Top các loại bút thử điện Stanley được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bút thử điện là vật dụng không còn quá xa lạ đối với mỗi gia đình cũng như những ai làm việc trong lĩnh vực điện lực. Trong đó, bút thử điện Stanley là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về loại bút thử điện này.

    Giới thiệu về bút thử điện Stanley

    Bút thử điện Stanley hay còn được biết đến với tên gọi là bút điện Stanley. Đây là dụng cụ thông dụng trong ngành điện lực dùng để kiểm tra các thiết bị có bị rò rỉ điện hay không. Bên cạnh đó vật dụng này còn sử dụng để kiểm tra xem ổ cắm trong gia đình bạn có điện hay không.

    but-thu-dien-stanley-1

    Bút thử điện Stanley được nhiều người lựa chọn vì chất lượng tốt

    Bút thử điện Stanley có cấu tạo vô cùng đơn giản, nhỏ gọn. Bên trong bút thử điện gồm một đầu kim loại lò xò, bóng neon và một điện trở nối với bóng đèn neon này. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tuyệt đối. Đồng thời bút thử điện Stanley còn có khả năng chịu lực cũng như chống gỉ sét tốt. Phần ruột bút có thể kiểm tra được dòng điện nhờ chất liệu chuyên biệt mà không gây hại đến người sử dụng.

    Top các loại bút thử điện Stanley được ưa chuộng nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bút thử điện Stanley khác nhau đang được bày bán. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn top bút thử điện đang được ưa chuộng nhất hiện nay

    Bút thử điện sử dụng điện tử STANLEY 66-133

    Đây là 1 trong những sản phẩm tốt và dễ sử dụng nhất của Stanley. Bút có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng thao tác và có thể mang đi khắp mọi nơi. Bút thử điện điện tử STANLEY 66-133 có thể đo được nguồn điện trong phạm vi 12V - 220V.  

    Phần ruột bút được làm từ chất liệu cao cấp có thể kiểm tra điện một cách chính xác mà không gây nguy hiểm cho người dùng. Kết quả kiểm tra được sẽ hiển thị trên đồng hồ điện tử của bút.

    but-thu-dien-stanley-2

    Bút thử điện Stanley 66-133 có thiết kế nhỏ gọn 

    Vỏ ngoài của bút được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp chất lượng cao nên có khả năng chống điện, chống nhiệt tốt. Đặc biệt, bút có khả năng chống gỉ sét trước mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường.

    Bút thử điện 150mm STANLEY 66-119-S nhỏ gọn

    Bút thử điện STANLEY 66-119-S 100-500V là dòng bút thử điện được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ. Loại bút này được thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm cũng như bỏ túi mang đi. Vì vậy nên sản phẩm này phù hợp với những hộ gia đình hay công sở. Bút thử điện Stanley này có thể đo từ 100-500V.

    Loại bút này có giá thành khá rẻ nhưng được làm từ chất liệu cao cấp, có thể chịu mòn, chịu ẩm và chịu nhiệt khá tốt. Phần ruột bút cũng được làm từ những chất liệu chuyên dụng dành cho việc kiểm tra điện nên rất an toàn cho người dùng.

    Bút thử điện Stanley 66-120-S giá rẻ

    Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc bút thử điện vừa phù hợp với túi tiền và vừa có thể đáp ứng được công việc thì bút thử điện Stanley 66-120-S 100-500V 178mm cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bút được thiết kế với chiều dài 178mm, phù hợp cho những công việc sửa chữa điện trong gia đình và công ty.

    Phần ruột bút được làm từ chất liệu chuyên dụng cao cấp, có khả năng nhận biết và kiểm nghiệm chính xác các dòng điện. Ngoài ra bút còn có khả năng chống gỉ sét cực tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường.

    but-thu-dien-stanley-3

    Bút thử điện Stanley 66-120-S có giá thành phải chăng

    Phần thân bút được bao bọc bằng nhựa tổng hợp chất lượng cao, vì vậy bút có khả năng chống điện, chống nhiệt và chống mài mòn cực tốt. Đặc biệt cách sử dụng bút thử điện Stanley 66-120-S 100-500V 178mm an toàn với khả năng chống trượt vô cùng hiệu quả ngay cả khi tay bạn bị đổ mồ hôi hay dính dầu mỡ trong quá trình làm việc.

    Trên đây là top các sản phẩm bút thử điện Stanley chất lượng cao, giá thành phải chăng. Nếu bạn đang quan tâm và cần đặt hàng sản phẩm có thể đến ngay đại siêu thị vật tư phụ tùng online Super MRO. Đội ngũ nhân sự sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm tận tình. 

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận