Những chiếc cưa sắt cầm tay được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Chắc chắn những chiếc cưa sắt là một dụng cụ quá quen thuộc mà ai cũng biết đến. Ngày nay với công nghệ ngày càng hiện đại, cũng như nhu cầu của con người ngày càng cao thì chiếc cưa sắt cầm tay đã được cải tiến rất nhiều. Cưa sắt cầm tay đã được nâng cấp hoàn toàn, có khả năng hoạt động vượt trội hơn, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.  Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một chiếc cưa sắt cầm tay tốt và chất lượng thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

    Những sản phẩm cưa cầm tay dưới đây sẽ là gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho các bạn.

    1. Cưa sắt cầm tay 2 nấc Asaki AK-455

    Sản phẩm chuyên được sử dụng để cưa, cắt các loại sắt, nhôm, ống nhựa,… Cưa sắt cầm tay 2 nấc Asaki AK-455 là dụng cụ thường xuyên xuất hiện ở các xưởng mộc, xưởng cơ khí, công trình xây dựng…

    Cưa sắt cầm tay 2 nấc Asaki AK-455
    Cưa sắt cầm tay 2 nấc Asaki AK-455

    Lưỡi cưa của Asaki AK-455 được tinh luyện từ hợp kim thép vô cùng bền chắc, có khả năng chống gỉ sắt, chống mài mòn, thách thức cả thời gian. Phần tay cầm và khung lưỡi cưa được chế tạo từ chất liệu hợp kim cao cấp, do đó có khả năng chống chịu được va đập tốt, chống bị biến dạng. Với phần khung của lưỡi cưa, người dùng có thể kéo dài hay rút ngắn tùy ý. Phần tay cầm của sản phẩm cũng được thiết kế vừa tay giúp tăng thêm khả năng chống trượt, đảm bảo sự an toàn khi sử dụng.

    2. Cưa sắt cầm tay Stanley 15-408

    Stanley 15-408 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên người dùng dễ dàng mang theo khi sử dụng hay cất vào trong hộp để bảo quản khi không sử dụng. Sản phẩm có khung thép được mạ Niken chống gỉ và xỉn màu, ngăn ngừa  trạng sản phẩm bị gỉ sét khi phải tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Lưỡi cưa được làm từ chất liệu thép Carbon dày chống trơn trượt mang đến sự thoải mái khi sử dụng, có độ bền cao, chống bị cong vênh hay biến dạng. Stanley 15-408 có kích thước vừa phải giúp tạo ra lực kéo và đẩy được tốt hơn. Tay cầm được bọc bằng chất liệu nhựa có các đường vân lõm tạo nên độ ma sát lớn nên người dùng có thể cầm nắm thoải mái trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị cơ chế khóa an toàn, khi không sử dụng người dùng có thể khóa lại để đảm bảo được an toàn.

    3. Cưa sắt Sata 93401 ME 300mm

    Lưỡi cưa có thiết kế đặc biệt sắc bén, được tinh luyện từ hợp kim thép giúp người dùng nhanh chóng hoàn thành được công việc. Sản phẩm có phần lưỡi được thay mới dễ dàng một cách nhanh chóng theo ý muốn nhờ vào bộ cố định tạm ở trên thân của lưỡi cưa. Sata 93401 ME 300mm còn có phần khung lưỡi cưa có thể kéo dài hay rút ngắn tùy theo ý muốn của người dùng.

    Cưa sắt cầm tay Sata 93401 ME 300mm
    Cưa sắt cầm tay Sata 93401 ME 300mm

    Sata 93401 ME 300mm mang một màu xanh lá cây tươi mát, đây chính là dụng cụ sẽ mang đến sức sống mới cho không gian làm việc của các bạn. Sản phẩm chuyên dùng để cưa, cắt các loại sắt, nhôm, ống nhựa, gỗ,… được số lượng lớn thợ tại các xưởng mộc, xưởng cơ khí, công trình xây dựng lựa chọn.

    4. Cưa sắt cầm tay 300mm Wynns WS02B

    Wynns WS02B là sản phẩm chuyên dụng để cưa sắt thép được sử dụng nhiều trong các xưởng cơ khí, công trình xây dựng. Toàn thân khung cưa được làm bằng chất liệu thép mạ inox có khả năng chống gỉ sét và độ bền cao. Lưỡi cưa được tinh luyện từ hợp kim thép vô cùng bền chắc, chống mài mòn, chống gỉ sét. Cưa sắt cầm tay 300mm Wynns WS02B với cán có các khía rãnh, chống trơn trượt mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng và giúp người dùng không bị mỏi tay khi sử dụng lâu.

    5. Cưa sắt L1=12" Toptul SAAA3013

    Sản phẩm có lưỡi cưa được tinh luyện từ hợp kim thép vô cùng bền chắc được mài sắc bén, mang đến hiệu quả cho công việc. Với bộ cố định tạm thời ở trên thân lưỡi cưa, bạn có thể thay thế lưỡi sau một thời gian dài sử dụng.

    Cưa sắt cầm tay L1=12
    Cưa sắt cầm tay L1=12" Toptul SAAA3013

    L1=12" Toptul SAAA3013 là thiết bị giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, vượt trội bởi khả năng cắt nhanh cùng với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ có thể sử dụng được ở bất kỳ môi trường làm việc nào.

    Với những chiếc cưa sắt cầm tay được giới thiệu ở trên đều sở hữu những ưu điểm riêng cho mình, nhưng nhìn chung thì chúng đều là những sản phẩm được đánh giá tốt và tạo được lòng tin với người dùng. Super MRO là đơn vị chuyên cung cấp các loại cưa sắt cầm tay để phục vụ cho mọi nhu cầu công việc của bạn. Nếu các bạn có nhu cầu mua cưa sắt cầm tay hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận