Giải pháp làm sạch công nghiệp toàn diện

  • 0 bình luận

Mục lục

    Super MRO tự hào là nhà phân phối uy tín của các thương hiệu hàng đầu Quốc tế trong ngành tẩy rửa công nghiệp như NCH (Hoa Kỳ), Kärcher (Đức) và Klenco (Singapore) tại thị trường Việt Nam.

    Đặc biệt, Super MRO hiện đang là đối tác chiến lược của NCH - Tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ làm sạch công nghiệp tại Hoa Kỳ với lịch sử hơn 100 năm tuổi. Đây là nền tảng sản phẩm và công nghệ được ứng dụng xuyên suốt nhằm đảm bảo năng lực cung cấp giải pháp làm sạch công nghiệp tổng thể, cam kết mang lại hiệu quả làm sạch lâu dài cho tòa nhà - văn phòng, các thiết bị trao đổi nhiệt tại nhà máy như tháp giải nhiệt, lò hơi, bình ngưng Chiller, Coil Air Chiller, Coil FCU, PHE.

    1. Sản phẩm hóa chất và dịch vụ làm sạch từ NCH Maintenance

    Đối với hóa chất và dịch vụ làm sạch, Super MRO hiện đang là đối tác duy nhất trên thị trường miền Bắc khai thác kinh doanh toàn bộ dòng sản phẩm hóa chất tẩy rửa công nghiệp của NCH Maintenance theo một quy trình tẩy rửa khoa học bao gồm: chất tẩy cáu cặn công nghiệp, chất xử lý vi sinh rong rêu và chất trung hòa bảo vệ vật liệu sau làm sạch. Việc sử dụng hợp lý cả ba loại hóa chất kể trên từ NCH theo trình tự được chỉ dẫn chính hãng sẽ đem lại hiệu quả tẩy rửa tối ưu nhất mà vẫn giữ an toàn và duy trì độ bền cho thiết bị sau quá trình tẩy rửa.

    Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng:

    • Các sản phẩm hóa chất tẩy rửa cùng các thiết bị chuyên dụng trong công việc tẩy rửa công nghiệp chính hãng, đặc hiệu số 1 thế giới.
    • Dịch vụ tẩy rửa hoàn hảo đi kèm, cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp toàn diện nhất cho tẩy rửa, vệ sinh cáu cặn trong công nghiệp.
    • Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người và thân thiện với môi sinh, đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế.
    • Công nghệ tẩy rửa nâng cao bảo vệ tuyệt đối bề mặt vật liệu cần vệ sinh, làm sạch.
    • Tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn nhân lực tương quan với hiệu quả mang lại cho Quý khách hàng.
    Giải pháp làm sạch công nghiệp toàn diện

    Ảnh chụp nội soi tấm tản nhiệt PHE

    2. Công nghệ xử lý nước Chem Aqua trực thuộc tập đoàn NCH

    Super MRO là đơn vị được hướng dẫn chuyển giao công nghệ Chem Aqua của NCH, tập trung chuyên sâu vào mảng xử lý nguồn nước cấp cho Nồi Hơi, Tháp Giải Nhiệt và Chiller với những hóa chất cùng hãng đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Nổi trội hơn các dịch vụ tẩy rửa cáu cặn yêu cầu phải bảo trì nhiều lần, công nghệ xử lý nước Chem Aqua sẽ làm sạch ngay từ đầu nguồn nước sử dụng cho thiết bị trao đổi nhiệt, giúp giảm thiểu tần suất, chi phí bảo dưỡng cho các thiết bị công nghiệp. Là đối tác chiến lược của Tập đoàn NCH, chúng tôi tự tin rằng có thể cung cấp đến cho khách hàng giải pháp công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất, hiệu quả nhất nhờ sự đào tạo đến từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Chem Aqua. Công nghệ xử lý nguồn nước cấp cho hệ thống trao đổi nhiệt Chem Aqua từ Super MRO có những điểm ưu việt sau đây:

    • Công nghệ xử lý ngay từ đầu nguồn nước giúp giảm thiểu xu hướng ăn mòn và cáu cặn cho nồi hơi, tháp giải nhiệt.
    • Duy trì vệ sinh bên trong thiết bị trao đổi nhiệt, nhằm tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị.
    • Cân bằng độ pH nguồn nước cấp cho thiết bị giúp đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận hành hệ thống nhà máy.
    Giải pháp làm sạch công nghiệp toàn diện

    Super MRO là đơn vị được hướng dẫn chuyển giao công nghệ Chem Aqua của NCH

    3. Máy móc, thiết bị vệ sinh công nghiệp chuyên dụng

    Kärcher

    Kärcher ra đời tại Đức vào năm 1935 với tiền thân là một công ty gia đình chuyên sản xuất thiết bị nhiệt cho động cơ máy bay và hệ thống sưởi cho buồng lái. Sau Thế chiến II, công ty đã chuyển hướng sang ngành công nghiệp công nghệ làm sạch và hiện tại đã trở thành một trong các doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất và cung cấp hóa chất, thiết bị phun xịt, làm sạch công nghiệp. Super MRO hiện tại chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh tòa nhà, khu công nghiệp từ Kärcher như máy lau sàn, máy chà sàn, máy phun xịt nước áp lực cao nhằm đưa đến cho Quý khách hàng giải pháp làm sạch tổng thể nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực.

    Giải pháp làm sạch công nghiệp toàn diện

    Super MRO chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh tòa nhà, khu công nghiệp từ Kärcher 

    Klenco

    Klenco là tập đoàn chuyên cung cấp hóa chất và các dụng cụ thiết bị chuyên dụng trong tẩy rửa cáu cặn. Được thành lập năm 1975, mặc dù với tuổi đời khá trẻ, doanh nghiệp Singapore đã nắm giữ được thị phần vững chắc tại nhiều khu vực như Đông Nam Á, Trung Quốc, Nam Á, và cả vùng Trung Đông và Châu Âu. Dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp phun xịt nước áp lực cao là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu và hiện đang được Super MRO phân phối chính hãng 100% tại Việt Nam. Thiết bị hứa hẹn mang lại cho người dùng hiệu quả làm sạch cao nhất, đảm bảo đánh bay các vết hoen ố, bụi bẩn bám lại trên mọi bề mặt vật liệu.

    Giải pháp làm sạch công nghiệp toàn diện

    Super MRO phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh công nghiệp phun xịt nước áp lực cao của Klenco tại Việt Nam

     

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận