DANH SÁCH VĂN PHÒNG PHẨM THIẾT YẾU CHO MỌI DOANH NGHIỆP

  • 0 bình luận

Mục lục

    Nhìn chung, danh sách văn phòng phẩm rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt khi mới bắt đầu thành lập, doanh nghiệp thường lúng túng trong việc tìm kiếm một đơn vị cung ứng phù hợp. Đồng thời, chọn lựa những thiết bị văn phòng phẩm thiết yếu nhất trong danh sách văn phòng phẩm dày đặc trên thị trường cũng là nỗi băn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo nội dung dưới đây để sở hữu danh sách văn phòng phẩm và địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm thích hợp cho công ty.

    Văn phòng phẩm

    Danh sách văn phòng phẩm thiết yếu gồm những gì?

    Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc cung ứng các sản phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho việc chế tạo, sửa chữa và vận hành doanh nghiệp, Super MRO nhận thấy việc lựa chọn danh sách văn phòng phẩm phục vụ cho các hoạt động doanh nghiệp là một trong những quá trình tiêu tốn thời gian khi chưa có kinh nghiệm.

    Do vậy, danh sách văn phòng phẩm cần thiết cho mọi cơ quan, doanh nghiệp được Super MRO liệt kê chi tiết dưới đây sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong quyết định chọn mua các vật dụng trong danh sách văn phòng phẩm.

    1. Dụng cụ ghi chép và tẩy xóa

    Những dụng cụ phục vụ nhu cầu ghi chép và tẩy xóa khi làm việc như bút bi, bút chì, bút xóa, tẩy luôn là ưu tiên đầu tiên trong danh sách văn phòng phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp khi mua sắm văn phòng phẩm. Bạn có thể tham khảo một số loại bút được ưa chuộng để dùng trong văn phòng sau: bút Thiên Long các dòng TL 023, TL 025, TL 027, FO-024; bút chì Staedtler 134; tẩy Plus; bút xóa Thiên Long CP02.

     Bút bi Thiên Long TL 023

    2. Giấy văn phòng

    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và lĩnh vực hoạt động mà công ty có yêu cầu về loại giấy, chất liệu cũng như kích cỡ giấy khác nhau. Nhưng nhìn chung, giấy in, giấy photo là một loại giấy mà mọi doanh nghiệp cần cho vào danh sách văn phòng phẩm của công ty ngay khi bắt đầu công việc. Super MRO cung cấp những loại giấy phổ biến phục vụ nhu cầu in ấn và photo tại văn phòng như: giấy in A4 Natural 70 Gsm, giấy in A4 Bãi Bằng Hồng Tem 70 Gsm, giấy in A4 IK plus 70 Gsm và các sản phẩm giấy in hồ sơ, chứng từ quan trọng như giấy in A4 Double A 70 Gsm và 80 Gsm.

    Giấy in A4 Natural 70 Gsm

     Giấy in A4 Natural 70 Gsm

    3. Dụng cụ ghim, kẹp tài liệu

    Ghim, kẹp giấy tờ, tài liệu gọn gàng, ngăn nắp là một trong những công việc cần thiết để tránh mất mát và tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi cần. Dập ghim số 10 Plus - PS10E không đạn 15 tờ là loại dập ghim thông dụng và các sản phẩm ruột ghim, nhổ ghim như ruột ghim số 10 - plus và ruột ghim số 3 - plus đáp ứng nhu cầu ghim. Ngoài ra, kẹp, ghim cài cũng là sản phẩm không thể thiếu trong danh sách văn phòng phẩm của mọi doanh nghiệp nổi bật như: kẹp bướm đen 15mm, ghim cài C62...

    4. Dụng cụ chứa, đựng hồ sơ

    Công ty, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn luôn có nhu cầu sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu cần thiết vì thế danh sách văn phòng phẩm thiết yếu có bao gồm những dụng cụ chứa, đựng hồ sơ. Bạn có thể tham khảo những loại túi khuy, bìa hồ sơ và khay đựng tài liệu phổ biến, có bán tại Super MRO là: túi sơ mi 11 lỗ HMAX, túi khuy HyPhen HP 06 - loại mỏng, file càng cua Trà My 5 cm, file vát Trà My 3 ngăn - xanh. 

    5. Dụng cụ cắt

    Các loại dụng cụ cắt như kéo văn phòng, dao rọc giấy cũng được quan tâm và đưa vào danh sách văn phòng phẩm của các công ty, hỗ trợ công việc khi cần. Một số sản phẩm, dụng cụ cắt Super MRO đã cung cấp nhiều cho các doanh nghiệp như: kéo văn phòng S008, dao rọc giấy SDI lớn.

    Mua văn phòng phẩm ở đâu?

    Đa số các đơn vị cung ứng văn phòng phẩm đều có khả năng cung cấp các sản phẩm trong danh sách văn phòng phẩm cơ bản trên. Vì thế các doanh nghiệp thường đánh giá một số tiêu chí khác khi chọn lựa đơn vị cung ứng văn phòng phẩm.

     

    Doanh nghiệp trước hết lựa chọn những đơn vị uy tín có nguồn hàng chất lượng cao, đảm bảo  được hiệu quả công việc khi sử dụng cùng khả năng cung ứng hàng thường xuyên và liên tục và chất lượng dịch vụ đi kèm. Một đơn vị cung cấp đầy đủ sản phẩm trong danh sách văn phòng phẩm, luôn cập nhật thông tin giá cả, đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, dịch vụ giao hàng tận nơi, đúng hẹn sẽ nhận được sự tin tưởng của doanh nghiệp và có có cơ hội hợp tác lâu dài.

     

    Super MRO là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh văn phòng phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá thành hợp lý, hóa đơn chứng từ VAT rõ ràng cho sản phẩm nằm trong danh sách văn phòng phẩm của công ty.

     

    Đối với các lĩnh vực kinh doanh khác nhau, doanh nghiệp sẽ có nhu cầu thêm hoặc bớt những vật dụng khác nhau trong danh sách văn phòng phẩm. Liên hệ Super MRO để nhận tư vấn danh sách văn phòng phẩm hợp lý hoặc mua ngay sản phẩm tại https://super-mro.com/van-phong-pham.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận