Nên mua máy cắt cỏ cầm tay của thương hiệu nào?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cắt cỏ cầm tay sẽ giúp sân vườn, cây cảnh, nương rẫy của bạn được chăm sóc tỉ mỉ mà không hề tốn nhiều thời gian. Thế nhưng nên mua máy cắt cỏ cầm tay của thương hiệu nào thì tốt? Câu trả lời ở ngay đây!

    Máy cắt cỏ cầm tay là gì?

    Ở thị trường Việt Nam máy cắt cỏ chưa được sử dụng rộng rãi nhưng nó đã có mặt từ 100 năm nay và được ứng dụng chính trong việc cắt cỏ, tỉa cành, xạc cỏ… Ở phương Tây, hầu như gia đình nào cũng trang bị máy cắt cỏ cầm tay. Còn đối với việc chăm sóc sân cỏ lớn như sân vận động, sân tennis, sân golf thì đòi hỏi phải có máy cắt cỏ cỡ lớn. Về cấu tạo, máy cắt cỏ được hợp thành từ những bộ phận trọng yếu gồm động cơ để tiếp nhiên liệu, công tắc điều khiển và lưỡi dao dùng để cắt cỏ.

    Máy cắt cỏ giúp tỉa cỏ hiệu quả và nhanh chóng
    Máy cắt cỏ giúp tỉa cỏ hiệu quả và nhanh chóng

    Riêng dòng máy cắt cỏ cầm tay có thể được chia thành các loại như: 

    • Máy cắt cỏ chạy xăng có công suất mạnh, động cơ khỏe, lưỡi dao sắc bén nên được ứng dụng để làm vườn, phát nương rẫy, cắt lúa cứng, cây dại, cắt cỏ trên diện tích rộng.
    • Máy cắt cỏ chạy điện thích hợp cắt các loại cỏ mềm, hàng rào, cắt tỉa đơn giản.
    • Máy cắt cỏ dùng pin có kết cấu mini hoàn toàn thích hợp để tỉa cây cảnh, cắt ít cỏ, tỉa cành,…

    Những thương hiệu máy cắt cỏ cầm tay nổi tiếng

    Dưới đây là một số loại máy cắt cỏ cầm tay chúng tôi đề cử bạn nên sử dụng bởi chúng xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng, đa dạng mẫu mã, chất lượng hoàn hảo, độ bền vượt trội.

    1. Máy cắt cỏ của hãng Honda

    Honda từ Nhật Bản không chỉ nổi danh với các dòng xe máy, ô tô, máy phát điện mà ngay cả máy cắt cỏ cầm tay của hãng cũng không nên bỏ lỡ. Honda là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng bởi sản phẩm máy cắt cỏ của thương hiệu này có chất lượng cao, trang bị động cơ hoạt động mạnh mẽ, cắt cỏ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tuổi thọ lâu dài. Giá cả dao động từ 3 – 6 triệu đồng, được bảo hành 12 tháng.

    Máy cắt cỏ của hãng Honda
    Máy cắt cỏ của hãng Honda

    2. Máy cắt cỏ cầm tay của hãng Makita

    Máy cắt cỏ cầm tay của hãng Makita mặc dù có mức giá thuộc tầm cao từ 2 – 20 triệu đồng nhưng đổi lại bạn sẽ được sở hữu một chiếc máy sừng sỏ trong ngành cắt cỏ, ứng dụng linh hoạt, bền bỉ với thời gian và đặc biệt có thể thoải mái tận hưởng nhiều mẫu mã nổi bật như máy cắt cỏ dùng pin, máy cắt cỏ dùng điện, máy cắt cỏ dùng xăng,… phù hợp với mọi nhu cầu cắt tỉa của gia đình bạn.

    3. Máy cắt cỏ của hãng Oshima

    Tiếp tục là một hãng máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản, máy cắt cỏ cầm tay của Oshima có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế sang trọng, đồng bộ trong từng chi tiết của máy giúp việc cắt tỉa được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả cao. Đặc điểm dễ nhận thấy của dòng máy từ hãng Oshima là công suất lớn từ 750 – 1500W cùng lưỡi dao cực kỳ sắc bén giúp cắt tỉa được tất cả các lại cỏ mềm, cỏ cứng, cành cây, sân vườn,…

    Máy cắt cỏ cầm tay của hãng Oshima
    Máy cắt cỏ của hãng Oshima

    4. Máy cắt cỏ cầm tay của hãng Mitsubishi

    Động cơ bền bỉ, công suất mạnh, chất lượng vượt trội, khả năng ứng dụng linh hoạt và chủ yếu là dòng máy cắt cỏ chạy bằng xăng nên rất mạnh mẽ, đa năng, có thể dùng để làm nương rẫy vô cùng thuận tiện. Đó là những ưu điểm của dòng máy cắt cỏ đến từ thương hiệu Mitsubishi đang được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên bạn sẽ chi một con số khá cao để được sở hữu một máy cắt cỏ của hãng này.

    5. Máy cắt cỏ của hãng Black&Decker

    Đại diện của Mỹ tỏ ra không hề kém cạnh các đối thủ đến từ Nhật Bản khi đem đến cho người dùng những chiếc máy cắt cỏ cầm tay đáng đồng tiền bát gạo. Với Black&Decker người dùng có thể tha hồ lựa chọn từ dòng máy chạy xăng, chạy điện cho đến dùng pin.

    Máy cắt cỏ của hãng Black&Decker
    Máy cắt cỏ của hãng Black&Decker

    Trong đó máy cắt cỏ Black&Decker chạy điện được yêu thích nhất với động cơ bền bỉ, công suất tương đối, cấu tạo nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có hệ thống bánh xe di chuyển dễ dàng, rất phù hợp với công việc chăm sóc sân vườn, cắt tỉa cỏ mềm. Hi vọng những gợi ý trên đây đã giúp bạn có quyết định chọn mua máy cắt cỏ cầm tay phù hợp. Đừng bỏ lỡ những chiếc máy cắt cỏ tuyệt vời của những thương hiệu nổi tiếng tại siêu thị dụng cụ cầm tay hàng đầu miền Bắc – Super MRO nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận