Hướng dẫn các sử dụng máy bắn vít dùng pin an toàn, hiệu quả

  • 0 bình luận

Mục lục

    Việc sử dụng, vận hành máy bắn vít dùng pin đúng cách giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Nếu chưa biết cách sử dụng loại máy bắn vít dùng pin này hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

    Đặc điểm nổi bật máy bắn vít dùng pin

    Máy bắn vít là dòng máy sử dụng để bắn các loại ốc vít trên bề mặt các vật liệu một cách nhanh chóng và chính xác nhất, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như sức lực.

    may-ban-vit-dung-pin-1

    Máy bắn vít dùng pin có nhiều đặc điểm nổi bật

    Bên cạnh đó dòng máy bắn vít dùng pin này thường sử dụng loại pin Li - on, có tuổi thọ cao, giúp máy hoạt động một cách bền bỉ, an toàn và vô cùng thân thiện với môi trường.

    Dòng máy bắn vít dùng pin thường được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó phần tay cầm được thiết kế tiện lợi, vừa vặn với tay người dùng giúp bạn có thể thoải mái cầm nắm làm việc trong thời gian dài mà không bị trượt, mỏi.

    Hướng dẫn sử dụng máy bắn vít dùng pin đúng cách

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp dòng máy bắn vít dùng pin như: Bosch, Dewal, Makita,….Để đảm bảo máy đạt hiệu quả làm việc tốt nhất bạn nên sử dụng máy theo các bước sau đây.

    • Bước 1: Trước khi sử dụng pin bạn cần sạc đầy pin cho máy, sau đó lắp pin vào máy theo đúng các tiếp điểm. Kiểm tra hoạt động của máy bắn vít dùng pin bằng cách cho máy chạy thử ở chế độ không tải.
    • Bước 2: Lắp mũi vít vào máy, để lắp mũi vít được chính xác bạn nên đưa mũi vít vào chính tâm trên đầu của lục giác. Tùy từng loại bề mặt vật liệu mà bạn muốn sửa chữa để chọn loại vít cho phù hợp. Khi lắp cần phải lắp đủ chật để khi sử dụng vít đi chính tâm, không bị lung lay hay làm mất an toàn khi vận hành.
    • Bước 3: Chọn chiều siết vít hay đảo vít tùy theo mục đích mà bạn muốn sử dụng.
    • Bước 4: Nhấn nút bật máy để bắt đầu làm việc, tùy thuộc vào nhu cầu làm việc mà bạn điều chỉnh tốc độ vận hành nhay hoặc chậm.
    may-ban-vit-dung-pin-2

    Hướng dẫn sử dụng máy bắn vít dùng pin tại nhà

    Cách sử dụng máy bắn vít dùng pin vô cùng đơn giản, người chơi có thể dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu mua về.

    Lưu ý khi sử dụng máy bắn vít dùng pin

    Khi sử dụng máy bắn vít dùng pin để có thể bảo vệ được tuổi thọ của máy một cách tốt nhất bạn nên lưu ý một số vấn đề cơ bản sau:

    • Chỉ được sử dụng bộ sạc pin mà nhà sản xuất cho phép và sử dụng loại pin phù hợp.
    • Khi sử dụng máy bắn vít dùng pin tuyệt đối không được tháo pin ra, phải bảo vệ pin không để bị bỏng tránh làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin. Tuyệt đối không để máy lâu dưới ánh nắng gay gắt hay những nơi có nhiệt độ cao.
    • Trong trường hợp pin bị hỏng hơi nước có thể bốc ra. Vì vậy bạn cần phải làm thông thoáng không khí trong khu vực làm việc của mình để tránh gây hại đến máy.
    • Khi không sử dụng nên để pin tránh xa các vật dụng bằng kim loại như chìa khóa, đinh, ốc vít,….để tránh sự tiếp nối từ một đầu cực của pin với một đầu cực khác.
    • Không sử dụng pin đã bị hỏng để không làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc.
    • Trước khi tiến hành lắp đặt hay sửa chữa máy cần phải tháo pin ra và hạn chế làm việc tại nơi chứa các vật liệu dễ gây cháy nổ.
    • Người dùng nên sử dụng trang phục bảo hộ lao động khi làm việc với máy bắn vít dùng pin.
    • Trong quá trình di chuyển giữa các nơi làm việc để tránh xảy ra những trường hợp bất ngờ bạn nên tháo pin hoặc tắt công tắc nguồn của máy.
    • Trong khi làm việc để đảm bảo an toàn nên cầm và giữ máy thật chặt bằng cả 2 tay.
    may-ban-vit-dung-pin-3

    Lưu ý trong quá trình sử dụng máy bắn vít dùng pin

    Kết luận

    Như vậy trên đây là toàn bộ những chia sẻ về cách sử dụng cũng như những lưu ý khi dùng máy bắn vít dùng pin. Hi vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu đối với những ai quan tâm tới sản phẩm này. Nếu có nhu cầu mua dòng máy bắn vít có thể liên hệ với Super MRO để hỗ trợ.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận