • Van chỉnh sơn.
    • Lò xo.
    • Chốt và móc để gắn cò súng phun sơn.
    • Ốc vặn để gắn với khớp nối, khớp này gắn với dây dẫn hơi.
    • Ốc vặn để gắn với bình sơn.
    • Bình đựng sơn

    Thương hiệu máy khoan sắt cầm tay nào tốt?

    Có nhiều thương hiệu từ cao cấp đến bình dân với nhiều dòng máy khác nhau, tùy vào nhu cầu mà máy có tính năng tương ứng cùng với nhiều ưu điểm riêng. Dưới đây là một số đánh giá về các thương hiệu máy phun sơn cầm tay nổi bật nhất trên thị trường hiện nay:

    1. Máy phun sơn Maxpro

    Maxpro là thương hiệu chuyên sản xuất trong lĩnh vực đồ dùng công cụ. Nhãn hiệu Maxpro là sự kết hợp giữa "Maximum" (Tối đa) và "Professional"(Chuyên nghiệp), đại diện cho mục tiêu sản xuất với chất lượng tuyệt vời.

    Máy phun sơn Maxpro
    Máy phun sơn Maxpro

    Máy phun sơn cầm tay Maxpro có cấu tạo đơn giản, lắp đặt đầu phun, bình đựng sơn vào thân máy dễ dàng. Máy có hướng phun linh hoạt, dung tích bình sơn lớn đảm bảo giúp việc sơn các vật dụng, tường nhà trong gia đình giúp làm cho không gian sống tươi mới hơn. Ngoài ra máy còn có thể dùng cho thợ mộc để sơn bàn ghế, giường tủ hay dùng cho thợ cơ khí phun sơn mái tôn. Máy có độ bền cao, chất liệu vỏ bọc cao cấp. Chẳng những vậy, máy phun sơn Maxpro vận hành tạo tiếng ồn cực thấp chẳng ngại sẽ ảnh hưởng mọi người xung quanh.  

    2. Máy phun sơn cầm tay Kachi

    Kachi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hiện nay, Kachi đã có mặt tại Việt Nam với các sản phẩm thuộc mặt hàng điện gia dụng và chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của Kachi mang đến sự trải nghiệm công nghệ mới nhất để trợ giúp công việc và cuộc sống của bạn thoải mái và tiện lợi hơn.

    Máy phun sơn cầm tay Kachi
    Máy phun sơn cầm tay Kachi

    Các sản phẩm máy phun sơn của Kachi có thể phun sơn nước và sơn dầu bởi trang bị công nghệ HVLP (High Volume Low Pressure). Đây là công nghệ hiệu quả của lĩnh vực phun sơn hiện đại giúp sơn bám chắc vào bề mặt, làm lớp sơn được mịn, đều màu và bền bỉ với thời gian hơn. Đặc biệt máy phun sơn cầm tay Kachi không hề gây tiếng ồn lớn và không tốn điện, cùng 2 bộ đầu phun chuyển đổi với dung tích bình lớn hoạt động ổn định và tiện lợi, làm cho máy phun sơn của Kachi có độ bền vượt trội.

    3. Máy phun sơn cầm tay Total

    Total là thương hiệu đang được lòng của nhiều anh thợ lành nghề. Máy phun sơn Total thương hiệu hàng đầu của Đức về các mặt hàng công cụ, dụng cụ.

    Máy phun sơn cầm tay Total
    Máy phun sơn cầm tay Total

    Máy phun sơn cầm tay Total có thể giúp bạn phun sơn ở nhiều khu vực làm việc khác nhau như mặt tường, trần nhà, trên diện tích nhỏ với hướng đầu phun có thể thay đổi linh hoạt để tùy ý phun ngang hay phun dọc. Máy có công suất mạnh mẽ vừa có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng lại vừa tiết kiệm điện mà không sợ bị sụt áp điện lưới. Máy phun sơn Total có khả năng sử dụng cho nhiều loại sơn khác nhau như sơn dầu, sơn gốc nước, sơn véc ni... trong độ nhớt cho phép. Điều đặc biệt, máy phun sơn Total nằm trong phân khúc hàng giá rẻ chỉ với thiết kế công suất vừa và nhỏ, cho khả năng phun sơn nhanh, tốc độ cao tiết kiệm thời gian với các hạt sơn mịn. Trên đây là 3 thương hiệu máy phun sơn cầm tay hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Super MRO hy vọng rằng qua đây các bạn sẽ có thêm nhiều các thông tin bổ ích để giúp việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận