Top 3 máy phun sơn tường tốt, tiện dụng đáng dùng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Nên chọn mua loại máy phun sơn tường nào tiện dụng và có lợi? Bài viết này sẽ hỗ trợ phần nào các bạn trong việc lựa chọn. Máy phun sơn ngày càng được tin dùng, bởi thiết kế gọn nhẹ cũng như tính linh động vô cùng hữu ích của nó. Máy phun sơn tường giúp công việc sơn tường trở nên nhanh gấp nhiều lần so với cách lăn sơn bằng tay truyền thống.

    1. Máy phun sơn tường thế hệ mới

    Máy phun sơn tường với nhiều tên gọi khác nhau như: máy phun sơn tường cầm tay, bình xịt sơn, súng phun sơn. Đây là một thiết bị để phun sơn chuyên dụng với mục đích thay thế dần các công việc sơn bằng tay, hạn chế thời gian cũng như công sức và chất lượng được đảm bảo. Máy phun sơn cầm tay được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt trong lĩnh vực sửa chữa và tân trang nhà cửa. 

    2. Phân loại máy phun sơn tường

    Máy phun sơn tường có hai loại là máy phun sơn dùng điện và dùng pin. Với mỗi loại máy sẽ đều có những ưu nhược điểm riêng của nó. Điểm chung: Cả 2 loại máy phun sơn tường này đều có cấu tạo và hình dáng tương đối giống nhau bao gồm có tay cầm, bình chứa sơn và đầu phun sơn, núm để chỉnh tốc độ phun, loại sơn dùng là các loại sơn gốc nước.   Điểm khác biệt:

    • Dùng điện: Bạn phải cắm máy vào nguồn điện, máy luôn có tốc độ ổn định, có giá thành rẻ. Nhưng khi sử dụng đôi lúc dây điện sẽ làm vướng quá trình thi công, nếu thi công ở xa nguồn điện hay trên cao thì bất tiện. 
    • Dùng pin: Không cần dây điện, sạc pin đầy là dùng. Không ngại những vị trí cần sơn ở xa hay gần và dù không có hay có điện máy vẫn chạy tốt. Nhưng khi gần hết pin thì tốc độ phun sơn sẽ yếu và giá thành sẽ cao hơn máy phun sơn tường dùng điện.

    Top 3 máy phun sơn tường tốt nhất hiện nay

    Hãy cùng Super MRO tìm hiểu 3 model máy phun sơn tường tốt nhất hiện nay trên thị trường nhé. Biết đâu các bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp.

    3.1 Máy phun sơn tường Total TT3506

    Total TT3506 dùng nguồn điện áp là 220 - 240V/50 - 60Hz nên phù hợp với hệ thống điện lưới dân dụng. Máy có lưu lượng phun 380 ml/phút bên cạnh dung tích bình chứa 800ml nên có thể sử dụng phun sơn liên tục trên diện tích rộng. 

    Máy phun sơn tường Total TT3506
    Máy phun sơn tường Total TT3506
    • Máy giúp tiết kiệm sơn, cho hiệu quả hơn hẳn với lớp sơn đều và mịn.
    • Total TT3506 có tia vòi phun xa tới 0.6 - 0,8m với đường kính đầu phun là 2,5mm. Dễ phun sơn theo chiều ngang, chiều dọc chỉ cần điều chỉnh đầu phun. 
    • Máy có công suất 350W tiết kiệm điện, không lo bị sụt áp điện lưới.
    • Sản phẩm có động cơ hoạt động mạnh mẽ, cho áp suất phun khá lớn. 

    3.2 Máy phun sơn tường dùng pin BTEC BT16-18V 

    BTEC BT16-18V là dòng máy phun sơn dùng pin có lưu lượng phun 650 ml/phút, dung tích bình chứa sơn 1 lít. Dùng loại Pin Li-ion siêu khỏe có dung lượng là 2.000 mAh và điện thế pin 18V.

    Máy phun sơn tường dùng pin BTEC BT16-18V
    Máy phun sơn tường dùng pin BTEC BT16-18V
    • Khi mua máy sẽ được tặng kèm theo 1 pin và 1 sạc.
    • Máy có tốc độ không tải là 42.000 vòng/phút, công suất 450W cho áp suất phun vô cùng khỏe 0.1 bar.
    • Máy có thể phun sơn được ở mọi góc độ như phun thẳng, ngang hoặc phun nghiêng mà không bị trào/chảy sơn ra ngoài.
    • Máy sử dụng dạng sơn gốc nước.
    • BTEC BT16-18V có 3 đầu phun với kích thước 1,5mm, 1,8mm, 2,2mm có thể thay thế dễ dàng.

    3.3 Súng phun sơn tường cầm tay Kachi MK07 - khuyên dùng

    Điểm nổi bật của mẫu Kachi MK07 khá nhiều, có thể nói mẫu máy này có xu hướng có doanh số bán cao nhất trong năm nay.

    Súng phun sơn tường cầm tay Kachi MK07 - khuyên dùng
    Súng phun sơn tường cầm tay Kachi MK07 - khuyên dùng

     

    • Máy có thiết kế đơn giản chỉ với 1 nút bấm.
    • Máy được thiết kế nhỏ gọn, không bị vướng víu.
    • Bình chứa 700ml gọn gàng, dễ dùng và có đa ứng dụng.
    • Kachi MK07 sử dụng được với chất liệu sơn như là sơn dầu, sơn dầu bóng, sơn nước, sơn PU, … 
    • Máy có hướng phun sơn khá linh hoạt, 2 bộ đầu phun chuyển đổi hợp nhu cầu: Đầu phun 1,8mm - sơn dầu cho lớp sơn mỏng, sơn dầu bóng…Đầu phun 2,6mm - sơn tường với các loại sơn gốc nước, có thể sơn ở diện rộng với lớp dày năng suất cao.
    • Máy có 3 kiểu dáng tia phun: tia hình quạt ngang để di chuyển hướng phun lên hoặc xuống; Tia phun hình quạt dọc để di chuyển hướng phun ngang; Tia phun chụm tròn để thi công phun nhu cầu đòi hỏi độ sắc nét tinh xảo cao hoặc phun nan nhỏ.

    Với 3 loại máy thuộc top 3 máy phun sơn tường được nhiều người dùng nhất, hy vọng giúp bạn sẽ lựa chọn được 1 chiếc súng phun sơn tốt và phù hợp nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận