Địa chỉ mua tủ đồ nghề sửa xe chất lượng cao - Giá phải chăng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ đồ nghề sửa xe đến từ các thương hiệu khác nhau, vì vậy việc lựa chọn được loại tủ chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình là điều vô cùng khó khăn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về tủ đồ nghề sửa xe cũng như địa chỉ mua uy tín.

    Cấu tạo của tủ đồ nghề sửa xe là gì?

    Giống như túi đựng đồ nghề, tủ đồ nghề sửa xe dùng để đựng các dụng cụ sửa chữa xe một cách hiệu quả, ngăn nắp góp phần tăng năng suất cũng như thúc đẩy quá trình làm việc được nhanh chóng và hiệu quả.

    tu-do-nghe-sua-xe-1

    Cấu tạo tủ đồ nghề sửa xe

    Nhờ có tủ đồ nghề mà các vật dụng không bị vứt lung tung, giúp người thợ không mất thời gian tìm kiếm. Cấu tạo của tủ đồ nghề sửa xe bao gồm:

    • Phần thân được làm bằng thép cứng cáp, chắc chắn, bên ngoài được sơn tĩnh điện.
    • Tay kéo có thể gắn trái hoặc phải tùy thuộc vào vị trí của bánh xe.
    • Khóa tủ
    • Bánh xe giúp quá trình di chuyển tủ thuận tiện hơn. Tuy nhiên, một số sản phẩm thiết kế không có bánh xe. Những loại tủ này thường được cố định tại một vị trí, thích với công việc không cần di chuyển nhiều như nhà xưởng, xưởng sửa chữa.

    Ưu điểm của tủ đồ nghề sửa xe

    • Tủ đồ nghề sửa xe được chia thành nhiều ngăn khác nhau từ 3 đến 10 ngăn nên người dùng có thể sắp xếp dụng cụ, vật dụng một cách khoa học, hợp lý. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trong quá trình sử dụng.
    • Các tủ đựng đồ nghề sửa xe có thể để gần vị trí làm việc, giúp quá trình lấy đồ được diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
    • Tủ đồ nghề sửa xe được thiết kế khá gọn nên không tốn quá nhiều diện tích.
    • Trọng lượng tủ nhẹ nên đáp ứng được nhu cầu công việc thường xuyên lưu động.

    Ứng dụng của tủ đồ nghề sửa xe

    Tủ đồ nghề sửa xe được sử dụng phổ biến tại các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy. Hiện nay ở hầu hết các tiệm sửa chữa xe máy, garage ô tô đều có ít nhất 1 - 2 chiếc tủ đồ nghề sửa xe để đựng các dụng cụ sửa chữa. Tủ được thiết kế đa dạng về hình dáng, kích thước, màu sắc nên người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình.

    tu-do-nghe-sua-xe-2

    Tủ đồ nghề sửa xe được dùng nhiều tại các tiệm sửa chữa xe máy, ô tô 

    Kinh nghiệm mua tủ đồ nghề sửa xe chất lượng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ đồ nghề sửa xe khác nhau, do đó, để lựa chọn được những loại tủ chất lượng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

    • Loại tủ này có đa dạng kiểu dáng, kích thước như: Tủ đồ nghề 2 cánh, tủ kéo đựng đồ nghề sửa xe,… Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng lựa chọn loại tủ có kích thước, kiểu dáng phù hợp.
    • Nên chọn loại tủ được làm từ chất liệu kim loại tốt, có độ dày từ khoảng 1.0 đến 1.4 mm để được đảm bảo sự chắc chắn và có độ bền cần thiết.
    • Để có thể mua được tủ đồ nghề sửa xe tốt, bạn phải lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp để tránh mua phải tủ kém chất lượng.

    Địa chỉ mua tủ đồ nghề sửa xe chính hãng

    Super MRO là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các loại tủ đồ nghề sửa xe chính hãng, đảm bảo chất lượng hoàn hảo với mức giá hấp dẫn.

    Với hệ thống tổng kho tại Hà Nội, khách hàng có thể trực tiếp tới tham quan sản phẩm hoặc có thể mua hàng online trên website https://super-mro.com/. Chúng tôi cam kết sẽ giao hàng tận nơi cho Quý khách trong khoảng thời gian sớm nhất.

    Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm, Super MRO sẽ giúp Quý khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

    tu-do-nghe-sua-xe-3

    Mua tủ đồ nghề sửa xe chính hãng tại Super MRO 

    Trên đây là toàn bộ thông tin về tủ đồ nghề sửa xe cũng như địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng. Hi vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại tủ này. Nếu có nhu cầu mua hàng, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Super MRO chúng tôi qua số hotline 024.2224.8888 để được báo giá.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận