Tại sao nên sử dụng máy phun sơn công nghiệp thay cho lăn sơn?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Ngày nay, máy phun sơn công nghiệp đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong các công trình lớn, các khu công nghiệp để sơn ô tô, xe máy… Liệu rằng việc sử dụng máy phun sơn này có thực sự mang lại hiệu quả cao, tiện lợi và nhanh chóng cho công việc như lời quảng cáo hay không? Để giải đáp thắc mắc này, Super MRO sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất thông qua bài viết sau nhé.

    Máy phun sơn công nghiệp là gì?

    Máy phun sơn công nghiệp là thiết bị được các nhà đầu tư sử dụng cho các công trình xây dựng. Máy được thiết kế cao cấp, vượt trội, đặc biệt hiệu suất sử dụng vô cùng mạnh mẽ giúp mang đến năng suất làm việc cao. 

     Máy phun công nghiệp được thiết kế với kích thước lớn

    Máy phun công nghiệp được thiết kế với kích thước lớn, trọng lượng lớn, mang đầy đủ những kỹ thuật và đặc tính của một thợ sơn chuyên nghiệp. Máy phun sơn ngoài những kỹ năng cần có của một thợ sơn thì máy còn được trang bị thêm nhiều các công nghệ hiện và tiên tiến, giúp việc thi công trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

    Lý do bạn nên sử dụng máy phun sơn công nghiệp

    Trước kia, nếu bạn muốn hoàn thành công việc quét sơn cho các công trình xây dựng lớn, trung tâm thương mại, tòa nhà cao ốc…thì sẽ tiêu tốn rất nhiều chi phí nhân công, chi phí để sửa chữa và hoàn thiện nếu tô không đều màu. Nhưng từ khi máy phun sơn công nghiệp ra đời với nhiều ưu điểm nổi bật đã giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề về nhân công, giúp công việc sơn tường mịn đẹp trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Dưới đây là một vài lý do mà doanh nghiệp nên sử dụng máy phun công nghiệp thay cho lăn sơn thủ công.

    Máy phun sơn công nghiệp tối giản hóa được thời gian công sức làm việc
    Máy phun sơn tối giản hóa được thời gian công sức làm việc

    1. Tối giản hóa được thời gian công sức làm việc

    Đây là lý do đầu tiên mà hầu hết các doanh nghiệp hiện nay để sử dụng máy phun sơn công nghiệp thay cho lăn sơn thủ công. Nếu như các bạn sử dụng lăn sơn sẽ mất nhiều thời gian và công sức thì sử dụng máy phun công nghiệp sẽ khắc phục được vấn đề này. Bởi vì máy phun công nghiệp hoạt động dựa trên cơ chế phun tự động, người dùng chỉ cần nhấn nút điều khiển ở trên máy là nước sơn sẽ phun ra một cách liên tục và điều đặn lên bề mặt cần phun. Như vậy sử dụng máy phun sơn sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian phun hơn so với việc lăn sơn truyền thống.

    2. Kiểm soát các sự cố được đơn giản hơn

    Hiện nay trên thị trường hầu hết máy phun sơn công nghiệp đều được nhà sản xuất trang bị hệ thống theo dõi từ xa bằng bộ điều khiển Data Track. Do đó mà máy phun công nghiệp giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc kiểm soát các sự cố khi sử dụng.

    3. An toàn và tiện lợi cho người dùng

    Các công nhân có thể phải tiến hành sơn ở các vị trí cao như trần nhà, cột nhà… Công nhân mang quá nhiều đồ nghề lỉnh kỉnh lên giàn giáo là một việc làm rất nguy hiểm. Điều này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến sự an toàn của công nhân sơn. Máy phun sơn công nghiệp sẽ tối ưu hóa được mọi vật dụng mà người thợ phải mang theo, đảm bảo an toàn tốt nhất cho họ. Việc họ phải làm là đảm bảo sao cho nguồn điện và dây của máy đủ dài để làm việc an toàn, tiện lợi và hiệu quả.

    4. Mang đến chất lượng công trình tốt hơn

    Một trong những lý do nữa để máy phun sơn công nghiệp đang dần dần thay thế lăn sơn thủ công đó là chất lượng công trình. Máy phun công nghiệp cho tốc độ phun đều hơn lăn sơn thủ công giúp bề mặt sơn được láng mịn, giúp cho lớp sơn được đồng nhất và đều màu hơn. Đều này không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho công trình mà còn đảm bảo được chất lượng và độ bền. 

    Máy phun sơn công nghiệp mang đến chất lượng công trình tốt hơn
    Máy phun sơn mang đến chất lượng công trình tốt hơn

    5. Giảm thiểu việc đóng băng nguyên liệu

    Lăn sơn thủ công khi bạn sử dụng để quét sơn hay tô sơn sẽ rất nhanh bị khô hay còn gọi là đóng băng nguyên liệu. Nhưng với máy phun công nghiệp có bình giữ nhiệt vừa an toàn và tiện lợi sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn hạn chế được tối đa chi phí nguyên liệu đóng băng và thời gian chết để thay thế nhiên liệu mới. Nói tóm lại, máy phun sơn công nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí trong việc mua nguyên liệu.

    Chắc hẳn các bạn đã biết được những lý do vì sao máy phun công nghiệp hiện đang sử dụng nhiều để thay thế cho lăn sơn thủ công rồi đúng không nào? Nếu các bạn có nhu cầu mua máy phun sơn công nghiệp thì hãy liên hệ với Super MRO để được tư vấn kỹ càng hơn nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận