Ưu điểm của Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1

  • 0 bình luận

Mục lục

    Là một sản phẩm chất lượng cao tới từ thương hiệu Dewalt, máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 được nhiều thợ chuyên nghiệp tin tưởng sử dụng. Vậy chiếc máy này có những ưu điểm gì mà lại được nhiều người “săn đón” như vậy? Trong bài viết này, Super MRO sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin chi tiết về chiếc máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 này nhé!

    Chất liệu cao cấp, thiết kế chuyên nghiệp

    Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 được làm từ chất liệu cao cấp. Máy có chất lượng gia công, hoàn thiện cực tốt, đem tới sự yên tâm trong suốt thời gian sử dụng. 

    Thân máy làm từ nhựa dày mang lại sự bền bỉ, bên hông máy bố trí nhiều khe thoát nhiệt và công tắc ON/OFF thuận tiện, các chi tiết máy có độ hoàn thiện cao, mặt bàn nhôm cứng cáp và chống biến dạng, nhiều bộ phận làm bằng kim loại bền chắc và có tuổi thọ cao. 

    Trọng lượng máy sở hữu tông màu vàng đen đặc trưng của Dewalt với cân nặng chỉ 21kg không tạo sự cồng kềnh. 

    Máy cho phép điều chỉnh góc cắt linh hoạt, cắt góc nghiêng tối đa 90 độ. Lưỡi cắt rất dễ dàng và nhanh chóng khi thay thế, ngoài ra máy còn có nắp bảo vệ lưỡi cắt trong suốt giúp đảm bảo sự an toàn khi máy hoạt động.

    Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 được thiết kế chuyên nghiệp với chất liệu cao cấp

    Công suất mạnh mẽ, hoạt động chính xác

    Dewalt DWE7470-B1 được trang bị động cơ có công suất mạnh mẽ lên tới 1800W, tốc độ không tải tối đa 5000 vòng/phút và đi kèm là lưỡi cắt sắc bén 10’’ (24.5 cm). Nhờ đó, máy có năng suất cao hơn khi cưa xẻ, giúp bạn làm việc nhẹ nhàng ít tốn sức lực. Máy có độ sâu cắt góc tối đa 76.2mm ở góc 90 độ và 63.5mm ở góc 45 độ với đường cắt đẹp và dứt khoát trong thời gian ngắn. 

    Máy cưa bàn đảm bảo cho người sử dụng được liên tục, lâu dài. Đặc biệt, máy còn được bảo hành chính hãng tới 3 năm, hơn hẳn so với các thương hiệu khác. Đây thực sự là sản phẩm xứng đáng từng đồng với mức giá của sản phẩm. 

    Để đảm bảo bạn mua được những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, hãy liên hệ với Super MRO - Đại siêu thị Vật tư phụ tùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành dụng cụ cầm tay. Super MRO tự hào là đại diện phân phối của các thương hiệu nổi tiếng như Stanley, Bosch, Dewalt, Makita, Toptul, Sata, Milwaukee, DCA, Dongcheng, Kawasaki, Yato, DCK. Đây là những thương hiệu sản xuất thiết bị công nghiệp và máy cưa bàn được tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Super MRO cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng tận tâm, giúp bạn yên tâm trong công việc và nâng cao hiệu suất lao động.



    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận