Những lưu ý quan trọng khi mua và sử dụng máy bắn vít pin Dewalt

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy bắn vít pin Dewalt là một trong những thiết bị không còn xa lạ gì đối với nhiều người, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi mua máy bắn vít pin Dewalt để có thể chọn được sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

    Đôi nét về sản phẩm máy bắn vít pin Dewalt

    Dewalt được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị, dụng cụ cầm tay nổi tiếng hàng đầu tại nước Mỹ với rất nhiều sản phẩm đạt chất lượng tốt như: máy khoan, máy bắn bu lông pin,… Trong đó, máy bắn vít pin Dewalt là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này.

    may-ban-vit-pin-dewalt-1

    Máy bắn vít pin Dewalt có chất lượng vượt trội

    Dòng máy vặn vít pin của Dewalt sở hữu nhiều mức điện áp khác nhau như 10.8V, 12V, 18V,… với lức siết lên tới 200Nm, các cấp độ siết nhanh, chậm khác nhau. Vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn dòng máy bắn vít pin Dewalt để phục vụ cho nhu cầu công việc của mình.

    Bên cạnh đó, các sản phẩm của Dewalt còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như không chổi than, chống rung, điều chỉnh tốc độ,… để giúp quá trình làm việc được trơn tru, nhanh chóng hơn.

    Khác với các thương hiệu khác như Bosch hay Makita thì thời hạn bảo hành của Dewalt lên tới 3 năm nhưng mức giá bán của thương hiệu này lại rất cạnh tranh, chỉ giao động từ khoảng gần 2 triệu đến hơn 5 triệu đồng.

    Với chất lượng tốt, khả năng làm việc đa dạng, dòng máy bắn vít pin Dewalt thích hợp sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau như sửa chữa điện nước, lắp đặt nội thất,…

    Một số lưu ý khi mua máy bắn vít pin Dewalt

    Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy bắn vít pin Dewalt khác nhau nên để có thể lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

    Mua máy bắn vít pin Dewalt chính hãng tại đơn vị lớn

    Đây là một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Dewalt đều được nhập khẩu về Việt nam và phân phối đến các đại lý, cửa hàng. Vì vậy khi mua hàng tại các địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

    may-ban-vit-pin-dewalt-2

    Lựa chọn máy bắn vít pin Dewalt chính hãng

    Một trong những nhà phân phối uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn là Super MRO, một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị cầm tay từ thương hiệu hàng đầu. Đến với Super MRO bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại máy bắn vít pin Dewalt chính hãng 100% với chế độ bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

    Super MRO có hệ thống tổng kho tại Hà Nội nên bạn có thể tới trực tiếp để mua hàng hoặc mua hàng online tại trang website của Super MRO.

    Kiểm tra về thiết kế lẫn hoạt động của máy bắn vít pin Dewalt

    Để nhận biết máy bắn vít pin Dewalt chính hãng, chất lượng bạn nên kiểm tra bên trong lẫn bên ngoài của sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn phát hiện máy là hàng giả hay không.

    • Về thiết kế, bạn nên kiểm tra phần vỏ máy, các khớp nối phải chắc chắn, không bị rạn nứt hay gỉ sét. Máy chính hãng phải có đầy đủ phụ kiện pin sạc, hộp bảo quản, giấy bảo hành, tem chống hàng giả.
    • Về hoạt động, nên thử vận hành máy để kiểm tra âm thanh, tốc độ khoan. Máy bắn vít pin Dewalt chính hãng chạy rất êm, ít tiếng ồn và không có cảm giác chập chờn khi làm việc.
    may-ban-vit-pin-dewalt-3

    Kiểm tra máy bắn vít pin Dewalt trước khi mua hàng

    Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm

    Nếu bạn là người mới mua lần đầu hoặc chưa có kinh nghiệm về máy móc cơ khí thì nên tham khảo các gợi ý của những người có kinh nghiệm, hiểu biết về địa chỉ uy tín, tính năng của máy,… để có thể lựa chọn được máy bắn vít pin Dewalt chính hãng.

    Bên cạnh đó bạn cũng nên nhờ sự tư vấn của đội ngũ kỹ thuật của cửa hàng để tìm được những sản phẩm chất lượng nhất.

    Như vậy, trên đây là những lưu ý quan trọng khi mua máy bắn vít pin Dewalt mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Để tìm hiểu và lựa chọn được các sản phẩm chính hãng hãy đến với Super MRO.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận