Top 4 model máy bắn vít Makita đáng mua và sử dụng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Ngày nay máy bắn vít Makita đã và đang nhận được sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng bởi nó không chỉ giúp người dùng thực hiện thao tác bắt vít một cách nhanh chóng, dễ dàng mà còn có giá cả phải chăng. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ qua bài viết này nhé. Hãy đọc kỹ bài viết này nhé.

    Ưu điểm của máy bắn vít Makita

    Máy bắn vít Makita là dòng máy chuyên dụng thường được sử dụng trong gia đình hay những công trình nội thất. Dòng máy này có một số những ưu điểm nổi bật sau:

    • Sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản, do đó nó đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường qua chất lượng, độ bền cũng như những ưu điểm nổi bật của nó.
    • Dòng máy bắn vít này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, tiện lợi, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng trong việc bắt vít cho mọi không gian, ngóc ngách…
    • Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ, độ không tải cao do đó máy bắn vít Makita giúp người dùng tiết kiệm được công sức và thời gian.
    • Tay cầm của máy bắn vít Makita được thiết kế có khớp nên giúp người dùng hạn chế được lực đẩy, giảm sự mệt mỏi một cách rõ rệt khi làm việc ở tư thế đứng.
    • Máy sử dụng để bắt vít những người dùng cũng có thể sử dụng máy để khoan thông thường. Tuy nhiên công năng sẽ không bằng so với loại máy khoan chuyên dụng.

    Giới thiệu 4 model máy bắn vít Makita tốt nhất hiện nay

    Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn model máy bắn vít Makita nào để sử dụng? Vậy thì có thể tham khảo ngay 4 model được Super MRO giới thiệu dưới đây nhé.

    1. Máy bắn vít cầm tay có đèn laser Makita TD0101F

     

    Máy được trang bị motor cực mạnh do đó mà người dùng có thể sử dụng để bán được tất cả các loại vít. Makita TD0101F có momen xoắn 90 nm có thể cài xác định, vận hành với công suất 200W, tốc độ không tải lớn 3.500 vòng/phút, tốc độ vặn lên tới 3.000 vòng/phút giúp máy vận hành khỏe mạnh hơn, đáp ứng được mọi vật liệu sử dụng như gỗ, tường. Máy bắn vít cầm tay có đèn laser Makita TD0101F là dạng máy bắn vít cầm tay, có thiết kế nhỏ gọn, chỉ với trọng lượng 1.1kg nên người dùng sẽ luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

    2. Máy bắn vít tường Makita FS6300

    Máy bắn vít tường Makita FS6300

    Máy bắn vít tường Makita FS6300 sử dụng mũi khoan lục giác 6.35mm giúp người dùng có thể sử dụng máy để làm nhiều công việc khác nhau.

    Model này hoạt động với công 570W, tốc độ không tải 6.000 vòng/phút, lực vặn tối đa 200N.m mang đến khả năng hoạt động tối ưu cho việc vặn vít một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phần tay cầm của máy sử dụng chất liệu cao su mềm, êm tay, có độ ma sát cao, giúp hạn chế được sự trơn trượt khi sử dụng.

    3. Máy bắn vít chạy pin Makita BTD129SHE

    Máy bắn vít chạy pin Makita BTD129SHE

    Máy có lực vặn tối đa 160N.m giúp người dùng có thể dễ dàng bắt được nhiều loại ốc khác nhau như ốc máy: M4 - M8 (5/32" - 5/16"), ốc tiêu chuẩn: M5 - M14 (3/16" - 9/16"), ốc đàn hồi cao: M5 - M12 (3/16" - 1/2"), ren thô (ren dài): 22 - 125mm (7/8" - 4-7/8"). BTD129SHE chỉ có trong lượng 1.3kg nên việc sử dụng, thao tác vô cùng dễ dàng mà không hề gây mỏi tay hay trượt tay. Máy bắn vít chạy pin Makita BTD129SHE có tốc độ không tải là 0 – 2500 vòng/phút, lực đập là 0 -3200 lần phút cho hiệu suất cao. 

    4. Máy bắn vít chạy pin Makita BTD134RFE

    Máy bắn vít chạy pin Makita BTD134RFE

    Máy bắn vít chạy pin Makita BTD134RFE với mô men xoắn 155nm cùng với tốc độ không tải 0 – 2.400 vòng/phút và lực đập 0 – 3.200 vòng/phút giúp việc bắt mở ốc vít nhanh, tiết kiệm được thời gian và công sức.

    Máy bắt được loại ốc và ren thô khác nhau như ốc máy: M4 – M8, ốc tiêu chuẩn: M5 - M14, ốc đàn hồi cao: M5 - M12, ren thô: 22 - 125 mm. Bên cạnh đó BTD134RFE còn có trọng lượng nhẹ chỉ 1.2kg nên khi sử dụng máy sẽ dễ dàng thao tác, không hề gây mỏi tay hay trượt tay.

    Trên đây là 4 model máy bắn vít Makita hiện đang được nhiều người lựa chọn. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong trong bài viết này sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được một model phù hợp.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận