Giá máy bào gỗ của những thương hiệu nổi tiếng Bosch, Makita, Dewalt, Stanley

  • 0 bình luận

Mục lục

    Đối với người thợ mộc, máy bào gỗ là một trong những công cụ, dụng cụ vô cùng quan trọng, giúp hỗ trợ quá trình gia công, sản xuất, chế biến gỗ. Để chọn được chiếc máy bào gỗ phù hợp, giá cả là một trong những yếu tố rất quan trọng. Vậy giá máy bào gỗ của những thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Dewalt, Stanley thì nên tham khảo ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng? Thắc mắc này sẽ được Super MRO giải đáp chi tiết trong bài viết.

    Nên tham khảo giá máy bào gỗ của những thương hiệu nổi tiếng ở đâu?

    Mức giá máy bào gỗ trên thị trường hiện nay khá đa dạng bởi có nhiều thương hiệu, đơn vị phân phối khác nhau. Các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Dewalt, Stanley sẽ quy định mức giá riêng biệt cho từng mã máy.

    Nên tham khảo giá máy bào gỗ của thương hiệu nổi tiếng ở những địa chỉ phân phối uy tín

    Nên tham khảo giá máy bào gỗ của thương hiệu nổi tiếng ở những địa chỉ phân phối uy tín

    Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn nên ưu tiên tham khảo giá máy bào gỗ chính hãng phân phối tại đơn vị uy tín, mức giá niêm yết hợp lý trong khả năng chi trả. Nếu bạn chưa biết tham khảo giá máy bào gỗ của những thương hiệu nổi tiếng ở đâu thì gợi ý của chúng tôi là Super MRO.

    Super MRO là một trong những đơn vị chuyên phân phối các thiết bị điện cầm tay, máy bào gỗ uy tín trên thị trường. Các sản phẩm máy bào gỗ được Super MRO phân phối đa dạng mã máy, đảm bảo chính hãng của thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời, mức giá máy bào gỗ tại Super MRO cam kết hợp lý, cạnh tranh, niêm yết công khai trên website nên khách hàng có thể dễ dàng tham khảo, tìm hiểu.

    Tham khảo giá máy bào gỗ của Bosch, Makita, Dewalt, Stanley tại Super MRO

    Bạn có thể tham khảo một số giá máy bào gỗ tiêu biểu của Bosch, Makita, Dewalt, Stanley đang được phân phối tại Super MRO theo thông tin dưới đây:

    Giá máy bào gỗ Makita

    Máy bào gỗ Makita phân phối tại Super MRO hiện khá đa dạng bởi có nhiều mã máy khác nhau. Đặc điểm của các dòng máy bào gỗ Makita là kết cấu chắc chắn, lớp vỏ làm từ các chất liệu cao cấp, thiết kế chịu lực, chống mài mòn tốt.

    Các dòng máy bào gỗ Makita có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

    Các dòng máy bào gỗ Makita có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

    Kiểu dáng máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và tay cầm chắc chắn nên người dùng dễ dàng sử dụng. Các thông số kỹ thuật của máy bào gỗ Makita thể hiện khả năng hoạt động mạnh mẽ, quá trình bào thực hiện nhanh chóng, chính xác với đường bào gọn, mang tính thẩm mỹ cao.

    Một số giá máy bào gỗ Makita tiêu biểu bạn có thể tham khảo và chọn mua là:

    Giá máy bào gỗ Bosch

    • Giá máy bào gỗ Bosch GHO 6500: 1.493.000đ

    Máy bào gỗ Bosch GHO 6500 có công suất 650W, tốc độ không tải 16.500 vòng/phút thể hiện khả năng bào nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng. Cấu tạo của máy bào gỗ Bosch GHO 6500 làm từ hợp kim thép, nhựa cao cấp nên đảm bảo bền bỉ, chịu va đập tốt, chống han gỉ hay biến dạng. Lưỡi bào tích hợp rắn chắc đảm bảo đường bào chính xác, gọn đẹp và không làm hư hại cấu trúc hay bề mặt vật liệu.

    Giá máy bào gỗ Stanley

    • Giá máy bào gỗ Stanley STEL630-B1 giá 1.378.000đ

    Máy bào gỗ Stanley STEL630-B1 có công suất hoạt động mạnh mẽ 750W, tốc độ không tải 16.500 vòng/phút hỗ trợ người dùng bào gỗ và các bề mặt vật liệu khác một cách nhanh chóng, đảm bảo độ láng bóng, mượt mà. Thiết kế tay cầm vừa tay, vỏ máy chắc chắn, cách điện và chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng sử dụng trong thời gian dài, không bị đau hay nhức mỏi.

    Giá máy bào gỗ Dewalt

    • Giá máy bào gỗ Dewalt D26676-B1: 2.518.000đ
    Máy bào gỗ Dewalt D26676-B1 có khả năng bào mạnh mẽ, chính xác

    Máy bào gỗ Dewalt D26676-B1 có khả năng bào mạnh mẽ, chính xác

    Thiết kế máy bào gỗ DeWalt D26676-B1 nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cùng tay cầm tiện lợi giúp người dùng thực hiện thao tác bào dễ dàng, hiệu quả. Công suất máy Dewalt D26676-B1 là 550W, tốc độ không tải 17.000 vòng/phút và lưỡi bào sắc biến đảm bảo thao tác bào nhanh chóng, chính xác, tối ưu hiệu suất công việc.

    Như vậy, với những thông tin đã được chia sẻ chi tiết trên bài viết, chắc bạn đã biết nên tham khảo giá máy bào gỗ của các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Dewalt, Stanley ở đâu và có thêm gợi ý về mức giá của một số mã máy tiêu biểu được phân phối tại Super MRO.

    Mọi thắc mắc và nhu cầu tư vấn, hỗ trợ về máy bào gỗ, bạn hãy trực tiếp gọi tới hotline 024 2224 8888 của Super MRO để được xử lý hiệu quả nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận