Top 3 búa đóng đinh thông dụng nhất trên thị trường

  • 0 bình luận

Mục lục

    Búa đóng đinh là một vật dụng rất phổ biến trong mỗi gia đình hiện nay. Trong bài viết dưới đây, Super MRO sẽ cùng các bạn tìm hiểu 3 model búa đóng đinh phổ biến nhất hiện nay với những đặc điểm riêng của nó để các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công việc của mình nhé!

    Ứng dụng của búa đóng đinh

    Bạn cần tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn cho mình một loại búa đóng đinh sở hữu kích thước phù hợp với nhu cầu công việc và đem lại hiệu quả tối ưu. Búa đóng đinh mang lại nhiều ứng dụng cho người dùng như:

    • Búa đóng đinh là một trong những dụng cụ cầm tay tiện lợi, có thể đóng đinh, tán đinh và nhổ đinh ở trên mọi bề mặt chất liệu.
    • Búa thích hợp cho những người làm ở trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp,… Búa đóng đinh sử dụng được cả trong gia đình để giúp các bạn hoàn tất được công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Top 3 búa đóng đinh được sử dụng thông dụng nhất trên thị trường

    1. Búa đóng đinh sừng dê nguyên khối Tolsen 25171

    Tolsen 25171 là dụng cụ cầm tay của thương hiệu Tolsen, chuyên dụng cho việc đóng, nhổ hay tán đinh với thiết kế 2 đầu, 1 đầu tròn và 1 đầu sừng dê. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và chất liệu cao cấp, cứng cáp, có khả năng chịu lực va chạm lớn, trong quá trình sử dụng không lo bị biến dạng. Đầu búa được làm từ thép carbon không gỉ cao cấp đảm bảo độ bền bỉ, không bị biến dạng khi phải chịu lực cao hay va đập mạnh.

    Búa đóng đinh sừng dê nguyên khối Tolsen 25171
    Búa đóng đinh sừng dê nguyên khối Tolsen 25171

    Tolsen 25171 mang kiểu dáng động lực học và được làm bằng chất liệu cứng cáp để giúp công việc đóng đinh, nhổ đinh được đơn giản hóa, tiết kiệm được thời gian và sức lực cho người sử dụng, đảm bảo được hiệu quả và giảm rủi ro trong công việc. Tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn giúp người dùng thao tác dễ dàng và thuận tiện.

    2. Búa đóng đinh Stanley 51-082

    Stanley 51-082 là sản phẩm đến từ thương hiệu Stanley chuyên sản xuất các dụng cụ sửa chữa nổi tiếng của Mỹ. Stanley 51-082 được sử dụng trong gia đình cũng như trong các ngành công nghiệp sửa chữa, lắp ráp, cơ khí,… Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và có tính ứng dụng cao.

    Búa đóng đinh Stanley 51-082
    Búa đóng đinh Stanley 51-082

    Đầu búa được làm bằng chất liệu thép cứng cao cấp nên có độ rắn chắc, chịu nhiệt tốt và có khả năng chống chịu được sự mài mòn trong quá trình sử dụng. Đầu búa được thiết kế với độ dài chuẩn nhằm mang lại hiệu quả làm việc cao. Stanley 51-082 có thiết kế nhỏ gọn, phục vụ các việc đóng – nhổ đinh ngay cả trong những góc nhỏ hay phạm vi chật hẹp một cách dễ dàng.

    3. Búa đóng đinh Tolsen 25030

    Tolsen 25030 là sản phẩm chất lượng cao để đóng đinh, sửa chữa nhà cửa. Búa được thiết kế với 2 đầu tiện lợi, mang lại hiệu quả công việc cao với 1 đầu tròn để đóng đinh và 1 đầu sừng dê để nhổ tán đinh. Tolsen 25030 có lưỡi búa được thiết kế cải tiến có độ cong và độ dài phù hợp giúp làm tăng được hiệu quả nhổ đóng đinh. 

    Búa đóng đinh Tolsen 25030
    Búa đóng đinh Tolsen 25030

    Phần tay cầm được bọc nhựa dẻo êm ái và thiết kế vừa vặn với các khớp ngón tay nên người dùng thao tác được dễ dàng và thuận tiện. Cán chuôi và đầu búa được gắn liền thành một khối, nên khi sử dụng sẽ tránh được việc gãy chuôi, tránh gây tai nạn. Tolsen 25030 được làm từ chất liệu thép carbon không gỉ do đó sẽ đảm bảo được độ cứng cáp, bền bỉ và không bị biến dạng khi phải chịu lực va đập mạnh.

    Với những thông tin cơ bản về búa đóng đinh trên đây, hy vọng các bạn đã có thêm được những kiến thức hữu ích và biết cách để có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Nếu các bạn có nhu cầu mua búa hãy vui lòng liên hệ với Super MRO để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận