Những thông tin chi tiết về kìm bấm rive bạn nên biết

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay, các nhà sản xuất cung cấp rất nhiều mẫu sản phẩm kìm bấm rive khác nhau phục vụ nhiều loại hình công việc khác nhau. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng có thể mang đến sự ổn định với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

    Cấu tạo của kìm bấm rive

    Kìm bấm rive là một dụng cụ cầm tay sở hữu nhiều tính năng hữu ích, có kích thước đa dạng, được dùng để siết chặt bu lông, đai ốc, vít. Kìm bấm rive được cấu tạo với các bộ phận sau đây:

    • Thân kìm: được làm từ chất liệu thép cao cấp, có khả năng chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh. Kìm có khả năng chịu lực tốt, chống va đập nên rất ít bị trầy xước hay hư hỏng. Ngoài ra thân kìm còn được phủ bởi một lớp chống gỉ ở bên ngoài nên sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và vô cùng chắc chắn.
    • Bộ nhíp rút đinh được thiết kế theo dạng bằng phẳng phục vụ mục đích dễ rút đinh. Bộ nhíp được tôi trong nhiệt độ cao nên có độ rắn chắc tốt, độ cứng cũng được đảm bảo.
    • Cán kìm: Thường được bọc thêm một lớp nhựa cao cấp để chống trơn trượt khi sử dụng. Ngoài ra nó còn giúp cho các thao tác của người dùng dễ dàng hơn.

    Công dụng của kìm bấm rive

    • Kìm bấm rive là dụng cụ khá phổ biến hiện nay đối với những người thợ chuyên thi công, lắp đặt cửa nhôm và các thợ lắp ráp tủ sắt…
    • Kìm có công dụng để rút, tán đinh rive bằng nhôm, inox. Ngoài ra kìm bấm rive còn được dùng để khóa các vật liệu với nhau bằng cách sử dụng đinh rút.
    Công dụng của kìm bấm rive
    Công dụng của kìm bấm rive

    Cách sử dụng kìm bấm rive

    Tiếp theo Super MRO sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng kìm bấm rive nhé. Cách sử dụng kìm bấm rive bao gồm các bước sau đây:

    • Bước 1: Bạn hãy chọn đầu rút phù hợp với đường kính đinh tán mà bạn sẽ sử dụng. Bởi vì, đinh tán rive có rất nhiều các kích cỡ khác nhau được tích theo đường kính thông dụng của đinh đó là 3.2 li, 4 li, 4.8 li do đó mà các bạn cần phải lưu ý trong việc lựa chọn đầu rút sao cho phù hợp với đường kính của đinh. Thông thường mỗi kìm bấm rive sẽ kèm theo 4 đầu rút khác nhau cho các bạn lựa chọn.
    • Bước 2: Lấy khóa vòng tháo lắp đầu rút cần dùng.
    • Bước 3: Khoan lỗ ở trên vật liệu mà các bạn muốn ghép lại với nhau.
    • Bước 4: Cho đinh rút vào đầu rút của kìm bấm rive, đặt vào vị trí lỗ vừa khoan.
    • Bước 5: Bạn hãy bóp mạnh kìm bấm rive xuống 1 đến 2 lần cho đến khi nghe thấy tiếng kêu thì hãy dừng lại. Tiếng kêu đó chính là do phần đinh thừa gãy rơi ra ngoài.

    Giới thiệu 2 sản phẩm kìm bấm đáng mua nhất hiện nay

    Hãy cùng Super MRO tham khảo ngay 2 sản phẩm kìm bấm rive được giới thiệu dưới đây nhé. 2 Sản phẩm này hiện đang được người dùng đánh giá rất cao trong quá trình sử dụng.

    1. Kìm bấm rive kim loại Tolsen 43099

    Tolsen 43099 được làm từ chất liệu hợp kim thép cứng, chắc nên cực kỳ sáng bóng và cứng cáp. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống gỉ sét, không bị oxi hóa của môi trường bên ngoài.

    Kìm bấm rive kim loại Tolsen 43099
    Kìm bấm rive kim loại Tolsen 43099

    Tolsen 43099 được thiết kế đặc biệt với 4 kim bấm có quy cách và các kích thước lần lượt đó là 2.4mm, 3.2mm cho đến 4mm nên các bạn có thể thay đổi tùy theo yêu cầu công việc bấm rivel hay rút các loại đinh có hệ quy cách tương ứng. Kìm được thiết kế với tay cầm tương đối vừa vặn, bên ngoài còn được bọc một lớp nhựa để chống trơn trượt mang đến sự chắc chắn, an toàn. Tolsen 43099 còn được trang bị thêm móc khóa an toàn đảm bảo được độ chính xác cho công việc. Sản phẩm được thiết kế với chiều dài tiêu chuẩn và trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng cho việc mang theo khi sử dụng và cất giữ bảo quản khi không sử dụng.

    2. Kìm rút rive Kingtony 21-20-101

    Sản phẩm được dập khuôn bằng chất liệu hợp kim thép sáng bóng, có độ bền cao, không bị tòe. Kingtony 21-20-101 có tiêu chuẩn với độ mở kìm lớn nên việc rút đinh rive rất tiện lợi.

    Kìm bấm rive Kingtony 21-20-101
    Kìm bấm rive Kingtony 21-20-101

    Kìm Kingtony 21-20-101 có thể rút được các loại đinh rive với đường kính lần lượt đó là 2.4mm, 3.2mm, 4mm, 4.8mm nên người có thể thao tác được linh động và dễ dàng hơn. Tay cầm được bọc nhựa cứng cáp, vừa vặn với tay cầm tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, Kingtony 21-20-101 còn có thiết kế chốt khóa ở trên tay cầm có tác dụng hạn chế tai nạn khi không sử dụng.

    Với những chia sẻ về kìm bấm rive ở trên Super MRO hy vọng đã cung cấp được cho các bạn nhiều thông tin bổ ích, nhằm giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm kìm phù hợp. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho công việc và nhu cầu của mình.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận