TOP 3 GIẤY IN VĂN PHÒNG PHẨM VĂN PHÒNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

  • 0 bình luận

Mục lục

    Giấy in là một đồ dùng văn phòng phẩm văn phòng thiết yếu cho mọi tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan hành chính, trường học, tiệm photocopy,... Tuy nhiên, nhiều cơ quan, tổ chức vẫn chưa tìm được loại giấy in có giá thành và chất lượng như mong muốn. Với kinh nghiệm gần 10 năm cung ứng văn phòng phẩm văn phòng, trong bài viết này Super MRO sẽ giới thiệu với bạn TOP 3 loại giấy in được ưa chuộng nhất trong danh sách các đồ văn phòng phẩm văn phòng hiện nay.

    Giấy Double A

    Giấy Double A, nổi bật là 3 mã giấy in A3, A4, A5 Double A 70 Gsm được đánh giá là loại giấy dày dặn, chất lượng cao nhất thị trường. Loại giấy này có độ bóng mịn, trắng sáng tuyệt đối cũng như bề mặt nhẵn mịn, dẻo dai, hạn chế tối đa việc nhàu, rách. Do giá thành khá cao nên loại giấy này được sử dụng chủ yếu cho việc in ấn các văn bản hợp đồng và các tài liệu quan trọng. Vì thế, Double A là đồ văn phòng phẩm văn phòng phổ biến tại nhiều doanh nghiệp.

    GIẤY IN DOUBLE A

    Double A - Giấy in văn phòng tốt nhất hiện nay

    Giấy IK Plus

    Giấy IK Plus có mặt giấy nhẵn mịn cùng với độ chống thấm hoàn hảo hạn chế tối đa việc nhăn và lem mực giấy. Văn bản khi in trên giấy IK Plus có độ sắc nét cao. Đặc biệt, giấy in A4 IK plus 70 Gsm được dùng phổ biến cho in ấn các văn bản nội bộ. Các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng IK Plus là giấy văn phòng phẩm văn phòng giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng in ấn cao.

    Giấy in IK Plus

    Giấy IK Plus có mặt giấy nhẵn mịn cùng với độ chống thấm hoàn hảo

    Giấy in Natural

    Giấy in Natural là một sản phẩm giấy in văn phòng phẩm văn phòng cao cấp với bề mặt giấy đạt chuẩn chất lượng có độ nhẵn cao đồng thời có khả năng bám màu tốt, tốc độ khô mực trên giấy nhanh chóng. Mặc dù độ dày của giấy khá mỏng nhưng vẫn đảm bảo in 2 mặt mà không bị thẩm thấu, nhòe mực sang trang khác. Sản phẩm giấy in A4 Natural 70 Gsm đang được nhiều người chào đón trên thị trường hiện nay.

    Giấy in Natural

    Giấy in A4 Natural 70 Gsm đang được nhiều người chào đón trên thị trường

    Những lưu ý khi chọn giấy in văn phòng

    Ngày nay, rất nhiều sản phẩm giấy văn phòng phẩm văn phòng khác nhau được giao bán trên thị trường. Vì vậy, để chọn được sản phẩm giấy văn phòng phẩm văn phòng chất lượng cao chúng ta thường dựa trên một số tiêu chuẩn.

    Sự láng mịn của giấy in

    Giấy in có bề mặt láng mịn giúp hạn chế việc kẹt giấy khi in đồng thời máy in có thể hoạt động ổn định, tránh phải sửa chữa do kẹt giấy và tuổi thọ máy lâu hơn. Trên thực tế, các loại giấy in có độ láng mịn cao, khó bám bụi bẩn sẽ khiến cho quá trình in trơn mượt và dễ dàng hơn so với các loại giấy in có bề mặt nhám.

    Chúng ta có thể dễ dàng xác định được loại giấy văn phòng phẩm văn phòng đạt chuẩn về độ láng mịn của giấy bằng tay thường. Độ láng mịn của giấy in càng cao thì khả năng bám mực càng nhanh và lâu. Điều này khiến cho việc bảo quản các loại tài liệu lâu dài hơn.

    Độ cong của giấy in

    Hàm lượng chất xơ có chứa trong các loại giấy in quyết định trực tiếp đến độ cứng cáp và cong của giấy. Do vậy, những loại giấy in sẽ có một độ cong khác nhau và giấy in có hàm lượng chất xơ càng lớn sẽ càng cứng cáp.

    Độ cong và độ cứng của giấy có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất và chất lượng mực in trên giấy. Tuy nhiên, không phải loại giấy nào cứ có độ cong và độ cứng lớn thì càng tốt khi in ấn. Máy in sẽ được vận hành tốt nhất khi có độ cứng và cong phù hợp.

    Độ đục và độ dày của giấy in

    Chúng ta có thể dễ dàng nhận biết độ đục và dày của giấy in bằng mắt thường hoặc dùng đèn pin để chiếu sáng. Ngoài ra, với cách này ta còn có thể nhận biết rõ nét mức độ tương phản của giấy. Giấy in văn phòng phẩm văn phòng chất lượng sẽ có độ đục cao, hạn chế việc lem mực hay không nhìn rõ khi in 2 mặt

    Ngoài ra, để giấy có độ bền cao thì chúng ta nên chọn những loại giấy có độ dày lớn. Giấy in thông thường sẽ có độ dày từ 0.03 – 0.25mm, đảm bảo được chất lượng sau khi in.

    Độ trắng ISO của giấy in

    Đây là một thông số quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và chữ. Các loại giấy in đạt độ trắng trên 70% sẽ cho ra chất lượng hình ảnh in tốt. Độ trắng này của giấy được xác định bằng tỷ lệ phần trăm so với độ trắng chuẩn của Brarioxít (BaO).

    Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ cung cấp giấy in văn phòng phẩm văn phòng uy tín, chất lượng trên thị trường với giá cả cạnh tranh thì vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được sự tư vấn chi tiết từ Super MRO.

     

     

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận