Lợi ích tuyệt vời của máy cắt đá cầm tay và những thương hiệu được khuyên dùng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cắt đá cầm tay có lưỡi dao siêu bền, tốc độ quay cao có khả năng cắt đá nhanh và chính xác giúp người lao động hoàn thành tiến độ thi công và tuyệt đối an toàn khi dùng máy. Cùng Super MRO tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời của máy cắt đá cầm tay và những thương hiệu tốt nhất được khuyên dùng nhé!

    Đặc điểm và những lợi ích của máy cắt đá cầm tay

    Máy cắt đá cầm tay là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc cắt gạch đá bê tông của người thợ trên công trình xây dựng, nhà xưởng hay các hộ gia đình. Với những tính năng đặc biệt, dòng máy cắt đá này được sự đánh giá cao từ đông đảo người dùng.

    Đặc điểm chính của máy cắt đá cầm tay:

    • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, công suất mạnh, tốc độ cao, lưỡi dao sắc bén, do đó máy cắt đá cầm tay giúp việc cắt đá, gạch, bê tông trở nên hiệu quả và cực kỳ nhanh chóng
    • Công suất máy có thể lên đến 1000W đảm bảo công việc được tiến hành nhanh chóng.
    Máy cắt đá cầm tay thiết kế gọn nhẹ
    Máy cắt cầm tay thiết kế gọn nhẹ
    • Lưỡi cắt có độ cứng cao, siêu bền, siêu sắc bén giúp đường cắt đẹp, hoàn thiện, tính thẩm mỹ cao, không gây hỏng vùng vật liệu xung quanh đường cắt.
    • Máy cắt đá cầm tay có độ bền cao nhờ vỏ máy được làm từ hợp kim rất cứng cáp có khả năng chống va đập tốt. Bên cạnh đó phần tay cầm được bọc lớp nhựa cao cấp cách điện, sử dụng rất an toàn.
    • Thiết kế máy cầm tay nên thuận tiện cho việc thao tác, tay cầm có chi tiết chống trơn trượt, dùng được trong thời gian lâu dài không gây mỏi tay nhờ trọng lượng nhẹ.
    • Một số dòng máy cắt cầm tay được trang bị hệ thống hút bụi, hệ thống tản nhiệt giúp bảo vệ máy và an toàn sức khỏe người dùng.

    Máy cắt đá cầm tay và những lợi ích tuyệt vời đối với người dùng

    Đối với người làm nghề xây dựng, máy cắt đá cầm tay thực sự vô cùng cần thiết bởi máy sẽ đảm bảo công việc cắt gạch – đá – bê tông được thực hiện rất dễ dàng, tiết kiệm nhân công và đặc biệt giúp cho ra những sản phẩm có vẻ đẹp cao, kích cỡ và đường cắt đúng như mong muốn.

    Đường cắt chất lượng cao, hiệu suất mạnh mẽ
    Đường cắt chất lượng cao, hiệu suất mạnh mẽ

    Máy cắt đá cầm tay thực sự là một thiết bị đa năng khi có thể thay đổi lưỡi cắt để cắt được nhiều vật liệu khác như cắt tôn, cắt nhôm vẫn hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả. Dòng sản phẩm này vừa giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí đầu tư máy móc vừa thuận tiện cho nhiều công việc. Đặc biệt, một số máy cắt cầm tay cao cấp còn có chức năng thay đổi tốc độ làm việc theo từng nhu cầu cụ thể. Như vậy có thể đem đến hiệu suất công việc cao nhất cho người dùng.

    Những thương hiệu máy cắt đá cầm tay nên dùng

    Do nhu cầu sử dụng máy cắt đá cầm tay ngày càng tăng cao nên nhiều hãng đã sản xuất dòng sản phẩm này. Có quá nhiều sự lựa chọn khiến người dùng hoang mang không biết máy cắt đá của hãng nào tốt.

    Tiêu chí giúp bạn chọn máy cắt đá tốt nhất:

    • Thiết kế và chất liệu: Trước khi chọn 1 dòng máy cắt cầm tay hãy xem máy có thiết kế phù hợp với bạn không, chất liệu máy làm từ gì, có bền không, có dễ bị rạn nứt, biến dạng không. Yếu tố này sẽ quyết định máy cắt đá của bạn có độ bền như thế nào.
    • Phụ kiện: Nên dùng máy cắt đá của những thương hiệu có tặng phụ kiện đi kèm để việc sử dụng được hiệu quả hơn, đỡ mất thời gian và đỡ tốn kém hơn.
    • Giá thành: Mỗi dòng máy cắt đá đều có mức giá khác nhau dao động từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Máy càng đắt tiền sẽ càng có nhiều tính năng vượt trội và hiệu quả làm việc tốt hơn. Vì vậy, người dùng cần căn cứ vào ngân sách và mục đích sử dụng để mua máy cắt đá phù hợp. 
    Máy cắt đá cầm tay Bosch – Một thương hiệu đáng tin cậy
    Máy cắt cầm tay Bosch – Một thương hiệu đáng tin cậy

    Top 5 thương hiệu máy cắt đá cầm tay nên dùng:

    Với những lời khuyên để chọn mua máy cắt đá cầm tay tốt trên đây chúng tôi đề cử với bạn những thương hiệu máy cắt đá không nên bỏ lỡ:

    • Máy cắt đá Bosch
    • Máy cắt đá Makita
    • Máy cắt đá Total
    • Máy cắt đá Gomes
    • Máy cắt đá Maktec

    Bạn có thể chọn cho mình những chiếc máy cắt đá cầm tay chất lượng với giá thành rẻ nhất tại Super MRO bởi đây là địa chỉ chuyên cung cấp máy cầm tay, thiết bị điện chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường cùng một dịch vụ chuyên nghiệp mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận