REVIEW MÁY ĐÁNH BÓNG BOSCH GPO 12 CE 06013890K0 1250W

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy đánh bóng Bosch GPO 12CE là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho việc đánh bóng xe hơi, giúp xe loại bỏ kỹ hơn các bụi bẩn hay nước còn đọng lại. Ngoài ra, máy đánh bóng còn sử dụng trên nhiều bề mặt cũng như chất liệu khác nhau.

    Thiết kế hoàn thiện

    Máy đánh bóng Bosch GPO 12 CE 06013890K0 có thiết kế vỏ bằng nhựa cao cấp, kết hợp với các chi tiết kim loại tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ. Sản phẩm có trọng lượng chỉ 2,4 kg với tay cầm nhỏ gọn giúp thao tác thuận tiện và thoải mái hơn. Điều khiển máy đơn giản với các nút bấm rõ ràng.

    Thiết kế cầm tay nhỏ gọn

    Hiệu suất tối đa

    Máy đánh bóng Bosch GPO 12 CE sử dụng motor 1250W, cung cấp công suất tối đa để hoàn thành các công việc đánh bóng hiệu quả. Tốc độ không tải lớn có thể được điều chỉnh lên tới 3000 vòng/phút để mài và đánh bóng được các vật liệu khác nhau bằng đĩa mài cao su 140mm. Đĩa mài lớn giúp bạn đánh bóng thoải mái trên diện rộng. Tuy dưới công suất lớn, máy đảm bảo hoạt động êm ái, ít tiếng ồn và độ rung thấp.

    Khi đánh bóng tẩy rửa bề mặt ô tô, bạn có thể bọc một lớp vải để dễ dàng thao tác hơn

    Tiện ích sử dụng

    Máy đánh bóng Bosch GPO 12 CE có thiết kế đuôi gập, giúp dễ dàng tiếp cận các khu vực khó với. Đi kèm với máy còn có đĩa lót và miếng đệm mút để đánh bóng các bề mặt khác nhau. Dây điện dài 4m cho phép di chuyển rộng hơn mà không cần nối dây. Tổng thể, sản phẩm mang lại nhiều tiện ích giúp nâng cao hiệu quả làm việc. 

    Ứng dụng đa dạng dễ dàng các loại bề mặt

    Tóm lại, máy đánh bóng Bosch GPO 12 CE 06013890K0 1250W là một sản phẩm chất lượng cao, với thiết kế bền bỉ, hiệu suất làm việc tốt và nhiều tính năng tiện ích. Sản phẩm phù hợp đa dạng nhu cầu đánh bóng các bề mặt như ô tô, nội thất, sàn nhà... của người tiêu dùng.

    Tham khảo các sản phẩm máy đánh bóngmáy mài góc, máy khoan búa,... chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Makita, Bosch, Dewalt, Stanley,... tại đại siêu thị vật tư phụ tùng online Super MRO. Liên hệ với chúng tôi qua website Super MRO hoặc hotline 024 2224 8888 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm nhanh và phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận